Ægir - 01.01.1985, Page 57
ekki merkjanlegur munur í viðkomandi mælingum.
Eftirfarandi niðurstöður fengust:
Djúprista miðskips (mótuð) . . . 2.86 m
Stafnhalli aftur ................ 0.57 m
Slagsíða s.b..................... 0.8°
Lengd sjólínu ................... 36.68 m
Særými........................... 4511
Astand véla- og skrúfubúnaðar var samsvarandi í
báðum mælingum.
L) Aðstæður við mælingar voru eftirfarandi:
. Fyrri mæling Seinni mæling
DýP' ............. 18 faðmar 19faðmar
Vlndur ...........A4 ANA3
Sjógangur (stig) . 1 1
Sjávarhiti .... +7.8°C +8.2°C
Lofth'ti ......... +7.0°C +6.6°C
Aðstæður voru metnar mjög hliðstæðar báða
rnælingadagana. Vindur var á móti og með bæði
skiptin og þótt vindur hafi verið heldur hægari í
seinni mælingu kemur það ekki að sök þar sem siglt
var fram og tilbaka.
c) í báðum mælingum voru notuð sömu mælitæki,
mæliaðferð sú sama og sömu starfsmenn. Þá er rétt
að það komi fram að stjórnendur skips og vélbún-
aður voru þeir sömu í báðum mælingum.
Þar sem ekki erfyrir hendi fullkomin hestaflamæl-
ing með lokuð göng verður hér borin saman olíu-
notkun í fyrri (lokuð) og seinni (opin) mælingum. í
slíkum samanburði verða eyðslustuðlarað vera sam-
svarandi, þ.e. að tiltekið afl og snúningshraði gefi
sömu olíunotkun báða mælingadagana. Til að rann-
saka þennan þátt nánar hafa ýmsir álagsþættir, þ.e.
fæðiloftsþrýstingur, olíunotkun og afgashiti, verið
skoðaðir sem fall af skrúfuskurði (láréttur ás) og með
snúningshraða sem „fasta" (parameter).
Á línuriti 1 eru þessirferlarsýndir, mælipunktar úr
báðum mælingum, og þar kemur fram að mæli-
punktar falla vel á dregna ferla og eru mjög samfall-
andi. Dælustillinghefureinnig veriðskoðuðogsýnir
'VYnd4: Adstæðurífyrrimælingu, sigling„út"ámesta álagi.
ÆGIR-45