Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2008, Side 56

Frjáls verslun - 01.02.2008, Side 56
56 F R J Á L S V E R S L U N • 2 . T B L . 2 0 0 8 Liv Berg­þórsd­ót­t­ur, framkvæmd­ast­jóra Nova Ólíkt Símanum og Nova hefur Vodafone ekki lagt áherslu á upp­ byggingu dreifikerfis fyrir 3G þjónustu. Hrannar segir að fyrirtækið fylgist þó vel með þróuninni og að gerðir hafi verið reikisamningar við Nova um afnot af þeirra dreifikerfi fyrir 3G en gagnkvæmur samningur er sömuleiðis fyrir hendi um afnot Nova að þjónustukerfi Vodafones. Liv Bergþórsdóttir fagnar samstarfssamningnum við Vodafone og segir hann muni styrkja rekstrargrundvöll fyrirtækisins. Samnýting dreifikerfa fyrir 3G þjónustu hafi færst í vöxt í Evrópu og telji stjórnir félaganna að samningurinn feli í sér verulegt hagræði. „Kröfur markaðarins um útbreiðslu og uppbyggingarhraða á 3G kerfinu eru miklar og við viljum leita hagkvæmustu leiða til að uppfylla þær. Samningurinn tryggir aukna notkun á 3G kerfi Nova og það er ótvíræður hagur fyrirtækisins. Við fögnum því að Vodafone velji kerfi Nova fyrir sína 3G þjónustu í stað þess að byggja upp eigið kerfi,“ segir Liv. Auglýsingar símafyrirtækjanna Auglýsingar símafyrirtækjanna voru gerðar að umtalsefni hér að framan og það ekki að ósekju. ,,Jesú auglýsing“ Símans var valin besta sjónvarpsauglýsingin í keppni Ímarks um Íslensku auglýsinga­ verðlaunin fyrir skömmu og auglýsingar úr sömu herferð hafa einnig vakið verðskuldaða athygli í prentmiðlum. Síminn hefur einnig birt margar fleiri auglýsingar og m.a. svarað auglýsingum Vodafone fullum hálsi. Vodafone og Nova hafa sömuleiðis verið fyrirferðarmikil á auglýsingamarkaðnum og talsmenn fyrirtækjanna þriggja eru sammála um að auglýsingar þeirra hafi skilað tilætluðum árangri. Linda Björk segir að áður en markaðsherferð sé hleypt af stokkunum á vegum Símans sé fyrirfram búið að skilgreina hvaða markmiðum stjórnendur fyrirtækisins vilji ná. „Markmiðin snúast um að vekja athygli á þjónustunni og við setjum okkur einnig ákveðin sölumarkmið. Auglýsingaherferð er fylgt á eftir með mælingu frá Capacent Gallup, sem kannar hvort fólk hafi séð auglýsinguna, hvort það tengi hana við félagið og hversu vel því hafi líkað auglýsingin. Það er skemmst frá því að segja að Jesú auglýsingin fékk hæstu mælingu hjá Capacent Gallup í flokki fyrirtækjaauglýsinga. Auk þess tók markaðurinn mjög vel við sér og veruleg aukning varð á skráningum í 3G þjónustuna.“ Hrannar hefur þetta að segja um auglýsingar um stærð farsímafyrir­ tækjanna: „Í raun hafa fyrirtækin tvö talað um tvo ólíka hluti í sínum auglý­ singum en skiljanlegt er að fólk eigi erfitt með að greina þar á milli. Ef við hefjum okkur hins vegar yfir skilgreiningar og fjarskipta­ tæknileg atriði, þá er hin einfalda staðreynd málsins sú að GSM viðskiptavinir Vodafone geta notað símann sinn mun víðar en aðrir. Kort af ólíkum GSM þjónustusvæðum fyrirtækjanna tala sínu máli. „Við teljum okkur eiga fullt erindi inn á þennan markað og erum mætt til leiks til að ná árangri.“ (Liv Bergþórsdóttir, framkvæmdastjóri)
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.