Fréttablaðið - 15.09.2005, Síða 48

Fréttablaðið - 15.09.2005, Síða 48
Golf R32 knúinn 177 kW (241 hest- afla) vél var fyrst kynntur í ágúst 2002. Bíllinn seldist eins og heitar lummur; þrefalt betur en ráð hafði verið fyrir gert í upphafi. Að þessu sinni býr Golf R32 yfir 184 kW (250 hestöflum) undir vélarhlífinni og 4MOTION sídrif á öllum hjólum tryggir að veggripið er einstaklega gott. Hámarkshraði Golf R32 er 250 km á klst. og hægt er að fá hann með annað hvort 6 gíra beinskiptingu eða valkvæðri DGS-sjálfskiptingu. R32 nær sér best á strik með DGS-sjálfskiptingu og er 6,2 sekúndur að ná 100 km hraða miðað við 6,5 sekúndur með beinskiptingu. Dekkin eru af 225/40 stærð og með Y-mynstri sem ætlað er fyrir allt að 300 km hraða. Stór vindskeið að aftan tryggir að afturhjólin haldast tryggilega á veginum. Dekk og hjól falla vel að, bæði vegna þess að um 18“ dekk er að ræða en líka vegna þess að hjólabúnaðurinn er sérstak- lega sportlegur og hefur verið lækk- aður um 20 mm. Mælar og tæki, sportsæti, álfótstig og ýmis sérbúnaður eru stór þáttur í sportlegu útliti bílsins. Stýrið er líka sportlegt með götuðu leðuráklæði þar sem haldið er í það og R32 gír- hnúðurinn liggur vel í hendi. í ár bætast við tvær nýjar áhuga- verðar vélar í Golf-línuna svo það verður áfram áhugavert að fylgjast með Volkswagen Golf. VOLKSWAGEN GOLF R32 Vélar: 250 hö (B) Dyrafj.: 3 Sæti: 5 Umboð: Hekla Verð: Auglýst síðar 12 ■■■ { BÍLAR } ■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■ Arftaki 156 á göturnar fyrir áramót Nýr frá grunni Suzukibílar kynntu í sumar nýjan Swift sem er stærri, tæknilega full- komnari og aflmeiri en fyrirrennari hans. Suzuki Swift er algerlega nýr bíll frá grunni hannaður í Evrópu fyrir Evrópumarkað. Hvað stærð varðar er hann heldur stærri en Yaris en minni en Golf. Swift kemur með 15 tommu felgum, sex örygg- isloftpúðum, innbyggðum hljóm- tækjum með sex hátölurum og stillingum í stýri, ABS hemlum, raf- hitun í sætum og útispeglum auk margs annars. GLX gerðin er auk þess búin loftkælingu, álfelgum, þokuljósum og lykillausu aðgengi og ræsingu. Mikil áhersla er lögð á öryggi. Í EuroNcap öryggisprófinu fékk Swiftinn samtals 10 stjörnur; 4 fyrir öryggi ökumanns og fram- sætisfarþega, 3 stjörnur fyrir öryggi barnastóla og 3 stjörnur fyrir öryggi gangandi vegfaranda. Síðast en ekki síst er eldsneytiseyðslan eins og best gerist. Bensínbíllinn eyðir aðeins 6,5 l á hundraðið og dísilbíllinn aðeins 4,6 l á hundrað- ið í blönduðum akstri. fyrsti bílinn } Gekk á viljanum einum saman Helga Vala Helgadóttir, leikkona og lögfræðinemi, minnist fyrsta bílsins síns með mikilli hlýju. „Fyrsti bíllinn minn var forláta beislitaður Dai- hatsu Charade, fimm dyra en ekki með kýrauga eins og þessir bílar voru gjarna. Með honum tók ég fyrsta víxilinn minn í Íslandsbanka í Lækjar- götu eða hvað sem bankinn hét þá. Þessi bíll lagði metnað sinn í að ganga undir öllum kringumstæðum. Ég fór stundum með klink út á bensínstöð og keypti bensín fyrir skiptimynt. Eina vandamálið var að rúðuþurrkumótorinn var stöðugt til vandræða. Oft og iðulega þurfti að handstýra rúðuþurrkunum og kom sér þá vel að hafa farþega í bílum sem gat tekið það verkefni að sér með spotta. Ef mað- ur átti engan vin eða félaga sér við hægri hlið þurfti ökumaðurinn að gera allt í senn, skipta um gír, stýra og stjórna rúðuþurrkunum, sem gat verið mjög erfitt, sérstaklega í ferðum út á land. Ég er þó enn til frá- sagnar. Bílnum var skipt út fyrir aðeins nýrra eintak af sömu tegund sem stóðst þessum engan veginn snúning því á þann bíl þurfti að setja bensín. Þessi bíll gekk á viljanum einum saman og gekk vel.“ HELGA VALA HELGADÓTTIR 250 hestöfl knýja þennan sérsmíðaða sportbíl með fjórhjóladrifi í allt að 250 km hraða á klst. Ný útgáfa af kraftmesta Golf-bíl sögunnar ALFA ROMEO 159 Vélar: 1,9 120/150 hö (D), 2,4 240 hö (D), 1,9 160 hö (B), 2,2 185 hö (B) og 3,2 200 hö (B) Skipting: 6 g/bsk. Frá vori 2006 6 g/Formula 1 skipt. og 6 g/ssk. Dyrafj.: 4 Sæti: 5 Stöðugleikabúnaður: ESP stöð- ugleikastýring, ASR spólvörn o.fl. Umboð: Ptt ehf. Verð frá: ca. 3.000.000 kr. Formúlukappinn Michael Schumacher er ánægður með nýja Alfa Romeo 159 bílinn sinn. Fyrir áramót er von á nýjum Alfa Romeo 159. Hann er arftaki Alfa Romeo 156, sem var kjörinn bíll ársins í Evrópu árið 1998 og er nýi bíllinn talinn einna sigurstrangleg- astur í vali á bíli ársins 2005 í Evrópu. Miklar væntingar eru til Alfa Romeo 159 og hafa fyrstu við- brögð pressunnar verið hlaðin lofi. Útlit bílsins er eins og aðeins Ítalir kunna að hanna, listilega fallegur, elegant og kröftugur. Michael Schumacher, sjöfaldur heimsmeist- ari í Formula 1 kappakstri, tók ný- lega við sínu eintaki af Alfa Romeo 159 en Alfa Romeo tilheyrir sömu fjölskyldu og Ferrari. Ýmsar nýjungar er að finna í Alfa Romeo 159, sem er teflt fram til höfuðs bílum eins og BMW 3 og Audi A4. Hann býðst með sex vél- um, þrem dísilvélum frá 120 til 240 hestöflum og þrem bensínvélum frá 160 hestöflum til 200 hestafla ofur- bíls með fjórhjóladrifi. Bensínvél- arnar eru allar með tímakeðju í stað tímareimar, sem gerir vélarnar ein- staklega viðhaldslitlar og endingar- góðar. Byrjað er að taka við pönt- unum í þennan glæsilega bíl og mega þeir sem panta bíla fljótlega eiga von á að fá sérsmíðaða bíla afthenta fyrir jól. SUZUKI SWIFT Vélar: 1,5 101 ha(B), 1,3 70 hö(D) Skipting: 5 g/bsk, 4 g/ssk Dyrafj.: 5 Sæti: 5 Umboð: Suzuki bílar Verð frá: 1.479.000 Suzuki Swift hefur verið endurhann- aður frá grunni en er sem fyrr sparneytinn og léttur.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.