Almanak Hins íslenska þjóðvinafélags

Árgangur

Almanak Hins íslenska þjóðvinafélags - 01.01.1911, Síða 72

Almanak Hins íslenska þjóðvinafélags - 01.01.1911, Síða 72
sem var reynt 1904 og var talið það bezta sem þá vai til. Svo var það keypt franska hernum til afnota, hernað bæri að höndum. En þegar Þjóðverjar fréttu það, að franski herinn ætlaði að hafa loftför sér til hjálpar í hernaði, þá hugsaði greifi Zeppelin sig ekki lengi um og fór að reyna að bua til ioftfar handa þýzka hernum, sem væri betra en loftfar Frakka. Englendingar og ítalir hafa einnig reynt að finna upp hentug loftför handa sínum hermönnum, en Frakkar hafa ætíð verið fyrri til að finna það, sem bezt var, °S svo hafa Þjóðverjar verið næstir þeim. Zeppelin greifi var í hernaðinum vi ð Frakkland 1871' og reyndist þá með þeim áræðnustu og duglegustu af hershöfðingjunum. Þegar stríðinu lauk, sneri hann öllum sínum áhuga að loftförum. Árið 1901 fór hann fyrsta sinni í loftfari sínu hátt í loft upp, og fékk alment hros fyrir. Nokkru síðar varð hann fyrir því óhappi, að lof[' farið skemdist svo, að það varð síðar ónýtt, og sjálfur var hann orðinn félaus fyrir loftferðatilraunir sínar. Landsmenn hans byrjuðu þá samskot handa Zeppeliu. sem urðu svo mikil. að hann gat bygt loftfar fyrir V5 miljón kr. Loftbelgurinn var 200 álna langur og rúmaði 12,000 kúbikmetra, á loftfarinu var mótor með 100 hesta afli. Árið 1905 var hann búinn að byggja loftfarið og 1906 reyndi hann það í viðurvist keisarans og mikils mannfjölda. Loftfarið reyndist ágætlega, það fór 50 kíló- metra á 1 lcl.stund. En ólánið var ekki skilið við hann, þetta loftfar varð einnig fyrir áfalli svo það stórskemdist. Byrjaði hann þá á fjórða loftfarinu á kostnað þýzka ríkisins. Nú hefir lauslega verið lýst loftförum þeim, sem bygð eru með eðlisþyngdina fyrir augum, sem sé: að fljóta með léttara lofti á öðru þyngra lofti. En því næst er að geta þeirra uppfundinga sem miða til þess, að fljúga í Ioftinu á hlut sem er þyngri en loftið, eins og fuglinn, sem allir vita, að er þyngri en loftið, sem hann flýgur í. (62)
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116

x

Almanak Hins íslenska þjóðvinafélags

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Almanak Hins íslenska þjóðvinafélags
https://timarit.is/publication/866

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.