Fréttablaðið


Fréttablaðið - 20.05.2015, Qupperneq 36

Fréttablaðið - 20.05.2015, Qupperneq 36
KYNNING − AUGLÝSINGVörubílar og vinnuvélar MIÐVIKUDAGUR 20. MAÍ 201514 Iveco hefur lengi verið rótgró-ið merki á meginlandi Evr-ópu, ekki síst í sunnanverðri álfunni. Bílarnir eru í grunn- inn ítalskir og hafa góða mark- aðshlutdeild í Evrópu, eru til að mynda næststærstir í Dan- mörku með tæplega þrjátíu pró- sent markaðshlutdeild. Viktor Karl Ævarsson, sölu- og mark- aðsstjóri hjá Kraftvélum, segir að árið byrji mjög vel og strax eftir fjóra mánuði var markaðs- hlutdeild Iveco á Íslandi tæplega tuttugu prósent. „Miðað við veg- lega pöntunarbók þá er fátt því til fyrirstöðu að viðhalda sambæri- legri markaðshlutdeild út árið.“ Gengið vonum framar í sölu vörubíla „Þetta hefur verið eins og lyga- saga fram að þessu. Við f lutt- um inn þrjá bíla árið 2013 og níu bíla á öllu árinu 2014. Það sem af er ári til dagsins í dag höfum við hins vegar f lutt inn og selt yfir tuttugu bíla og mun fleiri eru á leiðinni. Fyrr í mán- uðinum afhentum við Reykjavík- urborg fimm Iveco Daily-flokka- bíla með rými fyrir sex farþega, sturtupalli og krana. Kópavogs- bær er með tvo bíla í pöntun og Hafnarfjarðarbær fékk nýjan Iveco Daily í lok síðasta árs. Mosfellsbæ seldum við Toyota Hilux sem var liður í samstarfi fyrirtækjanna og var það fyrsti Toyota-bíllinn sem Kraftvélar selja,“ segir Viktor. Fjölbreytt úrval bíla Iveco Daily var kosinn sendi- ferðabíll ársins 2015 og er fáan- legur frá 3,5 tonni upp í sjö tonn í heildarþyngd með burðargetu allt upp í 4.300 kíló. Hann er fá- anlegur með níu mismunandi gerðum véla, í þremur hæðum á þaki, þremur mismunandi lengdum á hjólhafi og fjórum lengdum. Hann er fáanlegur sem lokaður sendibíll eða grindarbíll með einföldu eða tvöföldu öku- mannshúsi. Iveco Eurocargo er hinn hefð- bundni vöruf lutningabíll sem notaður er víða í vörudreifingu. Heildarþyngd hans er allt að tuttugu tonn og burðargetan allt upp í tíu tonn. Iveco Stralis var kjörinn vöru- bíll ársins 2013 í Evrópu þegar hann kom nýuppfærður á mark- að. Hann fæst í fjölmörgum út- færslum. Fjórða gerðin heitir Trakker, sem er „off-road“-útgáfa Stralis. Nýlega afhentu Kraftvélar Hjálparsveit skáta í Kópavogi bíl af þeirri gerð með 6x6 drifi. Hann þreytti frumraun sína í leit að er- lendri konu sem fannst síðan í skála í Hvanngili seint í febrúar. Árs ábyrgð fylgir Kraftvélar hafa haft umboð fyrir Iveco-atvinnubifreiðar undan- farin fimm ár og á þeim tíma hefur verið unnið hörðum hönd- um að því að mennta viðgerðar- menn á þjónustuverkstæði og í varahlutaverslun auk þess að fjárfesta í sérbúnaði til að sinna bilanagreiningu og almennri þjónustu við þessa bíla. „Eins árs ábyrgð fylgir bíl- unum frá Kraftvélum en við- skiptavinum stendur til boða allt að fimm ára ábyrgð. Ölgerð- in og Olíudreifing keyptu ný- lega Iveco-bíla af Kraftvélum og tóku þá með fimm ára ábyrgð. Um er að ræða þjónustuábyrgð og greitt er fyrir hana í sam- ræmi v ið hvern ek inn k í ló- metra. Greitt er mánaðargjald og rekstraröryggið er tryggt,“ segir Viktor. Heildarlausn í atvinnutækjum Kraft vélar hafa einnig haft umboð fyrir Komatsu-vinnu- vélar frá árinu 1992 og eru það vélar sem allir verktakar lands- ins ættu að vera vel kunnugir. Sala á vinnuvélum hefur verið hæg undanfarin ár en tók örlít- inn kipp í fyrra og stefnir í ennþá stærri markað í ár. „Samhliða stækkandi mark- aðshlutdeild í vinnuvélum aug- lýstum við nýlega eftir sölufull- trúa fyrir vinnuvélar og réðum til okkar nýjan sölumann sem hefur störf hjá okkur 1. júní næstkom- andi, verktakar mega því eiga von á því að fá heimsókn frá Kraftvélum í sumar til þess að kynna öf lugt úrval atvinnu- tækja, bæði vörubíla og vinnu- véla“ segir Viktor. Iveco tekur flugið frá Kraftvélum Kraftvélar hafa verið umboðsaðili fyrir Iveco-atvinnubifreiðar undanfarin fimm ár. Það sem af er ári hefur sala á Iveco-vörubifreiðum gengið framar vonum og hafa á þriðja tug bíla verið fluttir inn og afhentir á árinu. Jón Ingi Hinriksson ehf. fékk nýlega afhenta nýja Komatsu PW160-8-hjólagröfu með Engcon-rotortilti. Fyrir á Jón Ingi Komatsu-vélar og lætur mjög vel af þeim. Jón Ingi flutti líka Abbey-tank til Kraftvéla á Akureyri í sömu ferð. Umhverfis- og skipulagssvið Reykjavíkurborgar hefur fengið afhenta fimm nýja Iveco- flokkabíla til reksturs og umhirðu borgarlandsins. Nýju bílarnir leysa af hólmi gömlu appelsínugulu Benz-flokkabílana sem hefur verið ekið um götur borgarinnar í mörg ár. Nýju bílarnir eru öflugri og tæknilega betur búnir en fyrirrennarar þeirra. Allir eru þeir með krana og pall sem hægt er að sturta af á þrjá vegu. Sæti eru fyrir sjö manna öflugan vinnuflokk í hverjum bíl. Í lok mars héldu Kraftvélar og Toyota í Kauptúni sameiginlega atvinnubílasýningu þar sem kynntar voru Iveco- og Toyota-atvinnubifreiðar. Sýningin heppnaðist einstaklega vel og gerðu hátt í tvö þúsund gestir sér ferð í Kauptúnið til þess að skoða bílana sem voru á sýningunni. Kraftvélar afhentu í nóvember Ölgerðinni Agli Skallagrímssyni þrjá nýja Iveco-flutninga- bíla. Að sögn Gunnlaugs Briem, framkvæmdastjóra vörustjórnunarsviðs Ölgerðarinnar, var Iveco valinn vegna margra sameiginlegra þátta sem tekið var tillit til í endanlegu vali á tegund bíls. Þegar saman fer hagstæður þjónustusamningur til fimm ára, endur- söluverð, búnaður bílanna og innkaupsverð þá var Iveco hagstæðasti kosturinn að sögn Gunnlaugs. Viktor Karl Ævarsson, sölu- og markaðsstjóri, og Óskar Sigurmundason, sölustjóri atvinnubifreiða, eru ánægðir með nýju Iveco-bílana. Við fluttum inn þrjá bíla árið 2013 og níu bíla á öllu árinu 2014. Það sem af er ári til dagsins í dag höfum við hins vegar flutt inn og selt yfir tuttugu bíla. 2 7 -1 2 -2 0 1 5 2 2 :4 0 F B 0 7 2 s _ P 0 5 2 K .p 1 .p d f F B 0 7 2 s _ P 0 3 7 K .p 1 .p d f F B 0 7 2 s _ P 0 2 1 K .p 1 .p d f F B 0 7 2 s _ P 0 3 6 K .p 1 .p d f A u to m a ti o n P la te r e m a k e : 1 7 D 9 -2 A 6 C 1 7 D 9 -2 9 3 0 1 7 D 9 -2 7 F 4 1 7 D 9 -2 6 B 8 2 8 0 X 4 0 0 4 A F B 0 7 2 s _ 1 9 _ 5 _ 2 0 1 5 C M Y K
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.