Fréttablaðið


Fréttablaðið - 17.02.2007, Qupperneq 35

Fréttablaðið - 17.02.2007, Qupperneq 35
Dísiltæknin sækir stöðugt á og nú er svo komið að bílasmiðir í Formúlu 1 eru farnir að athuga smíði dísilvéla. Þeir líta helst til árangurs dísilvélar Audi í Le Mans kappakstrinum. Fleiri og fleiri kjósa að kaupa bíla með dísilvélum. Ástæðurnar eru ýmsar. Þær menga minna, eru ódýrari í rekstri og skila mun meira togi en frændur sínir bens- ínvélarnar. Ýmsir ókostir hafa þó fylgt þeim, hávaði, grófleiki og mikil þyngd sem er það síðasta sem ökumaður vill í bílinn. Með auknum áhuga almennings og áherslu framleiðenda á þróun þeirra eru dísilvélarnar hins vegar að ná bensínvélunum og margir sérfræðingar spá því að brátt muni þær fara fram úr þeim. Úrslitin í Le Mans kappakstrinum á síð- asta ári eru vitnis- burður um sókn dísiltækninn- ar. Í fyrsta skipti í sögunni sigraði dísilknúinn bíll kappaksturinn og það með nokkrum yfirburðum. Þar var á ferð Audi R10 en hann sigraði einnig í Sebring kappakstrinum fyrr á árinu. Það verður að teljast frábær árangur á jómfrúar- ári. Sigrarnir gáfu skýrt til kynna möguleika dísiltækninnar og nú keppast aðrir framleið- endur við að skoða kosti sína og hefur Peug- eot þegar ákveðið að keppa á dís- ilbíl á næsta ári, Peugeot 908 LM. Með þessu vonast þeir eftir að ná í skottið á keppinautum sínum í Audi og um leið þróa dísilvélar sem koma sér vel á dísilþyrstum Evrópumarkaði. Hugmyndir eru einnig uppi um notkun dísilvéla í Formúlu 1. Það er þó ákveðnum vandkvæð- um bundið vegna flókinna reglu- gerða og enn flóknari reglu- breytinga sem ganga þyrftu í gegn áður en hægt væri að hleypa dísilbílum á brautina. Allt er þó mögulegt. Hver veit nema eftir fimm ár að Schuma- cher hafi fengið nóg af ljúfa líf- inu og snúi aftur í Formúluna og rifji upp gamla takta á dísilknún- um Ferrari? Dísilvélar í Formúlunni?
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.