Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2008, Side 78

Frjáls verslun - 01.02.2008, Side 78
78 F R J Á L S V E R S L U N • 2 . T B L . 2 0 0 878 F R J Á L S V E R S L U N 79 Glæpafaraldur settur á svið Eymundsson hefur verið bóksali frá 1872 og hressti talsvert upp á útlitið og ímyndina á liðnu ári. Auglýsingaherferð ársins 2007 var Glæpa faraldur fyrir Eymundsson, en í sjónvarpsauglýsingunni mátti sjá skuggalega náunga kasta teppalögðu líki í bílskott og 3 voru boðnir til kaups fyrir 2 undir kunnuglegu stefi úr þáttunum um Derrick, góðkunningja íslenskra sjónvarpsáhorfenda um langt skeið. Í útvarpinu voru kynntir glæpadagar með sviðsettum morð- og skot hljóðum og í verslununum sjálfum gaf að líta útskorna blóðpolla og gult glæpavettvangslímband þvers og kruss, með áletruninni glæpa far aldur í Eymundsson. Viggó Örn Jónsson, einn eigenda auglýsingastofunnar Jónsson og Le’ macks, segir að hugmyndin að glæpafaraldrinum hafi komið út úr strate gíuvinnu, eins og allir virkilega góðir hlutir. „Hugmyndin var sú að kenna fólki að lesa bækur á öðrum tíma en í kringum jólin. Íslensku glæpa sagnaverðlaunin eru afhent um þetta leyti og haustið því ákjósan- legur tími til þess að auglýsa morð. Formið var stutt og knappt og hugs- unin þessi, að allt logaði í afbrotum í fantasíulandi í Reykjavík. Einnig vildum við koma því til skila að hægt væri að nálgast bækur án þess að vera þurr pumpulegur og með nefið upp í loftið og miðla því hvernig fólk, sem hefur gaman af því að lesa, upplifir bækur. Síðast en ekki síst vildum við undirstrika virðingu fyrir öllum bókum, líka krimmanum,“ segir hann. Illmenni í heimsendingu Svipaður póll var tekinn í hæðina í auglýsingu fyrir bókaklúbba Eymund s- son, sem fór í loftið í kjölfarið og var tilnefnd til verðlauna, þar sem verslunin sendi alla bestu morðingjana, vafasömustu flagarana og mestu skaðræðiskvendin heim til lesandans. Sögusviðið í þeim auglýsingum er anddyri hjá ónefndri fjölskyldu þar sem ýmsir vafasamir karakterar hringja útidyrabjöllunni. „Mamma! Morðinginn er kominn.“ Jónsson og Le’macks fékk lúður fyrir bestu útvarpsauglýsingu ársins 2007 sem gerð var fyrir Hive, en í henni er spunnið út frá hinni um deildu auglýs ingu um síðustu kvöldmáltíðina og grín gert að Símanum. Hún hljóðaði þannig: „Að rukka Jesú fyrir að hringja í Júdas – það er Síminn. Að tala endalaust við frelsarann – það er Hive.“ Bestu tímaritaauglýsingar ársins 2007 voru Ævintýralönd frá Jónsson og Le’macks, en þar var um að ræða sumarherferð sem gekk út á það að fá fólk til þess að gera Eymundsson að fyrsta áfangastað fyrir sumarfrí og kaupa sér bækur til lestrar í fríinu. Yfirskriftin var „Mundu eftir bókinni í ferðalagið“ og vegvísum með framandi áfanga stöðum stillt upp í íslensku landslagi; Múmíndal, Narníu og Fjarskan istan, Dubai, Jóhannesarborg og Buenos Aires. Segir Viggó að auglýsinga herferðirnar fyrir Eymundsson hafi verið þaulskipulagðar eftir árstíma og fjármunir nýttir til hins ítrasta. Auglýsingar um eitt og annað sem maður þarf að gera fyrir fertugt, svo sem flytja að heiman, berjast fyrir vafasömum málstað og búa til krassandi lygasögu um sjálfan sig, hafa fangað athyglina í vetur og fékk Jónsson og Le’macks verðlaun fyrir markpóst um sjálfstætt fólk sem tengdur er þessari herferð fyrir Lífís, þar sem fólk undir fertugu er hvatt til þess að tryggja sig. „Mér þótti vænt um þessa tilnefningu og eins vefbannerinn fyrir Glitni þar sem hægt var að prófa veður- fjarstýringu sem kemur á markað árið 2025. Í þeirri auglýsingu sam- einuðum við vefgrafík og forritun og prófuðum okkur áfram með það sem hægt er að gera á netinu,“ segir Viggó Örn að lokum. „Múm­ín­dal, Narn­íu og Fjarskan­ istan­, Dubai, Jóhan­n­esarborg og Buen­os Aires. S­egir Viggó að­ auglý­sin­ga herferð­irn­ar fyrir Eym­un­dsson­ hafi verið­ þaulskip­ulagð­ar eftir árstím­a og fjárm­un­ir n­ý­ttir til hin­s ítrasta“ Viggó Örn Jónsson, einn eigenda auglýsingastofunnar Jónsson og Le’macks.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.