Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2008, Síða 56

Frjáls verslun - 01.02.2008, Síða 56
56 F R J Á L S V E R S L U N • 2 . T B L . 2 0 0 8 Liv Berg­þórsd­ót­t­ur, framkvæmd­ast­jóra Nova Ólíkt Símanum og Nova hefur Vodafone ekki lagt áherslu á upp­ byggingu dreifikerfis fyrir 3G þjónustu. Hrannar segir að fyrirtækið fylgist þó vel með þróuninni og að gerðir hafi verið reikisamningar við Nova um afnot af þeirra dreifikerfi fyrir 3G en gagnkvæmur samningur er sömuleiðis fyrir hendi um afnot Nova að þjónustukerfi Vodafones. Liv Bergþórsdóttir fagnar samstarfssamningnum við Vodafone og segir hann muni styrkja rekstrargrundvöll fyrirtækisins. Samnýting dreifikerfa fyrir 3G þjónustu hafi færst í vöxt í Evrópu og telji stjórnir félaganna að samningurinn feli í sér verulegt hagræði. „Kröfur markaðarins um útbreiðslu og uppbyggingarhraða á 3G kerfinu eru miklar og við viljum leita hagkvæmustu leiða til að uppfylla þær. Samningurinn tryggir aukna notkun á 3G kerfi Nova og það er ótvíræður hagur fyrirtækisins. Við fögnum því að Vodafone velji kerfi Nova fyrir sína 3G þjónustu í stað þess að byggja upp eigið kerfi,“ segir Liv. Auglýsingar símafyrirtækjanna Auglýsingar símafyrirtækjanna voru gerðar að umtalsefni hér að framan og það ekki að ósekju. ,,Jesú auglýsing“ Símans var valin besta sjónvarpsauglýsingin í keppni Ímarks um Íslensku auglýsinga­ verðlaunin fyrir skömmu og auglýsingar úr sömu herferð hafa einnig vakið verðskuldaða athygli í prentmiðlum. Síminn hefur einnig birt margar fleiri auglýsingar og m.a. svarað auglýsingum Vodafone fullum hálsi. Vodafone og Nova hafa sömuleiðis verið fyrirferðarmikil á auglýsingamarkaðnum og talsmenn fyrirtækjanna þriggja eru sammála um að auglýsingar þeirra hafi skilað tilætluðum árangri. Linda Björk segir að áður en markaðsherferð sé hleypt af stokkunum á vegum Símans sé fyrirfram búið að skilgreina hvaða markmiðum stjórnendur fyrirtækisins vilji ná. „Markmiðin snúast um að vekja athygli á þjónustunni og við setjum okkur einnig ákveðin sölumarkmið. Auglýsingaherferð er fylgt á eftir með mælingu frá Capacent Gallup, sem kannar hvort fólk hafi séð auglýsinguna, hvort það tengi hana við félagið og hversu vel því hafi líkað auglýsingin. Það er skemmst frá því að segja að Jesú auglýsingin fékk hæstu mælingu hjá Capacent Gallup í flokki fyrirtækjaauglýsinga. Auk þess tók markaðurinn mjög vel við sér og veruleg aukning varð á skráningum í 3G þjónustuna.“ Hrannar hefur þetta að segja um auglýsingar um stærð farsímafyrir­ tækjanna: „Í raun hafa fyrirtækin tvö talað um tvo ólíka hluti í sínum auglý­ singum en skiljanlegt er að fólk eigi erfitt með að greina þar á milli. Ef við hefjum okkur hins vegar yfir skilgreiningar og fjarskipta­ tæknileg atriði, þá er hin einfalda staðreynd málsins sú að GSM viðskiptavinir Vodafone geta notað símann sinn mun víðar en aðrir. Kort af ólíkum GSM þjónustusvæðum fyrirtækjanna tala sínu máli. „Við teljum okkur eiga fullt erindi inn á þennan markað og erum mætt til leiks til að ná árangri.“ (Liv Bergþórsdóttir, framkvæmdastjóri)
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.