Hlín - 01.01.1930, Blaðsíða 20

Hlín - 01.01.1930, Blaðsíða 20
18 HUn Daglegt eftirlit skólanna um skyldurækt, reglusemi, hreinlæti, iðni og kurteisi ætti að vera mikilsverður styrkur fyrir foreldrana í uppeldisstarfi þeirra, og ekkert ætti fremur að geta leitt til samvinnu. — Þetta reynir góður kennari að koma foreldrunum í skilning um. — Það er sannreynt, að góður vani hefur mikla uppeldislega þýðingu, og þar sem skólarnir, að sögn foreldranna sjálfra, hafa miklu meiri áhrif á börnin en heimilin, þá er sjálfsagt að neyta þeirra áhrifa, til þess að innræta nemendunum góða siði og venjur og bæta smekk þeirra, og með því að láta þau hafa það fyrir augum og eyrum daglega, sem fest getur þessi á- hrif. Góður skóli kostar fyrst og fremst kapps um það, að börnunum líði vel í skólanum. Því aðeins er von um, að skólalífið hafi góð áhrif á börnin, andlega og líkam- lega, að þau kunni þar vel við sig, leiðist ekki. Börnin eiga að sjá það eitt í skólanum, sem bætir þau og göfg- ar, hin uppeldislegu dhrif eru aðakitriðið, og sjón er jafnan sögu ríkari, hreint, hlýtt, bjart og gott loft þarf að vera í öllum skólum. Hreinlæti og reglusemi í um- gengni, skyldurækt, glaðlyndi og kiu’teisi af hálfu kennarans og nærgætni af fjelögum. Góður skóli kostar kapps um, að kenslan sje ljós og skýr, við barna hæfi, svo að öll börnin geti fylgst með. Það er metnaður allra góðra skóla og kennara að eiga engin olnbogabörn, engar vanræktar eftirlegukindur, allir samferða í frjálsri og glaðri samkepni. Barnaskólarnir leggja grundvöllinn að framtíðar- mentun þjóðarinnar. Það má ekki búast við meiru af þeim, en heldur ekki minna, það verður að heimta að grundvöllurinn sje svo tryggur, að honum megi treysta, engan stein vanti í undirstöðuna, svo þar megi byggja ofan á. En margir foreldrar gera óskynsamlega háar kröfur til framfara barnanna í skólunum, vilja hafa gamla siðinn með að troða og troða 1 börnin, útlendum
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112
Blaðsíða 113
Blaðsíða 114
Blaðsíða 115
Blaðsíða 116
Blaðsíða 117
Blaðsíða 118
Blaðsíða 119
Blaðsíða 120
Blaðsíða 121
Blaðsíða 122
Blaðsíða 123
Blaðsíða 124
Blaðsíða 125
Blaðsíða 126
Blaðsíða 127
Blaðsíða 128
Blaðsíða 129
Blaðsíða 130
Blaðsíða 131
Blaðsíða 132

x

Hlín

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Hlín
https://timarit.is/publication/610

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.