Fréttablaðið - 11.08.2015, Síða 25
Lagleg en fremur látlaus innrétting í Vitara og talsverð notkun á plasti.
Suzuki Vitara tekinn til kostanna og spólað í hringi í Portúgal.
Það á sko ekki við Suzuki og er Vit-
ara gott dæmi um það. Áfram er
þessi bíll hæfur til aksturs á vegum
utan alfaraleiðar og sannaðist það í
reynsluakstrinum. Vitara er hærri
á vegi en flestir samkeppnisbíl-
ar hans, býðst með fjórhjóladrifi og
er t.d. með fjórum akstursstilling-
um, allt eftir undirlagi og hve erf-
iðum vegum hann mætir. Vitara er
líka með brekkuaðstoð sem stjórnar
hraðanum niður á við ef bratt er
farið og driflæsingu. Að auki má
finna alvöru varadekk undir skott-
hlífinni og það eitt sýnir að Suzuki
hefur ekki gleymt því að bíllinn á að
geta farið langt frá þéttbýlinu.
Fínn á malbikinu og hljóðlátur
Þó svo að Vitara sé mjög hæfur
til að takast á við erfiðari vegi er
honum væntanlega mest ekið af eig-
endum sínum á malbiki og þar er
hann ekki síður á heimavelli. Stýr-
ing hans er rétt stillt og hann hagar
sér skemmtilega í beygjum með
litlum hliðarhalla og vel má taka á
bílnum uns mörkum hans í getu er
náð. Stíga þarf fastar á bremsurn-
ar en í sumum öðrum bílum, en það
venst vel og telst vart til ókosta. Að-
eins heyrist í undirvagni bílsins ef
hratt er farið um grófari vegi, en
annars er bíllinn fremur hljóðlátur.
Slaglengd fjöðrunar bílsins mætti
vera lengri en gott fjórhjóladrif-
ið færir aflið faglega milli hjóla ef
eitthvert þeirra missir grip vegna
skorts á slaglengd.
Laglegar útfærslur
með öðrum lit á þaki
Kaupendur Vitara hafa úr miklu að
velja þegar kemur að innréttingu og
litum bílsins. Hann býðst nú í fjór-
tán litum og velja má að hafa þak
hans í öðrum lit og margar þannig
fallegar útfærslur hans sáust í fríð-
um flokki þeirra bíla sem buðust
til reynsluakstursins. Þá má fá bíl-
inn með litaflötum í innréttingunni
sem eru samlitir ytra byrði bílsins.
Þannig verður hann mjög sportleg-
ur og flottur. Velja má um ýmsar út-
færslur innréttingarinnar og eftir
því sem þær eru dýrari, þeim mun
flottari og með fleiri tækninýjung-
um sem of langt mál er að fara í
hér. Framsætin eru ferlega þægi-
leg og gefa mikinn stuðning. Aft-
ursætin teljast ekki í flokki lúxus-
bíla en vel fer um tvo fullorðna þar
og eins þrjú börn, en millistokkur
fyrir miðju er ekki til hægðarauka
fyrir þriðja fullorðna farþegann.
Skottrýmið er merkilega gott fyrir
ekki stærri bíl og sýnir hve vel bíll-
inn er hannaður. Í innréttingunni er
notað mikið af plasti og það ekki af
dýrari gerðinni, en allt er vel smíð-
að og lítur mjög vel út og það góða
við hana er að líklega mun hún líta
jafn vel út eftir tíu ár en Suzuki er
þekkt fyrir góða smíði sína og end-
ingu. Suzuki Vitara mun bjóðast á
verði frá 4.480.000 krónum og ekki
getur það talist hátt verð fyrir heil-
mikinn bíl.
NOTAÐIR BÍLAR
Suzuki bílar hf Skeifan 17 108 Reykjavík Sími 568 5100 www.suzuki.is
Komdu og
skoðaðu úrvalið
CHEVROLET Spark
LS.
Skr. 10.2011, ekinn 65
Þ.KM, bensín, 5 gírar.
Verð 1.280.000.
Rnr.100997.
TOYOTA Aygo.
Skr. 03.2007, ekinn 93
Þ.KM, bensín, 5 gírar.
Verð 790.000.
Rnr.100948.
SUZUKI Grand
Vitara Luxury.
Skr. 11.2010, ekinn 104
Þ.KM, bensín, sjálf-
skiptur, leður, sóllúga.
Verð 3.250.000.
Rnr.100700.
NISSAN Qashqai
SE.
Skr. 04.2011, ekinn 143
Þ.KM, bensín, sjálf-
skiptur.
Verð 2.750.000.
Rnr.100849.
SUZUKI Kizashi
AWD.
Skr. 01.2013, ekinn 24
Þ.KM, bensín, sjálfskiptur,
leður, sóllúga o.fl.
Verð 4.690.000.
Rnr.100816.
SUZUKI Jimny
JLX.
Skr. 06.2011, ekinn 87
Þ.KM, bensín, sjálfskiptur.
Verð 2.250.000.
Rnr.100825.
CHEVROLET Spark
LTZ.
Skr. 10.2014, ekinn 6 Þ.KM,
bensín, 5 gírar.
Verð 1.935.000.
Rnr.100982.
CHEVROLET Aveo
LTZ.
Skr. 01.2012, ekinn 47 Þ.KM,
bensín, sjálfskiptur.
Verð 1.980.000.
Rnr.100907.
SUZUKI Grand
Vitara Premium.
Skr. 06.2011, ekinn 55 Þ.KM,
bensín, sjálfskiptur.
Verð 3.580.000.
Rnr.100663.
BÍLAR
FRÉTTABLAÐIÐ
711. ágúst 2015 ÞRIÐJUDAGUR
● Aksturseiginleikar
● Torfærugeta
● Útlit
● Verð
● Lítið vélaúrval
● Mikil plastnotkun í
innréttingu
KEMUR Á ÓVART
Léttasta útgafa Vitara er aðeins
1.075 kg
Er með stærsta skottið í sínum
flokki, 375 lítra
Fá má Vitara með öðrum lit á þaki
1
0
-0
8
-2
0
1
5
2
2
:1
2
F
B
0
4
8
s
_
P
0
3
6
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
4
8
s
_
P
0
2
5
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
4
8
s
_
P
0
1
3
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
4
8
s
_
P
0
2
4
K
.p
1
.p
d
f
A
u
to
m
a
ti
o
n
P
la
te
r
e
m
a
k
e
:
1
5
B
1
-F
1
E
8
1
5
B
1
-F
0
A
C
1
5
B
1
-E
F
7
0
1
5
B
1
-E
E
3
4
2
8
0
X
4
0
0
2
A
F
B
0
4
8
s
C
M
Y
K