Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2008, Page 78

Frjáls verslun - 01.02.2008, Page 78
78 F R J Á L S V E R S L U N • 2 . T B L . 2 0 0 878 F R J Á L S V E R S L U N 79 Glæpafaraldur settur á svið Eymundsson hefur verið bóksali frá 1872 og hressti talsvert upp á útlitið og ímyndina á liðnu ári. Auglýsingaherferð ársins 2007 var Glæpa faraldur fyrir Eymundsson, en í sjónvarpsauglýsingunni mátti sjá skuggalega náunga kasta teppalögðu líki í bílskott og 3 voru boðnir til kaups fyrir 2 undir kunnuglegu stefi úr þáttunum um Derrick, góðkunningja íslenskra sjónvarpsáhorfenda um langt skeið. Í útvarpinu voru kynntir glæpadagar með sviðsettum morð- og skot hljóðum og í verslununum sjálfum gaf að líta útskorna blóðpolla og gult glæpavettvangslímband þvers og kruss, með áletruninni glæpa far aldur í Eymundsson. Viggó Örn Jónsson, einn eigenda auglýsingastofunnar Jónsson og Le’ macks, segir að hugmyndin að glæpafaraldrinum hafi komið út úr strate gíuvinnu, eins og allir virkilega góðir hlutir. „Hugmyndin var sú að kenna fólki að lesa bækur á öðrum tíma en í kringum jólin. Íslensku glæpa sagnaverðlaunin eru afhent um þetta leyti og haustið því ákjósan- legur tími til þess að auglýsa morð. Formið var stutt og knappt og hugs- unin þessi, að allt logaði í afbrotum í fantasíulandi í Reykjavík. Einnig vildum við koma því til skila að hægt væri að nálgast bækur án þess að vera þurr pumpulegur og með nefið upp í loftið og miðla því hvernig fólk, sem hefur gaman af því að lesa, upplifir bækur. Síðast en ekki síst vildum við undirstrika virðingu fyrir öllum bókum, líka krimmanum,“ segir hann. Illmenni í heimsendingu Svipaður póll var tekinn í hæðina í auglýsingu fyrir bókaklúbba Eymund s- son, sem fór í loftið í kjölfarið og var tilnefnd til verðlauna, þar sem verslunin sendi alla bestu morðingjana, vafasömustu flagarana og mestu skaðræðiskvendin heim til lesandans. Sögusviðið í þeim auglýsingum er anddyri hjá ónefndri fjölskyldu þar sem ýmsir vafasamir karakterar hringja útidyrabjöllunni. „Mamma! Morðinginn er kominn.“ Jónsson og Le’macks fékk lúður fyrir bestu útvarpsauglýsingu ársins 2007 sem gerð var fyrir Hive, en í henni er spunnið út frá hinni um deildu auglýs ingu um síðustu kvöldmáltíðina og grín gert að Símanum. Hún hljóðaði þannig: „Að rukka Jesú fyrir að hringja í Júdas – það er Síminn. Að tala endalaust við frelsarann – það er Hive.“ Bestu tímaritaauglýsingar ársins 2007 voru Ævintýralönd frá Jónsson og Le’macks, en þar var um að ræða sumarherferð sem gekk út á það að fá fólk til þess að gera Eymundsson að fyrsta áfangastað fyrir sumarfrí og kaupa sér bækur til lestrar í fríinu. Yfirskriftin var „Mundu eftir bókinni í ferðalagið“ og vegvísum með framandi áfanga stöðum stillt upp í íslensku landslagi; Múmíndal, Narníu og Fjarskan istan, Dubai, Jóhannesarborg og Buenos Aires. Segir Viggó að auglýsinga herferðirnar fyrir Eymundsson hafi verið þaulskipulagðar eftir árstíma og fjármunir nýttir til hins ítrasta. Auglýsingar um eitt og annað sem maður þarf að gera fyrir fertugt, svo sem flytja að heiman, berjast fyrir vafasömum málstað og búa til krassandi lygasögu um sjálfan sig, hafa fangað athyglina í vetur og fékk Jónsson og Le’macks verðlaun fyrir markpóst um sjálfstætt fólk sem tengdur er þessari herferð fyrir Lífís, þar sem fólk undir fertugu er hvatt til þess að tryggja sig. „Mér þótti vænt um þessa tilnefningu og eins vefbannerinn fyrir Glitni þar sem hægt var að prófa veður- fjarstýringu sem kemur á markað árið 2025. Í þeirri auglýsingu sam- einuðum við vefgrafík og forritun og prófuðum okkur áfram með það sem hægt er að gera á netinu,“ segir Viggó Örn að lokum. „Múm­ín­dal, Narn­íu og Fjarskan­ istan­, Dubai, Jóhan­n­esarborg og Buen­os Aires. S­egir Viggó að­ auglý­sin­ga herferð­irn­ar fyrir Eym­un­dsson­ hafi verið­ þaulskip­ulagð­ar eftir árstím­a og fjárm­un­ir n­ý­ttir til hin­s ítrasta“ Viggó Örn Jónsson, einn eigenda auglýsingastofunnar Jónsson og Le’macks.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.