Ægir - 01.11.1987, Side 43
ÆGIR
659
11/87
Hurðir á lömum eru á fram- og afturhlið lyftuhúss,
rneð aðgang að sinn hvorri lestinni.
Auk frystilesta eru meltugeymar í síðum, þrír
Seymar í hvorri síðu, með rými samtals um 91 m3.
Meltugeymar eru búnir hitaleiðslum.
Aftarlega á aftari lest er eitt lestarop (2800x2400
mm) með állúguhlera á lágum karmi. Hurð er á þili
milli lesta. Á efra þilfari, upp af lestarlúgu á neðra
þilfari, er losunarlúga (3000x2700 mm) með stál-
ulera slétt við þilfar. Fyrir affermingu á kössum er
krani.
Vindubúnaður, losunarbúnaður:
Vindubúnaður skipsins er vökvaknúinn (lágþrýsti-
kerfi) frá A/S Hydraulik Brattvaag og er um að ræða
tvasr togvindur, fjórar grandaravindur, tvær hífinga-
vindur, þrjár hjálparvindur afturskips, flotvörpu-
vindu, tvær akkerisvindur og kapalvindu. Auk þess
er skipið búið vökvaknúnum krana frá Maritime
Hydraulikk, og fjórum litlum Pullmaster hjálpar-
vindum.
Aftantil á framlengdu hvalbaksþilfari, s.b.- og
b.b.-megin, eru tværtogvindur (splitvindur) afgerð-
inni D2M6300, hvor búin einni tromlu og knúin af
tveimur 2ja hraða vökvaþrýstimótorum.
Tækniiegar stærðir (hvor vindaj:
Tromlumál .......... 445 mmo x 1640 mmo
x 1190 mm
Víramagn á tromlu 1400faðmaraf 3’/2"vír
Togátaká miðja
(900 mmp) tromlu ... 15.61 (lægra þrep)
Dráttarhraði á miðja
(900 mmo) tromlu 91 m/mín (lægra þrep)
Vökvaþrýstimótorar 2 x BrattvaagM 6300
Afköst mótora 2 x 160 hö
Þrýstingsfall ......40kp/cm2
Olíustreymi ........ 2x2200l/mín
Fremst í gangi fyrir bobbingarennur eru fjórar
grandaravindur af gerð DSM 4185. Hver vinda er
búin einni tromlu (420 mmo x 1200 mmo x 500
etm) og knúin af einum M 4185 vökvaþrýstimótor,
togátak vindu á tóma tromlu (1. víralag) er 10 tonn
°g tilsvarandi dráttarhraði 50 m/mín.
Á efra hvalbaksþilfari, aftan við brú, eru tvær híf-
'ngavindur (tveggja hraða), af gerð DMM 6300.
Hvor vinda er búin einni tromlu (445 mmp x 850
nimo x 500 mm) og knúin af einum M 6300 vökva-
þrýstimótor, togátak vindu á tóma tromlu (1. víra-
lag) er 15 tonn og tilsvarandi dráttarhraði 46 m/mín,
miðað við lægra hraðaþrep.
S.b.-megin við skutrennu er ein hjálparvinda af
gerð DMM 4185-C fyrir pokalosun. Vindan er búin
útkúplanlegri tromlu (450 mmo x 950 mmo x 300
mm) og kopp, og knúin af einum M4185 vökva-
þrýstimótor, togátak vindu á tóma tromlu (1. víra-
Iag)er10tonnogtilsvarandidráttarhraði 17 m/mín.
B.b.-megin við skutrennu er ein hjálparvinda af
gerð AM 2202-C fyrir pokalosun. Vindan er búin
einni útkúplanlegri tromlu (380 mmö x 646 mmo x
440 mm) og kopp, og knúin af einum M 2202 vökva-
þrýstimótor, togátak vindu á tóma tromlu (1. víra-
lag) er 6 tonn og tilsvarandi dráttarhraði 27 m/mín.
Á toggálgapalli er ein hjálparvinda af gerð DSM
2202 fyrir útdrátt á vörpu. Vindan er búin tromlu
(380 mmp x 850 mmo x 400 mm) og kopp, og knúin
af einum M2202 vökvaþrýstimótor, togátak vindu á
tóma tromlu (1. víralag) er 6 tonn og tilsvarandi
dráttarhraði 27 m/mín.
Á neðra hvalbaksþiIfari, aftan viðyfirbyggingu, er
flotvörpuvinda af gerð NETM 2202U, tromlumál
560 mm0/835 mm0 x 2400 mm0 x 3380 mm,
rúmmál 12.0 m3, og knúin af einum M 2202 vökva-
þrýstimótor um gír (5.5:1). Togátak vindu á miðja
tromlu (1250 mmo) er 9 tonn og tilsvarandi dráttar-
hraði 65 m/mín.
Auk framangreindra vindna til togveiða eru tvær
litlar hjálparvindur aftan á bipodmastri, af gerðinni
Pullmaster PL4 (2ja tonna), sem eru fyrir bakstroffu-
hífingar. Þá eru tvær litlar hjálparvindur af sömu
gerð á framlengdu hvalbaksþiIfari, sín hvoru megin,
vegna meðhöndlunar veiðarfæris.
S.b.- megin áframlengdu hvalbaksþilfari eráður-
Flotvörpuvinda og hífingavindur aftan viö brú. Ljósmynd:
Tæknideiid/ER.