Fréttablaðið


Fréttablaðið - 20.05.2015, Qupperneq 48

Fréttablaðið - 20.05.2015, Qupperneq 48
KYNNING − AUGLÝSINGVörubílar og vinnuvélar MIÐVIKUDAGUR 20. MAÍ 201526 Við erum afar ánægð með að opna sérstakan sýningarsal fyrir atvinnubíla Mercedes- Benz og við hlökkum til að taka til starfa hér á Fosshálsinum. Allir at vinnumenn þek kja Mercedes-Benz atvinnubílanna og vita hvað þeir standa fyrir hvað varðar gæði, þægindi, endingu og hagkvæman rekstur. Sprinter, Vito og Citan eru flottir og spennandi sendibílar í stækkandi atvinnu- bílaflota Mercedes-Benz,“ segir Agnar Daníelsson, sölustjóri Mercedes-Benz-atvinnubíla hjá Öskju. Vito er með mikla burðargetu, alls 1.369 kíló, og öflugan aksturs- öryggisbúnað. Vito er bæði fram- leiddur sem sendibíll og fólksflutn- ingabíll. Citan er boðinn í ýmsum útgáfum, m.a. sem fjölnotabíll og hann kemur í mismunandi lengd- um og býður upp á fjölmarga notk- unarmöguleika. Sprinter hefur verið afar vinsæll og traustur bíll hér á landi sem og annars staðar og einn mest seldi bíllinn í sínum flokki um árabil. Allir bílarnir hafa fengið góða dóma fyrir aksturs- eigin leika, gæði og hagkvæmni. Einnig verða seldir V-Class, og hin breiða vörubílalína Mercedes- Benz auk hópferðabíla Mercedes- Benz og Evobus. Mercedes-Benz er stærsti framleiðandi atvinnubíla í heiminum í dag. Á Íslandi hafa bíl- arnir verið feikivinsælir og mest seldir í mörgum af sínum flokkum. Öll þjónusta við Mercedes-Benz- atvinnubíla verður áfram í höfuð- stöðvum Öskju á Krókhálsi 11. Atvinnubíladeild Öskju flytur á Fossháls Söludeild atvinnubíla Öskju hefur flutt í nýjan og glæsilegan sýningarsal að Fosshálsi 1. Salurinn er alls 350 fm að stærð og þar verða til sýnis hinir vinsælu atvinnubílar Sprinter, Vito og Citan frá Mercedes-Benz. Starfsmenn atvinnubílasölu Öskju, Þorsteinn Ólafsson, Agnar Daníelsson og Páll Halldór Halldórsson. Í Noregi er til afar sérstakur traktor sem merktur er lögregl- unni í bak og fyrir. Honum er þó ekki ætlað að elta uppi óþekka bændur eða stjórna umferð. Hlutverk hans er aðeins sérhæfð- ara því hann sér um að koma lögregluþyrlu á loft eins hratt og hægt er. Frá þessu er greint á vefsíðu rb.no. Nánar tiltekið dregur traktorinn kerru sem hin þriggja tonna þunga þyrla stendur á út úr f lugvélaskýlinu og út á þyrlupall- inn. Traktorinn vinnur starf sitt á Gardermoen-flugvellinum í Ósló og tilheyrir þyrluþjónustu norsku lögreglunnar. „Ástæðan fyrir útliti traktorsins er sú að f lugvöllurinn gerir kröfu um að öll farartæki sem þurfa að ferðast um innan f lugvallarins þurfi að vera merkt fyrirtækjalógói. Þar sem okkar fyrirtæki er lög- reglan fannst okkur ekki annað hægt en að merkja okkur trakt- orinn í bak og fyrir í litum lögreglunnar,“ segir f lugstjóri þyrl- unnar, Ødegaard, í viðtali við vefsíðuna. En hvað með bláu ljósin? „Þau eru meira upp á punt, en þau virka,“ segir f lugstjórinn. Að öðru leyti er um afar venjulegan traktor að ræða af gerðinni Case. „Flestir hlæja þegar þeir sjá fararskjótann og spyrja hvort hann komist hratt. Það gerir hann ekki,“ útskýr- ir Ødegaard. Eini löggutraktor Noregs Lögreglutraktorinn er vígalegur. VINNUÞJARKAR SEM HÆGT ER AÐ TREYSTA Á! 2 7 -1 2 -2 0 1 5 2 2 :4 0 F B 0 7 2 s _ P 0 4 8 K .p 1 .p d f F B 0 7 2 s _ P 0 4 1 K .p 1 .p d f F B 0 7 2 s _ P 0 2 5 K .p 1 .p d f F B 0 7 2 s _ P 0 3 2 K .p 1 .p d f A u to m a tio n P la te re m a k e : 1 7 D A -1 7 6 C 1 7 D A -1 6 3 0 1 7 D A -1 4 F 4 1 7 D A -1 3 B 8 2 8 0 X 4 0 0 8 A F B 0 7 2 s _ 1 9 _ 5 _ 2 0 1 5 C M Y K
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.