Ægir - 01.08.1980, Page 39
Cru tve'r sjálfstæðir toggálgar. Blakkir fyrir híf-
'n^r eru a afturgafli stýrishúss.
‘lr fremsta hluta þilfarshúsa er brú (stýrishús)
'Psins. B.b.-megin aftur af brú er talstöðvar-
, e en s.b.-megin aftur af stýrishúsi er skipstjóra-
, e i- Aftast á þilfarshúsi, b.b.-megin, er stjórn-
efi fyrir vindur.
^élabúnaður:
Aðalvél skipsins er frá Crepelle, gerð 8 PSN
*'■>_ átta strokka fjórgengisvél með forþjöppu
eftirkælingu, sem skilar 1500 hö við 850 sn/mín.
velina er niðurfærslugír frá Hindmarc Messian,
8erð ER 2 ML 389, niðurfærsla 4.25:1, og skipti-
^ rúfubúnaður frá Lips. Skrúfa er 4ra blaða úr
r°nzi, þvermál 2700 mm, og snúningshraði 200
Sn/_mín.
j- _A niðurfærslugír eru þrjú úttök (1500 sn/mín)
K\y ra^a*a: Tveir Leroy jafnstraumsrafalar, 132
• 300 V hvor, fyrir togvindumótora, og einn
J-erc>y riðstraumsrafall, 140 KVA, 3 x 220 V, 50 Hz,
rir rafkerfi skipsins.
við •'a'f)arvel er frá Baudouin, gerð DNP 4, 122 hö
2 *500 sn/mín. Við vélina tengist 100 KVA,
in^ ^ ^z ker°y riðstraumsrafall. í skip-
u U er °líukyntur miðstöðvarketill frá Brötje til
PPhitunar, afköst 50000 kcal/klst.
aj- ^ýrisvél er rafstýrð og vökvaknúin frá Hydroster
p^rðinni MS 40 T H 7, snúningsvægi 4000 kpm.
pj yrir hrennsluolíu- og smurolíukerfið eru tvær
r£e'i aVa^ sklfvincfur af gerðinni MAB 104. Fyrir
^yS'oftkerfið eru tvær rafdrifnar loftþjöppur frá
vjau’ af gerðinni S 2 W 25/1, afköst 25 m3/klst
0 . ^ ^P/cm2 þrýsting hvor þjappa. Fyrir vélarúm
0 tnotkun véla eru fjórir rafdrifnir blásarar.
Raffkerfi skiPsins er 220 V, 50 Hz riðstraumur.
la a ar tengjast samkeyrslubúnaði. f skipinu er
Vör ten.®ln8- Fyrir togvindur, hífingavindu og flot-
Puvindu er jafnstraumskerfi (Ward Leonard).
Um sklPÍnu er CCh-slökkvikerfi. Upphitun í íbúð-
Eiter með kælivatni aðalvélar, en auk þess er upp-
Lof11 möguleg frá áðurnefndum miðstöðvarkatli.
fbúÖ^æSttn® Cr me® rafdrifnum blásurum, bæði fyrir
ski lr Vlnnuþilfar, svo og ýmiss önnur rúm. í
kerf|nU Cru tvö vatnsþrýstikerfi fyrir hreinlætis-
p1’ ar>nað fyrir sjó, en hitt fyrir ferskvatn.
vö)cyrir fiskilúgu og skutrennuloku er sjálfstætt
stað at)rystlkerfi- með tveimur rafknúnum dælum,
þrýsJett 1 stýrisvélarrúmi. Tvær rafknúnar vökva-
eru fyrir stýrisvél.
Barði NK 120
Fyrir lestarkælingu er ein kæliþjappa frá Sabroe,
drifin af 7 ha rafmótor, kælimiðill Freon 12. Fyrir
matvælakæli er sjálfstætt kælikerfi.
fbúðir:
í íbúðarými, s.b.-megin á neðra þilfari, liggur
íbúðargangur eftir miðju þannig að hluti íbúða-
rýmis veit að síðu og hluti að fiskmóttökugangi.
Fremst, út við síðu, er þvottaherbergi, en þar fyrir
aftan matsalur, eldhús, stigagangur, ókæld mat-
vælageymsla og aftast tveir eins-manns klefar fyrir
vélstjóra. B.b.-megin við íbúðargang er fremst
sturtuklefi, en þar fyrir aftan einn eins-manns
klefi fyrir 2. stýrimann, setustofa, matvælakælir
og aftast vélarreisn.
I íbúðarými b.b.-megin á neðra þilfari liggur
íbúðargangur út við síðu, en klefar liggja að fisk-
móttökugangi. Fremst í íbúðarými þessu er þvotta-
herbergi með sturtuklefa, en þar fyrir aftan einn
2ja manna klefi, einn 4ra manna klefi, einn 2ja
manna klefi og aftast einn 4ra manna klefi.
I íbúðarými fremst í s.b.-þilfarshúsi eru tveir
eins-manns klefar fyrir 1. stýrimann og matsvein,
auk þess salerni. Skipstjóraklefi er, eins og fram
hefur komið, í s.b.-síðu aftan við stýrishús.
fbúðir eru einangraðar með plasti og klæddar
með plasthúðuðum krossviði, nema loft, sem eru
máluð.
Vinnuþilfar, fiskilest:
Framan við skutrennu er vökvaknúin fiskilúga,
sem veitir aðgang að fiskmóttöku aftarlega á neðra
ÆGIR — 447