Fréttablaðið - 11.08.2007, Síða 6

Fréttablaðið - 11.08.2007, Síða 6
Fyrirtæki sem sérhæfa sig í að geyma gögn nota ekki sæstreng til þess að flytja mikið magn af gögnum til og frá geymslunum. Að flytja gögn á sérútbúnum hörðum diskum með flugi er bæði fljótlegra og ódýrara, segir Sol Squire, forstjóri gagnageymslufyrirtæk- isins Data Íslandia. Hibernia Atlantic tilkynnti í fyrradag að fyrirtækið hygðist leggja sæstreng til Íslands sem verður tekinn í notkun í lok næsta árs. Auk þess ætla eignarhalds- félagið E-Farice og fyrirtækið Tele Greenland að leggja hvort sinn sæstrenginn á næsta ári. Sol segir fréttir af lagningu nýrra sæstrengja vissulega vera góðar, en Data Íslandia notist ekki við sæstreng til þess að flytja gögn á milli. Fyrirtækið komst í fréttirnar í maí þegar áform þess um að byggja gagnageymslu í Sandgerðisbæ voru kynnt. „Staðreyndin er sú að fyrirtæki á gagnageymslumarkaðnum notast ekki við sæstrengi til þess að flytja mikið af gögnum,“ segir hann. „Við höfum þróað vöru í samvinnu við tölvufyrirtækið Hitachi þar sem gögnin eru sett á harða diska, þeim pakkað saman á sérstaka kerru og hún flutt með flugi.“ Jon Toigo, forstjóri bandaríska ráðgjafarfyrirtækisins Toigo Partn- ers International og sérfræðingur í gagnageymslumálum, tekur undir með Sol. „Sæstrengur er allt of dýr og ber allt of lítið af gögnum til þess að vera raunhæfur möguleiki fyrir gagnageymslur.“ Hann segist hiklaust mæla með Íslandi sem góðum stað fyrir gagnageymslur við viðskiptavini sína. „Ég trúi því að í gagnageiranum muni Ísland vera jafn mikils metið og Sviss er í bankageiranum. Hvort sem fyrirtæki vilja minnka kol- efnisnotkun eða lækka rafmagns- reikninginn þá er Ísland tilvalinn kostur. Umhverfisvæna orku sem er líka ódýr er sjaldgæft að finna.“ Gagnageymslurnar þurfa ekki sæstreng Gagnageymslufyrirtæki flytja frekar gögn með flugvél en í gegnum sæstreng. Forstjóri Data Íslandia fagnar þó áformum um lagningu nýrra sæstrengja. Ísland er tilvalinn staður fyrir gagnageymslu, segir bandarískur sérfræðingur. „Ég var bara að fá mér ákveðinn farkost til að komast milli lands og Eyja og geta sinnt brýnum erindum innanlands,“ segir Magnús Kristinsson kaup- sýslumaður, sem hefur keypt sér einkaþyrlu. Magnús keypti þyrluna fyrir um tveimur mánuðum en er fyrst byrjaður að nota hana nú. Hann segir að hægt sé að fljúga henni milli landa ef því sé að skipta, en hyggst þó aðeins nota hana innanlands. „Við kaupum engin leiktæki,“ segir Magnús. Magnús er eigandi Toyota á Íslandi og útgerðarmaður í Vest- mannaeyjum. Hann segir þyrluna gagnast fyrst ekki séu göng eða aðrar góðar samgöngur til Vest- mannaeyja. „Ekki hafa stjórnmála- mennirnir enn leyst samgöngu- málin til Vestmannaeyja,“ segir Magnús. Magnús er ekki fyrsti auðmaður landsins til að kaupa sér einkaþyrlu, en Ólafur Ólafsson í Samskipum keypti sér eina á dögunum. Samkvæmt heimildum Fréttablaðsins eru að minnsta kosti sex þyrlur í einkaeigu á landinu. Þyrlan er græn með gullnum röndum og af gerðinni Bell 430. Magnús segist ekki muna hvað hún kostaði. Kemur í stað ganga til Vestmannaeyja Finnst þér að Ísland eigi að reka eigið loftvarnakerfi? Ert þú ánægð(ur) með að Alfreð Gíslason ætli að þjálfa hand- knattleikslandsliðið áfram? Gunnar I. Birgis- son, bæjarstjóri í Kópavogi, fund- aði með stjórn samtakanna Betri byggð á Kársnesi í gær um fyrir- hugaða fjölgun íbúa í hverfinu, skipahöfn og nýtt athafnasvæði á landfyllingum. Samtökin hafa mótmælt þessum framkvæmdum. „Við áttum bara gott spjall við Gunnar,“ segir Arna Harðardóttir, formaður samtakanna. „Hann var búinn að gefa okkur undir fótinn með að hann væri til viðræðna um að endurskoða höfnina og athafn- asvæðið á uppfyllingunni, en var ekki tilbúinn til að draga til baka auglýsinguna um stækkun.“ Arna segist taka þessu svo að íbúar þurfi að senda inn fleiri athugasemdir sem bæjaryfirvöld muni svo taka til greina. „Við höfum fengið upplýsingar um það að bæjaryfirvöld eru með- vituð um að það gangi ekki að fara í allar framkvæmdirnar og fjölg- unina á íbúum, meðal annars vegna álags á gatnakerfið,“ segir Arna. „Við skiljum þau ekki öðru- vísi en svo að þau vilji bara fresta þessari íbúafjölgun og það er ekki nógu gott fyrir okkur.“
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.