Fréttablaðið - 08.09.2012, Page 80

Fréttablaðið - 08.09.2012, Page 80
KYNNING − AUGLÝSINGKringlan LAUGARDAGUR 8. SEPTEMBER 201210 Nýir eigendur festu kaup á versluninni Gleraugna-smiðjunni í Kringlunni nú í ágúst síðastliðnum. „Gæði og góð þjónusta er númer eitt, tvö og þrjú hjá okkur. Hjá okkur starfar sjón- tækjafræðingur sem er sérfræð- ingur í sjónmælingum og lins- um. Starfsfólk okkar hefur mikla reynslu af störfum í gleraugna- verslunum,“ segir Kristinn Krist- insson, nýr eigandi Gleraugna- smiðjunnar, sem einnig rekur gleraugnaverslunina Gleraug- að við Faxafen. Gleraugnasmiðj- an hefur verið staðsett í Kringl- unni síðan 1996 og er því ein af elstu verslunum Kringlunnar. „Við ætlum að reka Gleraugna- smiðjuna með svipuðu sniði og við höfum rekið Gleraugað og því verða gæði og góð þjónusta númer eitt, tvö og þrjú hjá okkur ásamt því að við bjóðum upp á sann- gjarnt verð.“ Ásamt því að bjóða framúr- skarandi þjónustu býður starfs- fólk Gleraugnasmiðjunnar upp á mikla fjölbreytni í gleraugnaúr- vali. Helstu merkin hjá Gleraugna- smiðjunni eru meðal annarra Fendi, Lacoste, Michael Kors, Jil Sanders, Calvin Klein, Silhouette, Etnia Barcelona, Tag Heuer ásamt fleirum. „Við erum einnig komin með umboð fyrir nýtt ítalskt merki sem heitir Italia Independent. Þetta eru umgjarðir og sólgler- augu sem hafa verið að slá í gegn í Evrópu undanfarið. Fleira er einn- ig á döfinni, við erum meðal ann- ars að fá Ray Ban-sólgleraugu og umgjarðir ásamt ýmsum öðrum þekktum vörumerkjum.“ Verslunin hefur einnig mikið úrval af linsum. „Við erum með nánast eitthvað fyrir alla í lins- um. Þeir sem eru með mikla sjón- skekkju geta fengið linsur hjá okkur. Einnig þeir sem þurfa að nota margskipt gleraugu, þeir geta fengið margskiptar linsur og þannig fram eftir götunum. Þess- ar linsur eru búnar að vera til í mörg ár en hafa ekki verið mikið notaðar hér á landi. Við í Gleraug- anu höfum boðið upp á þær í lang- an tíma en það er eins og fólk viti ekki af þessum möguleika,“ segir Kristinn. Nánari upplýsingar um Gler- augnasmiðjuna má finna á heima- síðu verslunarinnar, Gleraugna- smidjan.is og Linsur.is. Einnig er verslunin með Facebook-síðu. Nýir eigendur Gleraugnasmiðjunnar Eigendur Gleraugans festu nýlega kaup á Gleraugnasmiðjunni í Kringlunni. Þar verða gæði og góð þjónustu höfð að leiðarljósi. Ásamt framúrskarandi þjónustu býður starfsfólkið upp á fjölbreytt úrval gleraugnaumgjarða frá til dæmis Fendi og Tag Heur. Meðal helstu merkja sem Gleraugnasmiðjan býður upp á eru Calvin Klein, Ray Ban, Lacoste, Fendi, Jil Sanders, Silhouette, Etnia, Barcelona, Tag Heue og Dior. Gleraugnasmiðjan er á góðum stað í Kringlunni. Starfsfólk Gleraugnasmiðjunnar hefur mikla reynslu af störfum í gleraugnaverslunum. Kristinn í Glerauganu festi nýlega kaup á Gleraugnasmiðjunni í Kringlunni. MYND/ANTON NÝTT MERKI HJÁ GLER AUGNASMIÐJUNNI Italia Independent er sköpunar- ríkt vörumerki fyrir sjálfstætt fólk sem elskar tísku og hönnun. I-I uppfærir „Made in Italy“ og end- urhannar klassísk íkon. Fyrirtækið starfar á fjölbreyttum sviðum, allt frá fatahönnun yfir í heim- ilisvörur og frá gleraugum yfir í hönnun og framleiðslu bíla, til að dreifa ítalska stílnum út um allan heim. Fyrstu vörur fyrirtækisins litu dagsins ljós í byrjun árs árið 2007 í hinni frægu tískuverslun Luisa Via Roma í Flórens. Markmið og hugmyndafræði I-I eru að stórum hluta innifalin í nafninu. Ítalía er ekki aðeins fæðingar- staður fyrirtækisins heldur er hún megininnblástur hönnunarinnar. I-I vill uppfæra hugtakið „Made in Italy“ yfir í „Made in Italy 2.0“. Þrátt fyrir þetta er hugsunin ekki sú að gleyma síðastliðnum tuttugu árum sem það tók að byggja upp „Made in Italy“ heldur gefa því nýjan kraft. Steríótýpur eru liðin tíð og kominn tími til að horfa fram á við í hinni hraðskreiðu þróun tískunnar. Umgjarðirnar frá I-I eru flestar úr mjög léttu og sveigjanlegu plasti.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.