Hlín - 01.01.1930, Síða 19

Hlín - 01.01.1930, Síða 19
Hlin 17 að gera, þá v er ður hann að gefa sjer tíma til þessa. Það er lífsnauðsyn fyrir starf hans. Hann lærir og æf- inlega sjálfur eitthvað af þeim ferðum, með þeim verð- ur mörgum misskilningi afstýrt á báðar hliðar. Heim- sóknirnar hafa áreiðanlega hina mestu þýðingu, bæði vegna barnanna og foreldranna. — Barnið er umtals- efnið, andleg og líkamleg framför þess og hagur: hegð- un í skóla og utan, heimalærdómur og störf, leikir og skemtanir, útivera, klæðnaður, matarhæfi, sumarstörf og sumarvist, framhaldsnám, foreldrar og kennari ráðgast um íramtíð barnsins, bera sig saman um í hverja átt hæfileikar þess stefna o. fl. o. fl. Þar kemur margt til greina. Þegar góð ltynning er fengin, úthella þeir hjarta sínu hvor fyrir öði’um að því er uppeldis- og fræðslumál snertir. Kennarinn verður vinur foreldranna og ráðanautur, en lærir sjálf- ur um leið. Það er margt sem um þarf að tala. For- eldrarnir þurfa að skilja, að allur hagur barnanna, andlegur og líkamlegur, er áhugamál skólanna engu síður en heimilanna, og heimili og skóli verða að vinna saman að vellíðan barnanna. Kennarinn þarf að skýra ýmislegt í skólastarfinu, því það er foreldrunum margt óljóst og torskilið, þessvegna miða heimsóknir kennar- ans að því að fræða foreldranna um tilgang kennslunn- ar og áhrif skólanna og er því nokkurskonar uppeld- isfræðsla. Orsakirnar til þess, að barnaskólinn sem stofnun, er ekki í þeim metum hjá almenningi, sem hann þarf að vera og á að vera, ef hann á að geta unnið hlutverk sitt að fullu gagni, eiga sjer eflaust dýpri rætur en menn alment halda. — Margir skoða skólana, og það jafnvel barnaskólana, sem lærdóm.sstofnanir eingöngu, og sumir skólar eru heldur ekki annað, því miður. Al- menningur virðist ekki skilja, hve feikna mikla þýð- ingu skólarnir hafa sem upp eldissto fnanir. 2
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132

x

Hlín

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Hlín
https://timarit.is/publication/610

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.