Vikan - 21.12.1939, Blaðsíða 3
VIKAN, nr. 51, 1939
1
hafa, eins og kunnugt er, náð meiri
og almennari útbreiðslu um land allt
en nokkur annar mótor. Hið sama á
sér stað erlendis.
JUNE-MUNKTELL
hefir nú meira en TUTXUGU ára
reynslu að baki sér hér á landi, og
hafa ENGAB bilanir átt sér stað á
þessum fyrsta flokks mótor, sem
stafa af slæmu efni, óvönduðu smíði
eða ófullnægjandi styrkleika ein-
stakra vélahluta.
JUNE-MUNKTELL
mótorarnir eru uppáhald allra mótor-
ista vegna gangöryggis — og hversu
þeir eru hægir í meðferð.
JUNE-MUNKTELL
er notaður af bátunum, sem fiska
MEST og ganga BEZT og nýtur því
heiðursnaf nsins:
Helzti mótor fiskiflotans. Smíðaður eftir kröfum Bureau Veritas
Myndirnar eru af nokkrum hinna mörgu fiskiskipa, sem nýlega hafa fengið JUNE-MUNIiTELL Semi-Diesel mótora.
Síðasta nýjung og fullkomnun JUNE-MUNKTELL hráolíumótoranna
er hinn nýi gangráður (Begulator) — konunglegt sænskt patent nr. 95915, íslenzkt nr. 127, sem vekur heims
athygli. Hann er nákvæmari — og þýðingarmeiri fyrir gang vélarinnar og olíusparnað en uppfinningamaður-
inn í fyrstu gerði sér í hugarlund. Olíueyðsla JUNE-M UNItTELL SEMI-DIESEL bátamótora er nú fyllilega
samkeppnisfær við almenna Dieselmótora eða ca. 175 gr. á hestaflstímann í hinum stærri vélum. Verðið sömu-
leiðis hið alkunna JUNE-3IUNKTELL. 3Ieð þessum umbótum er því betur slegið föstu, að það er hagsmuna-
mál íslenzkra útgerðarmanna að nota eingöngu JUNE-MUNIÍTELL, sem er sterkur, gangviss og sérstak-
lega einfaldur í meðferð og sparneytinn.
Verksmiðjan getur enn afgreitt vélar til notkunar á nœstu vertíð.
UTGEBÐABMENN! Talið við mig, skrifið eða símið, ef yður vantar fyrsta flokks mótor. Athugið einnig
hvers virði það er fyrir öryggi útgerðarinnar, hversu miklar og víðtækar VABAHLUTABIBGÐIB ég hefi
Johnsen
Símar: 2747 og 3752.