Fréttablaðið - 20.05.2015, Blaðsíða 36

Fréttablaðið - 20.05.2015, Blaðsíða 36
KYNNING − AUGLÝSINGVörubílar og vinnuvélar MIÐVIKUDAGUR 20. MAÍ 201514 Iveco hefur lengi verið rótgró-ið merki á meginlandi Evr-ópu, ekki síst í sunnanverðri álfunni. Bílarnir eru í grunn- inn ítalskir og hafa góða mark- aðshlutdeild í Evrópu, eru til að mynda næststærstir í Dan- mörku með tæplega þrjátíu pró- sent markaðshlutdeild. Viktor Karl Ævarsson, sölu- og mark- aðsstjóri hjá Kraftvélum, segir að árið byrji mjög vel og strax eftir fjóra mánuði var markaðs- hlutdeild Iveco á Íslandi tæplega tuttugu prósent. „Miðað við veg- lega pöntunarbók þá er fátt því til fyrirstöðu að viðhalda sambæri- legri markaðshlutdeild út árið.“ Gengið vonum framar í sölu vörubíla „Þetta hefur verið eins og lyga- saga fram að þessu. Við f lutt- um inn þrjá bíla árið 2013 og níu bíla á öllu árinu 2014. Það sem af er ári til dagsins í dag höfum við hins vegar f lutt inn og selt yfir tuttugu bíla og mun fleiri eru á leiðinni. Fyrr í mán- uðinum afhentum við Reykjavík- urborg fimm Iveco Daily-flokka- bíla með rými fyrir sex farþega, sturtupalli og krana. Kópavogs- bær er með tvo bíla í pöntun og Hafnarfjarðarbær fékk nýjan Iveco Daily í lok síðasta árs. Mosfellsbæ seldum við Toyota Hilux sem var liður í samstarfi fyrirtækjanna og var það fyrsti Toyota-bíllinn sem Kraftvélar selja,“ segir Viktor. Fjölbreytt úrval bíla Iveco Daily var kosinn sendi- ferðabíll ársins 2015 og er fáan- legur frá 3,5 tonni upp í sjö tonn í heildarþyngd með burðargetu allt upp í 4.300 kíló. Hann er fá- anlegur með níu mismunandi gerðum véla, í þremur hæðum á þaki, þremur mismunandi lengdum á hjólhafi og fjórum lengdum. Hann er fáanlegur sem lokaður sendibíll eða grindarbíll með einföldu eða tvöföldu öku- mannshúsi. Iveco Eurocargo er hinn hefð- bundni vöruf lutningabíll sem notaður er víða í vörudreifingu. Heildarþyngd hans er allt að tuttugu tonn og burðargetan allt upp í tíu tonn. Iveco Stralis var kjörinn vöru- bíll ársins 2013 í Evrópu þegar hann kom nýuppfærður á mark- að. Hann fæst í fjölmörgum út- færslum. Fjórða gerðin heitir Trakker, sem er „off-road“-útgáfa Stralis. Nýlega afhentu Kraftvélar Hjálparsveit skáta í Kópavogi bíl af þeirri gerð með 6x6 drifi. Hann þreytti frumraun sína í leit að er- lendri konu sem fannst síðan í skála í Hvanngili seint í febrúar. Árs ábyrgð fylgir Kraftvélar hafa haft umboð fyrir Iveco-atvinnubifreiðar undan- farin fimm ár og á þeim tíma hefur verið unnið hörðum hönd- um að því að mennta viðgerðar- menn á þjónustuverkstæði og í varahlutaverslun auk þess að fjárfesta í sérbúnaði til að sinna bilanagreiningu og almennri þjónustu við þessa bíla. „Eins árs ábyrgð fylgir bíl- unum frá Kraftvélum en við- skiptavinum stendur til boða allt að fimm ára ábyrgð. Ölgerð- in og Olíudreifing keyptu ný- lega Iveco-bíla af Kraftvélum og tóku þá með fimm ára ábyrgð. Um er að ræða þjónustuábyrgð og greitt er fyrir hana í sam- ræmi v ið hvern ek inn k í ló- metra. Greitt er mánaðargjald og rekstraröryggið er tryggt,“ segir Viktor. Heildarlausn í atvinnutækjum Kraft vélar hafa einnig haft umboð fyrir Komatsu-vinnu- vélar frá árinu 1992 og eru það vélar sem allir verktakar lands- ins ættu að vera vel kunnugir. Sala á vinnuvélum hefur verið hæg undanfarin ár en tók örlít- inn kipp í fyrra og stefnir í ennþá stærri markað í ár. „Samhliða stækkandi mark- aðshlutdeild í vinnuvélum aug- lýstum við nýlega eftir sölufull- trúa fyrir vinnuvélar og réðum til okkar nýjan sölumann sem hefur störf hjá okkur 1. júní næstkom- andi, verktakar mega því eiga von á því að fá heimsókn frá Kraftvélum í sumar til þess að kynna öf lugt úrval atvinnu- tækja, bæði vörubíla og vinnu- véla“ segir Viktor. Iveco tekur flugið frá Kraftvélum Kraftvélar hafa verið umboðsaðili fyrir Iveco-atvinnubifreiðar undanfarin fimm ár. Það sem af er ári hefur sala á Iveco-vörubifreiðum gengið framar vonum og hafa á þriðja tug bíla verið fluttir inn og afhentir á árinu. Jón Ingi Hinriksson ehf. fékk nýlega afhenta nýja Komatsu PW160-8-hjólagröfu með Engcon-rotortilti. Fyrir á Jón Ingi Komatsu-vélar og lætur mjög vel af þeim. Jón Ingi flutti líka Abbey-tank til Kraftvéla á Akureyri í sömu ferð. Umhverfis- og skipulagssvið Reykjavíkurborgar hefur fengið afhenta fimm nýja Iveco- flokkabíla til reksturs og umhirðu borgarlandsins. Nýju bílarnir leysa af hólmi gömlu appelsínugulu Benz-flokkabílana sem hefur verið ekið um götur borgarinnar í mörg ár. Nýju bílarnir eru öflugri og tæknilega betur búnir en fyrirrennarar þeirra. Allir eru þeir með krana og pall sem hægt er að sturta af á þrjá vegu. Sæti eru fyrir sjö manna öflugan vinnuflokk í hverjum bíl. Í lok mars héldu Kraftvélar og Toyota í Kauptúni sameiginlega atvinnubílasýningu þar sem kynntar voru Iveco- og Toyota-atvinnubifreiðar. Sýningin heppnaðist einstaklega vel og gerðu hátt í tvö þúsund gestir sér ferð í Kauptúnið til þess að skoða bílana sem voru á sýningunni. Kraftvélar afhentu í nóvember Ölgerðinni Agli Skallagrímssyni þrjá nýja Iveco-flutninga- bíla. Að sögn Gunnlaugs Briem, framkvæmdastjóra vörustjórnunarsviðs Ölgerðarinnar, var Iveco valinn vegna margra sameiginlegra þátta sem tekið var tillit til í endanlegu vali á tegund bíls. Þegar saman fer hagstæður þjónustusamningur til fimm ára, endur- söluverð, búnaður bílanna og innkaupsverð þá var Iveco hagstæðasti kosturinn að sögn Gunnlaugs. Viktor Karl Ævarsson, sölu- og markaðsstjóri, og Óskar Sigurmundason, sölustjóri atvinnubifreiða, eru ánægðir með nýju Iveco-bílana. Við fluttum inn þrjá bíla árið 2013 og níu bíla á öllu árinu 2014. Það sem af er ári til dagsins í dag höfum við hins vegar flutt inn og selt yfir tuttugu bíla. 2 7 -1 2 -2 0 1 5 2 2 :4 0 F B 0 7 2 s _ P 0 5 2 K .p 1 .p d f F B 0 7 2 s _ P 0 3 7 K .p 1 .p d f F B 0 7 2 s _ P 0 2 1 K .p 1 .p d f F B 0 7 2 s _ P 0 3 6 K .p 1 .p d f A u to m a ti o n P la te r e m a k e : 1 7 D 9 -2 A 6 C 1 7 D 9 -2 9 3 0 1 7 D 9 -2 7 F 4 1 7 D 9 -2 6 B 8 2 8 0 X 4 0 0 4 A F B 0 7 2 s _ 1 9 _ 5 _ 2 0 1 5 C M Y K
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72

x

Fréttablaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.