Ægir

Ukioqatigiit

Ægir - 01.01.1979, Qupperneq 57

Ægir - 01.01.1979, Qupperneq 57
drifin loftþjappa frá Hamworthv. gerð 2 SF 3. afköst 39 klst við 30 kp cm- þrýsting. ein rafdrifin loftþjappa frá Worthington Sinrpson. gerð KH 23, afköst 50 m' klst 'ið 30 kp cm: þrýsting, og auk þess ein minni þjappa fyrir daglega notkun. Fyrir vélarúm og loftnotkun véla eru tveir rafdrifnir blásarar. Rafkerfi skipsins er 415 V riðstrumur. 50 Hz, fyrir stærri rafmótora og meiriháttar tæki en 240 V rið- straumur fyrir lýsingu og minni rafmótora. f skipinu er landtenging. Fyrir togvindu er Ward - Leonard jafnstrauniskerfi. Fyrir geyma skipsins er tankmælikerfi. í skipinu er CO2 slökkc ikerfi. Upphitun í íbúðum er með miðstöðvarvatni frá katli. Loftræsting er með rafdrifnum blásurum. í skipinu eru tvö vatnsþrýstikerfi frá Godwin fvrir hrein- lætiskerfi, annað fyrir ferskvatn. 300 1 geymir. og hitt sjó, 120 1 geymir. Fyrir vökvaknúnar vindur eru tvær áðurnefndar vél- knúnar dælur frá Brusselle og fyrir fiskilúgu er ein rafknúin vökvaþrýstidæla. Ein rafknúin vökvaþrýstidæla er fyrir stýrisvél. Ekkert lestarkælikerfi er í skipinu. en fyrir matvælakæliklefa er sjálfstætt kælikerfi. íhúðir: I íbúðarými b.b.-megin á neðra þilfari eru fremst fjórir 2ja manna klefar. þá borðsalur fyrir yfirmenn, e'dhús, borðsalur fyrir áhöfn. einn 2ja manna klefi og aftast snyrting með tveimur salernis- og tveimur sturtu- klefum. í íbúðarými s.b.-megin á neðra þilfari er fremst matvælageymsla, kæliklefi og ókæld geymsla með frysti- k>stu. en þar fyrir aftan tveir 2ja manna klefar, einn e|ns-manns klefi fyrir 1. vélstjóra, einn 2ja manna klefi °g aftast snyrting með salernisklefa og sturtuklefa. I íbúðarhæð, undir brú, er íbúð skipstjóra, sem er svefnklefi, setustofa og snyrting, tveir eins-manns klefar °g_snyrting nteð salernisklefa og sturtuklefa. Ibúðir eru einangraðar með 50 mm glerull og klæddar með plasthúðuðum plötum. Snyrtiklefar eru óeinang- raðir. Vinnuþilfar. fiskilest: Framan við skutrennu er vökvaknúin fiskilúga, sem veitir aðgang að fiskmóttöku aftarlega á neðra þilfari. Tvískipt hlið lokar skutrennu. Frá fiskmóttöku er fiskurinn fluttur með færibandi fram eftir fismóttökugangi að vinnuþilfari fremst á neðra þillari. Vinnuþilfar er búið aðgerðarborðum, færi- böndum og fiskþvottakari. Fiskilest er búin áluppstillingu. Lestin er einangruð með polyurethan og klædd með áli. Ein stór lúga, 6.7x1.2 m. er að fiskilest með tréhlerum, auk þess er ein minni lúga. Losun er um samsvarandi lúgur á efra þilfari, upp af lestarlúgum á neðra þilfari, framan við yfir- byggingu. Vindubúnaður: Togvindan er. eins og fram hefur komið, staðsett einni hæð fyrir ofan togþilfarið. Vindan er frá J. Robert- son & Sons og er búin tveimur togtromlum, sem hvor tekur um 1250 faðma af 3 1/4“ vír, tveiniur hjálpar- tromlum fyrir hífingar og tveimur tvöföldum koppum á endum. Vindan er knúin af 300 ha, 650 sn mín Lawrence Scott jafnstraumsmótor. Fyrir grandara og bobbinga eru fjórar vökvaknúnar hjálparvindur frá Brusselle, tvær hvoru megin við þil- farshús. Grandaravindur eru af gerð HHL 6, togátak 6 t. en bobbingavindur af gerð HHI. 4, togátak 4 t. Framarlega á efra þilfari er rafdrifin akkerisvinda frá Gemmel & Frow með einni keðjuskífu og tveimur koppum. Rafeindatæki, tæki í brú o.fl.: Af helztu tækjum í stýrishúsi má nefna: Ratsjá: Tvær Decca RM 326, 48 sml. Seguláttaviti: Spegiláttaviti í þaki. Gyroáttaviti: Microtecnica, Sirius. Sjálfstýring: Decca Pilot 550. Vegmælir: Bergen Nautik. Loran: Decca DL 91 MK2, sjálfvirkur loran C móttakari, með Decca skrifara. Dýptarmælar: Tveir Elac LAZ 17. Fisksjá: Elac. Talstöð: Redifon, simplexstöð (í loftskeytaklefa). Örbylgjustöð: Redifon GR 470. Örbylgjustöð: Sailor RT 144. Auk áðurnefndra fjarskiptatækja eru fullkomin loft- skeytatæki í skipinu. Af öðrum tækjabúnaði má nefna Redifon kallkerfi. Aftast í stýrishúsi eru stjórntæki fyrir togvindu (togtromlur og hífingatromlur). Átaks- mælar eru fyrir togvíra frá Humber St. Andrews. Af öryggis- og björgunarbúnaði má nefna: Tvo 20 manna gúmmíbjörgunarbáta, einn slöngubát, auk neyð- artalstöðvar. ÆGIR — 45
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72

x

Ægir

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.