Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2008, Qupperneq 56

Frjáls verslun - 01.02.2008, Qupperneq 56
56 F R J Á L S V E R S L U N • 2 . T B L . 2 0 0 8 Liv Berg­þórsd­ót­t­ur, framkvæmd­ast­jóra Nova Ólíkt Símanum og Nova hefur Vodafone ekki lagt áherslu á upp­ byggingu dreifikerfis fyrir 3G þjónustu. Hrannar segir að fyrirtækið fylgist þó vel með þróuninni og að gerðir hafi verið reikisamningar við Nova um afnot af þeirra dreifikerfi fyrir 3G en gagnkvæmur samningur er sömuleiðis fyrir hendi um afnot Nova að þjónustukerfi Vodafones. Liv Bergþórsdóttir fagnar samstarfssamningnum við Vodafone og segir hann muni styrkja rekstrargrundvöll fyrirtækisins. Samnýting dreifikerfa fyrir 3G þjónustu hafi færst í vöxt í Evrópu og telji stjórnir félaganna að samningurinn feli í sér verulegt hagræði. „Kröfur markaðarins um útbreiðslu og uppbyggingarhraða á 3G kerfinu eru miklar og við viljum leita hagkvæmustu leiða til að uppfylla þær. Samningurinn tryggir aukna notkun á 3G kerfi Nova og það er ótvíræður hagur fyrirtækisins. Við fögnum því að Vodafone velji kerfi Nova fyrir sína 3G þjónustu í stað þess að byggja upp eigið kerfi,“ segir Liv. Auglýsingar símafyrirtækjanna Auglýsingar símafyrirtækjanna voru gerðar að umtalsefni hér að framan og það ekki að ósekju. ,,Jesú auglýsing“ Símans var valin besta sjónvarpsauglýsingin í keppni Ímarks um Íslensku auglýsinga­ verðlaunin fyrir skömmu og auglýsingar úr sömu herferð hafa einnig vakið verðskuldaða athygli í prentmiðlum. Síminn hefur einnig birt margar fleiri auglýsingar og m.a. svarað auglýsingum Vodafone fullum hálsi. Vodafone og Nova hafa sömuleiðis verið fyrirferðarmikil á auglýsingamarkaðnum og talsmenn fyrirtækjanna þriggja eru sammála um að auglýsingar þeirra hafi skilað tilætluðum árangri. Linda Björk segir að áður en markaðsherferð sé hleypt af stokkunum á vegum Símans sé fyrirfram búið að skilgreina hvaða markmiðum stjórnendur fyrirtækisins vilji ná. „Markmiðin snúast um að vekja athygli á þjónustunni og við setjum okkur einnig ákveðin sölumarkmið. Auglýsingaherferð er fylgt á eftir með mælingu frá Capacent Gallup, sem kannar hvort fólk hafi séð auglýsinguna, hvort það tengi hana við félagið og hversu vel því hafi líkað auglýsingin. Það er skemmst frá því að segja að Jesú auglýsingin fékk hæstu mælingu hjá Capacent Gallup í flokki fyrirtækjaauglýsinga. Auk þess tók markaðurinn mjög vel við sér og veruleg aukning varð á skráningum í 3G þjónustuna.“ Hrannar hefur þetta að segja um auglýsingar um stærð farsímafyrir­ tækjanna: „Í raun hafa fyrirtækin tvö talað um tvo ólíka hluti í sínum auglý­ singum en skiljanlegt er að fólk eigi erfitt með að greina þar á milli. Ef við hefjum okkur hins vegar yfir skilgreiningar og fjarskipta­ tæknileg atriði, þá er hin einfalda staðreynd málsins sú að GSM viðskiptavinir Vodafone geta notað símann sinn mun víðar en aðrir. Kort af ólíkum GSM þjónustusvæðum fyrirtækjanna tala sínu máli. „Við teljum okkur eiga fullt erindi inn á þennan markað og erum mætt til leiks til að ná árangri.“ (Liv Bergþórsdóttir, framkvæmdastjóri)
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.