Fréttablaðið


Fréttablaðið - 15.09.2005, Qupperneq 48

Fréttablaðið - 15.09.2005, Qupperneq 48
Golf R32 knúinn 177 kW (241 hest- afla) vél var fyrst kynntur í ágúst 2002. Bíllinn seldist eins og heitar lummur; þrefalt betur en ráð hafði verið fyrir gert í upphafi. Að þessu sinni býr Golf R32 yfir 184 kW (250 hestöflum) undir vélarhlífinni og 4MOTION sídrif á öllum hjólum tryggir að veggripið er einstaklega gott. Hámarkshraði Golf R32 er 250 km á klst. og hægt er að fá hann með annað hvort 6 gíra beinskiptingu eða valkvæðri DGS-sjálfskiptingu. R32 nær sér best á strik með DGS-sjálfskiptingu og er 6,2 sekúndur að ná 100 km hraða miðað við 6,5 sekúndur með beinskiptingu. Dekkin eru af 225/40 stærð og með Y-mynstri sem ætlað er fyrir allt að 300 km hraða. Stór vindskeið að aftan tryggir að afturhjólin haldast tryggilega á veginum. Dekk og hjól falla vel að, bæði vegna þess að um 18“ dekk er að ræða en líka vegna þess að hjólabúnaðurinn er sérstak- lega sportlegur og hefur verið lækk- aður um 20 mm. Mælar og tæki, sportsæti, álfótstig og ýmis sérbúnaður eru stór þáttur í sportlegu útliti bílsins. Stýrið er líka sportlegt með götuðu leðuráklæði þar sem haldið er í það og R32 gír- hnúðurinn liggur vel í hendi. í ár bætast við tvær nýjar áhuga- verðar vélar í Golf-línuna svo það verður áfram áhugavert að fylgjast með Volkswagen Golf. VOLKSWAGEN GOLF R32 Vélar: 250 hö (B) Dyrafj.: 3 Sæti: 5 Umboð: Hekla Verð: Auglýst síðar 12 ■■■ { BÍLAR } ■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■ Arftaki 156 á göturnar fyrir áramót Nýr frá grunni Suzukibílar kynntu í sumar nýjan Swift sem er stærri, tæknilega full- komnari og aflmeiri en fyrirrennari hans. Suzuki Swift er algerlega nýr bíll frá grunni hannaður í Evrópu fyrir Evrópumarkað. Hvað stærð varðar er hann heldur stærri en Yaris en minni en Golf. Swift kemur með 15 tommu felgum, sex örygg- isloftpúðum, innbyggðum hljóm- tækjum með sex hátölurum og stillingum í stýri, ABS hemlum, raf- hitun í sætum og útispeglum auk margs annars. GLX gerðin er auk þess búin loftkælingu, álfelgum, þokuljósum og lykillausu aðgengi og ræsingu. Mikil áhersla er lögð á öryggi. Í EuroNcap öryggisprófinu fékk Swiftinn samtals 10 stjörnur; 4 fyrir öryggi ökumanns og fram- sætisfarþega, 3 stjörnur fyrir öryggi barnastóla og 3 stjörnur fyrir öryggi gangandi vegfaranda. Síðast en ekki síst er eldsneytiseyðslan eins og best gerist. Bensínbíllinn eyðir aðeins 6,5 l á hundraðið og dísilbíllinn aðeins 4,6 l á hundrað- ið í blönduðum akstri. fyrsti bílinn } Gekk á viljanum einum saman Helga Vala Helgadóttir, leikkona og lögfræðinemi, minnist fyrsta bílsins síns með mikilli hlýju. „Fyrsti bíllinn minn var forláta beislitaður Dai- hatsu Charade, fimm dyra en ekki með kýrauga eins og þessir bílar voru gjarna. Með honum tók ég fyrsta víxilinn minn í Íslandsbanka í Lækjar- götu eða hvað sem bankinn hét þá. Þessi bíll lagði metnað sinn í að ganga undir öllum kringumstæðum. Ég fór stundum með klink út á bensínstöð og keypti bensín fyrir skiptimynt. Eina vandamálið var að rúðuþurrkumótorinn var stöðugt til vandræða. Oft og iðulega þurfti að handstýra rúðuþurrkunum og kom sér þá vel að hafa farþega í bílum sem gat tekið það verkefni að sér með spotta. Ef mað- ur átti engan vin eða félaga sér við hægri hlið þurfti ökumaðurinn að gera allt í senn, skipta um gír, stýra og stjórna rúðuþurrkunum, sem gat verið mjög erfitt, sérstaklega í ferðum út á land. Ég er þó enn til frá- sagnar. Bílnum var skipt út fyrir aðeins nýrra eintak af sömu tegund sem stóðst þessum engan veginn snúning því á þann bíl þurfti að setja bensín. Þessi bíll gekk á viljanum einum saman og gekk vel.“ HELGA VALA HELGADÓTTIR 250 hestöfl knýja þennan sérsmíðaða sportbíl með fjórhjóladrifi í allt að 250 km hraða á klst. Ný útgáfa af kraftmesta Golf-bíl sögunnar ALFA ROMEO 159 Vélar: 1,9 120/150 hö (D), 2,4 240 hö (D), 1,9 160 hö (B), 2,2 185 hö (B) og 3,2 200 hö (B) Skipting: 6 g/bsk. Frá vori 2006 6 g/Formula 1 skipt. og 6 g/ssk. Dyrafj.: 4 Sæti: 5 Stöðugleikabúnaður: ESP stöð- ugleikastýring, ASR spólvörn o.fl. Umboð: Ptt ehf. Verð frá: ca. 3.000.000 kr. Formúlukappinn Michael Schumacher er ánægður með nýja Alfa Romeo 159 bílinn sinn. Fyrir áramót er von á nýjum Alfa Romeo 159. Hann er arftaki Alfa Romeo 156, sem var kjörinn bíll ársins í Evrópu árið 1998 og er nýi bíllinn talinn einna sigurstrangleg- astur í vali á bíli ársins 2005 í Evrópu. Miklar væntingar eru til Alfa Romeo 159 og hafa fyrstu við- brögð pressunnar verið hlaðin lofi. Útlit bílsins er eins og aðeins Ítalir kunna að hanna, listilega fallegur, elegant og kröftugur. Michael Schumacher, sjöfaldur heimsmeist- ari í Formula 1 kappakstri, tók ný- lega við sínu eintaki af Alfa Romeo 159 en Alfa Romeo tilheyrir sömu fjölskyldu og Ferrari. Ýmsar nýjungar er að finna í Alfa Romeo 159, sem er teflt fram til höfuðs bílum eins og BMW 3 og Audi A4. Hann býðst með sex vél- um, þrem dísilvélum frá 120 til 240 hestöflum og þrem bensínvélum frá 160 hestöflum til 200 hestafla ofur- bíls með fjórhjóladrifi. Bensínvél- arnar eru allar með tímakeðju í stað tímareimar, sem gerir vélarnar ein- staklega viðhaldslitlar og endingar- góðar. Byrjað er að taka við pönt- unum í þennan glæsilega bíl og mega þeir sem panta bíla fljótlega eiga von á að fá sérsmíðaða bíla afthenta fyrir jól. SUZUKI SWIFT Vélar: 1,5 101 ha(B), 1,3 70 hö(D) Skipting: 5 g/bsk, 4 g/ssk Dyrafj.: 5 Sæti: 5 Umboð: Suzuki bílar Verð frá: 1.479.000 Suzuki Swift hefur verið endurhann- aður frá grunni en er sem fyrr sparneytinn og léttur.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.