Hlín - 01.01.1930, Qupperneq 20

Hlín - 01.01.1930, Qupperneq 20
18 HUn Daglegt eftirlit skólanna um skyldurækt, reglusemi, hreinlæti, iðni og kurteisi ætti að vera mikilsverður styrkur fyrir foreldrana í uppeldisstarfi þeirra, og ekkert ætti fremur að geta leitt til samvinnu. — Þetta reynir góður kennari að koma foreldrunum í skilning um. — Það er sannreynt, að góður vani hefur mikla uppeldislega þýðingu, og þar sem skólarnir, að sögn foreldranna sjálfra, hafa miklu meiri áhrif á börnin en heimilin, þá er sjálfsagt að neyta þeirra áhrifa, til þess að innræta nemendunum góða siði og venjur og bæta smekk þeirra, og með því að láta þau hafa það fyrir augum og eyrum daglega, sem fest getur þessi á- hrif. Góður skóli kostar fyrst og fremst kapps um það, að börnunum líði vel í skólanum. Því aðeins er von um, að skólalífið hafi góð áhrif á börnin, andlega og líkam- lega, að þau kunni þar vel við sig, leiðist ekki. Börnin eiga að sjá það eitt í skólanum, sem bætir þau og göfg- ar, hin uppeldislegu dhrif eru aðakitriðið, og sjón er jafnan sögu ríkari, hreint, hlýtt, bjart og gott loft þarf að vera í öllum skólum. Hreinlæti og reglusemi í um- gengni, skyldurækt, glaðlyndi og kiu’teisi af hálfu kennarans og nærgætni af fjelögum. Góður skóli kostar kapps um, að kenslan sje ljós og skýr, við barna hæfi, svo að öll börnin geti fylgst með. Það er metnaður allra góðra skóla og kennara að eiga engin olnbogabörn, engar vanræktar eftirlegukindur, allir samferða í frjálsri og glaðri samkepni. Barnaskólarnir leggja grundvöllinn að framtíðar- mentun þjóðarinnar. Það má ekki búast við meiru af þeim, en heldur ekki minna, það verður að heimta að grundvöllurinn sje svo tryggur, að honum megi treysta, engan stein vanti í undirstöðuna, svo þar megi byggja ofan á. En margir foreldrar gera óskynsamlega háar kröfur til framfara barnanna í skólunum, vilja hafa gamla siðinn með að troða og troða 1 börnin, útlendum
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132

x

Hlín

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Hlín
https://timarit.is/publication/610

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.