Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2008, Qupperneq 78

Frjáls verslun - 01.02.2008, Qupperneq 78
78 F R J Á L S V E R S L U N • 2 . T B L . 2 0 0 878 F R J Á L S V E R S L U N 79 Glæpafaraldur settur á svið Eymundsson hefur verið bóksali frá 1872 og hressti talsvert upp á útlitið og ímyndina á liðnu ári. Auglýsingaherferð ársins 2007 var Glæpa faraldur fyrir Eymundsson, en í sjónvarpsauglýsingunni mátti sjá skuggalega náunga kasta teppalögðu líki í bílskott og 3 voru boðnir til kaups fyrir 2 undir kunnuglegu stefi úr þáttunum um Derrick, góðkunningja íslenskra sjónvarpsáhorfenda um langt skeið. Í útvarpinu voru kynntir glæpadagar með sviðsettum morð- og skot hljóðum og í verslununum sjálfum gaf að líta útskorna blóðpolla og gult glæpavettvangslímband þvers og kruss, með áletruninni glæpa far aldur í Eymundsson. Viggó Örn Jónsson, einn eigenda auglýsingastofunnar Jónsson og Le’ macks, segir að hugmyndin að glæpafaraldrinum hafi komið út úr strate gíuvinnu, eins og allir virkilega góðir hlutir. „Hugmyndin var sú að kenna fólki að lesa bækur á öðrum tíma en í kringum jólin. Íslensku glæpa sagnaverðlaunin eru afhent um þetta leyti og haustið því ákjósan- legur tími til þess að auglýsa morð. Formið var stutt og knappt og hugs- unin þessi, að allt logaði í afbrotum í fantasíulandi í Reykjavík. Einnig vildum við koma því til skila að hægt væri að nálgast bækur án þess að vera þurr pumpulegur og með nefið upp í loftið og miðla því hvernig fólk, sem hefur gaman af því að lesa, upplifir bækur. Síðast en ekki síst vildum við undirstrika virðingu fyrir öllum bókum, líka krimmanum,“ segir hann. Illmenni í heimsendingu Svipaður póll var tekinn í hæðina í auglýsingu fyrir bókaklúbba Eymund s- son, sem fór í loftið í kjölfarið og var tilnefnd til verðlauna, þar sem verslunin sendi alla bestu morðingjana, vafasömustu flagarana og mestu skaðræðiskvendin heim til lesandans. Sögusviðið í þeim auglýsingum er anddyri hjá ónefndri fjölskyldu þar sem ýmsir vafasamir karakterar hringja útidyrabjöllunni. „Mamma! Morðinginn er kominn.“ Jónsson og Le’macks fékk lúður fyrir bestu útvarpsauglýsingu ársins 2007 sem gerð var fyrir Hive, en í henni er spunnið út frá hinni um deildu auglýs ingu um síðustu kvöldmáltíðina og grín gert að Símanum. Hún hljóðaði þannig: „Að rukka Jesú fyrir að hringja í Júdas – það er Síminn. Að tala endalaust við frelsarann – það er Hive.“ Bestu tímaritaauglýsingar ársins 2007 voru Ævintýralönd frá Jónsson og Le’macks, en þar var um að ræða sumarherferð sem gekk út á það að fá fólk til þess að gera Eymundsson að fyrsta áfangastað fyrir sumarfrí og kaupa sér bækur til lestrar í fríinu. Yfirskriftin var „Mundu eftir bókinni í ferðalagið“ og vegvísum með framandi áfanga stöðum stillt upp í íslensku landslagi; Múmíndal, Narníu og Fjarskan istan, Dubai, Jóhannesarborg og Buenos Aires. Segir Viggó að auglýsinga herferðirnar fyrir Eymundsson hafi verið þaulskipulagðar eftir árstíma og fjármunir nýttir til hins ítrasta. Auglýsingar um eitt og annað sem maður þarf að gera fyrir fertugt, svo sem flytja að heiman, berjast fyrir vafasömum málstað og búa til krassandi lygasögu um sjálfan sig, hafa fangað athyglina í vetur og fékk Jónsson og Le’macks verðlaun fyrir markpóst um sjálfstætt fólk sem tengdur er þessari herferð fyrir Lífís, þar sem fólk undir fertugu er hvatt til þess að tryggja sig. „Mér þótti vænt um þessa tilnefningu og eins vefbannerinn fyrir Glitni þar sem hægt var að prófa veður- fjarstýringu sem kemur á markað árið 2025. Í þeirri auglýsingu sam- einuðum við vefgrafík og forritun og prófuðum okkur áfram með það sem hægt er að gera á netinu,“ segir Viggó Örn að lokum. „Múm­ín­dal, Narn­íu og Fjarskan­ istan­, Dubai, Jóhan­n­esarborg og Buen­os Aires. S­egir Viggó að­ auglý­sin­ga herferð­irn­ar fyrir Eym­un­dsson­ hafi verið­ þaulskip­ulagð­ar eftir árstím­a og fjárm­un­ir n­ý­ttir til hin­s ítrasta“ Viggó Örn Jónsson, einn eigenda auglýsingastofunnar Jónsson og Le’macks.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.