Hlín - 01.01.1930, Qupperneq 19

Hlín - 01.01.1930, Qupperneq 19
Hlin 17 að gera, þá v er ður hann að gefa sjer tíma til þessa. Það er lífsnauðsyn fyrir starf hans. Hann lærir og æf- inlega sjálfur eitthvað af þeim ferðum, með þeim verð- ur mörgum misskilningi afstýrt á báðar hliðar. Heim- sóknirnar hafa áreiðanlega hina mestu þýðingu, bæði vegna barnanna og foreldranna. — Barnið er umtals- efnið, andleg og líkamleg framför þess og hagur: hegð- un í skóla og utan, heimalærdómur og störf, leikir og skemtanir, útivera, klæðnaður, matarhæfi, sumarstörf og sumarvist, framhaldsnám, foreldrar og kennari ráðgast um íramtíð barnsins, bera sig saman um í hverja átt hæfileikar þess stefna o. fl. o. fl. Þar kemur margt til greina. Þegar góð ltynning er fengin, úthella þeir hjarta sínu hvor fyrir öði’um að því er uppeldis- og fræðslumál snertir. Kennarinn verður vinur foreldranna og ráðanautur, en lærir sjálf- ur um leið. Það er margt sem um þarf að tala. For- eldrarnir þurfa að skilja, að allur hagur barnanna, andlegur og líkamlegur, er áhugamál skólanna engu síður en heimilanna, og heimili og skóli verða að vinna saman að vellíðan barnanna. Kennarinn þarf að skýra ýmislegt í skólastarfinu, því það er foreldrunum margt óljóst og torskilið, þessvegna miða heimsóknir kennar- ans að því að fræða foreldranna um tilgang kennslunn- ar og áhrif skólanna og er því nokkurskonar uppeld- isfræðsla. Orsakirnar til þess, að barnaskólinn sem stofnun, er ekki í þeim metum hjá almenningi, sem hann þarf að vera og á að vera, ef hann á að geta unnið hlutverk sitt að fullu gagni, eiga sjer eflaust dýpri rætur en menn alment halda. — Margir skoða skólana, og það jafnvel barnaskólana, sem lærdóm.sstofnanir eingöngu, og sumir skólar eru heldur ekki annað, því miður. Al- menningur virðist ekki skilja, hve feikna mikla þýð- ingu skólarnir hafa sem upp eldissto fnanir. 2
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132

x

Hlín

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Hlín
https://timarit.is/publication/610

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.