Æskan

Ukioqatigiit

Æskan - 01.01.1969, Qupperneq 53

Æskan - 01.01.1969, Qupperneq 53
Arngr, Sigurðssonr 29. júlí 1968 kom Douglas DC-6B flugvélin „Eiríkur rauði" til Chile, en þangað höfðu Loft- leiðir selt flugvélina. Mun þetta vera lengsta flug íslenzkrar áhafnar á ísleúzkri flugvél. ^ 25. ágúst s.l. voru liðin 20 ár frá því er Loftleiðir hófu fyrsta áætlunarflug sitt frá íslandi til Bandarikjanna. Flugvélin, sem Innlendur notuð var til ferðarinnar, var af Skymaster-gerð, TF-RVC, Geysir. Flugstjóri var Alfreð Eliasson, núverandi fram- kvæmdastjóri Loftleiða. Síðast i ágúst var hér stödd flugvél á vegum bandaríska flughersins og bandarísku jarð- fræðistofnunarinnar við hita- mælingar úr lofti. Var verkið unnið i samráði við islenzka vísindamenn og fór athugun aðallega fram á jarðliitasvæð- um landsins. “t1 31. ágúst sögðu hlöð frá því, að öryggisnefnd Félags is- lenzkra atvinnuflugmanna hefði sent Flugráði bréf, þar sem far- ið væri fram á, að gerðar yrðu ýmsar umbætur i öryggismál- um Keflavíkurflugvallar. w5| 3. september bilaði annar lireyfill Friendship-flugvélar Flugfélagsins, er liún var á leið frá Egilsstöðum til Reykjavik- ur með 30 farþega. Af öryggis- ástæðum var flogið til Akur- eyrar og ient þar. Þetta er i fyrsta sinn sem mótor bilar i Fokker hér á landi. 6. september ákvað Fær- eyska iandsstjórnin, að Færey- ingar skyldu sjálfir ’taka þátt í % kostnaðarins á flugleiðinni Færeyjar — Iíaupmannahöfn, sem SAS—Flugfélag íslands reka nú í sameiningu. 9. septembcr hófu islenzkar flugvélar m. a. leit að eins- hreyfils flugvél, sem var á leið til íslands frá Grænlandi. Leit- in bar ekki árangur. í september fór Elíeser Jónsson nokkur leiguflug í Pi- per Apache flugvél Flugstöðvar- innar frá Keflavík til Kulusuk við Grænland. /■t1 13. september fór Þórhallur Karisson í flugvél frá Birni Pálssyni í sjúkraflug til Græn- lands. Lent var á eyrum við Jettedal skammt frá Skoresbj'- sundi. Um miðjan september voru i Reykjavik fulltrúar frá brezka flugfélaginu BEA til viðræðna við Flugfélag íslands um flug hingað frá Bretlandseyjum. Hyggst hið brczka félag hefja flugferðirnar 1970 með þotum af gerðunum BAC One-Eleven og Trident. ^ 10. sept. var bjargað af Grænlandsjökli flakinu af flug- vél þeirra Hassels og Cramers, en þeir ætluðu i ágúst og sept. 1928 að fljúga frá Rockford til Stokkhólms með viðkomu á ís- landi. Þeir félagar urðu að nauðlenda nálægt Sykurtoppi á Grænlandi. BRÉFDÚFAN K. G. T. skrifar m. a. svo: „Ég lief mikinn áhuga á flugi og flugvélum. Ég les alltaf flug- þættina þína, en það er eitt orð, sem ég ætla að biðja þig að skýra. Það er orðið flugdrægi.“ Flugdrægi þýðir það hvað flugvél getur flogið langt, án þess að bæta við eldsneytisforða sinn. Þetta var einu sinni kall- að flugþol, en menn voru ekki ánægðir með það og mynduðu orðið flugdrægi. Þegar menn geta hent einhverju langt, er sagt, að þeir dragi langt. Lika er sagt, að kraftmiklar fallbyss- ur dragi langt, séu langdrægar. Eðlilega hugsar þú þér sögnina að draga i merkingunni að draga eitthvað á eftir sér, en hin merkingin, að ná eða kom- ast, er til líka. Þess vegna varð orðið flugdrægi til um þá mestu vegalengd, sem flugvél kemst í einum og sama áfanga. K. G. T. (viljið þið gjöra svo vel að skrifa fullt nafn) biður líka um að birt verði mynd af þyrlu Landhelgisgæzlunnar, og verður það gert siðar. FLUGVÉLAKENNSL BEECH H18 Super 18 Áhöfn: 1. Sætafjöldi: 5—9. Hreyflar og orka: Tveir 450 lia. Pratt & Whitney, 9-strokka loftkældir stjörnuhreyflar. Vænghaf: 15,00 m. Lengd: 10,70 m. Hæð: 2,80 m. Hámarksflugtaksþungi: 4400 kg. Arðfarmur: 950 kg. Farflughraði: 340 ltm/t. LÖGBERG- HEIMSKRINGLA Málgagn Vestur-íslendinga, á erindi inn á hvert íslenzkt heimili. Lögberg-Heimskringla kemur út einu sinni í viku og kostar kr. 450,00 á ári. Skrifið greinilega nafn og heimiiisfang á seðilinn hér að neðan og sendið til afgreiðslunnar merkt: Lögberg-Heimskringla, Lauga- vegi 31, Reykjavík. Ég undirrit. óska hér með eftir að gerast fastur áskrifandi að Lögberg-Heimskringlu, sem kemur út vikulega í Winnipeg. Verð pr. árgang (innifalið burðar- gjald) kr. 450,00. NAFN ................................ HEIMILI ............................. PÓSTSTÖÐ ............................ Hver árgangur greiðist fyrirfram. * 49
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68

x

Æskan

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Æskan
https://timarit.is/publication/383

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.