Fréttablaðið - 27.01.2018, Síða 64
Forstöðumaður
upplýsinga- og
þjónustudeildar
Stjórnsýslusvið Akureyrarbæjar óskar
eftir að ráða í stöðu forstöðumanns
upplýsinga- og þjónustudeildar.
Um er að ræða 100% starf og er æskilegt að viðkomandi
geti hafið störf sem fyrst.
Upplýsinga- og þjónustudeild er ein þriggja deilda innan
stjórnsýslusviðs Akureyrarbæjar. Á deildinni er veitt
margvísleg þjónusta s.s. við bæjarstjóra, kjörna fulltrúa,
bæjarráð, bæjarstjórn og nefndir, starfsmenn og íbúa
Akureyrarbæjar.
Undir deildina heyra alþjóðastofa, skjalasafn, skjalakerfi og
innleiðing rafrænnar stjórnsýslu, heimasíða Akureyrarbæ-
jar, þjónustuanddyri, skrifstofa Akureyrarbæjar í Hrísey, rek-
stur Ráðhússins og skrifstofubyggingarinnar í Glerárgötu 26,
húsvarsla, rekstur mötuneytis fyrir starfsmen Ráðhúss og
Glerárgötu 26 og samskipti við hverfisnefndir og hverfisráð.
Helstu verkefni eru:
• Er næsti yfirmaður starfsmanna upplýsinga- og
þjónustudeildar og ber ábyrgð á starfsemi deildarinnar,
fjárhag og þeim starfsmönnum sem tilheyra deildinni.
• Sér um gerð dagskrá funda bæjarráðs í samráði við
formann bæjarráðs,situr undirbúningsfundi vegna
þeirra og er ritari ráðsins.
• Sér um gerð dagskrár funda bæjarstjórnar í samráði við forseta bæjarstjórnar.
• Fjárhagsáætlanagerð, yfirferð og samþykkt reikninga og
ábyrgð á að útgjöld deildarinnar fari ekki yfir fjárheimildir.
• Yfirumsjón með fjölbreyttum verkefnum deildarinnar og
þátttaka í ýmsum verkefnum sem unnið er að á Stjórn-
sýslusviði.
• Vinnur að innri gæðamálum á sviðinu.
• Innleiðir og þróar nýjungar í þjónustu.
Menntunar- og/eða hæfniskröfur:
• Háskólamenntun sem nýtist í starfi.
• Þekking og reynsla af stjórnsýslu sveitarfélaga.
• Reynsla og þekking af stjórnun og rekstri er kostur.
• Vilji til nýsköpunar og geta til innleiðingar nýrra hugmynda og vinnubragða.
• Góð íslenskukunnátta og geta til að tjá sig í ræðu og riti.
• Mjög góð almenn tölvukunnátta.
• Þekking á skjalakerfinu OneSystem kostur.
• Teymishugsun, lipurð og hæfni í mannlegum samskiptum.
• Gerð er krafa um vammleysi, s.s. að vera með gott
orðspor og að framkoma og athafnir á vinnustað og utan
hans samrýmist starfinu.
Nánari upplýsingar um starfið er að finna á heimasíðu
Akureyrarbæjar, www.akureyri.is þar sem sótt er um rafrænt.
Umsóknarfrestur er til og með 29. janúar 2018
ÖRYGGISVERÐIR
SECURITY GUARDS
(PERMANENT AND TEMPORARY POSITIONS)
Sendiráð Bandaríkjanna auglýsir stöður
öryggisvarða lausa til umsóknar.
Umsóknarfrestur er til og með 4. febrúar 2018.
Frekari upplýsingar er að finna á heimasíðu sendiráðsins:
https://is.usembassy.gov/embassy/jobs/
The U.S. Embassy in Reykjavik is seeking individuals for the
positions of Security Guards.
The closing date for these postions is February 4, 2018.
Application forms and further information can be found on the
Embassy’s home page: https://is.usembassy.gov/embassy/jobs/
Please send your application and resumé to:
reykjavikvacancy@state.gov
EQUAL EMPLOYMENT OPPORTUNITY: The U.S. Mission provides equal op-
portunity and fair and equitable treatment in employment to all people without
regard to race, color, religion, sex, national origin, age, disability, political
affiliation, marital status, or sexual orientation
Seðlabanki Íslands er sjálfstæð stofnun í eigu íslenska ríkisins. Meginmarkmið bankans er
að stuðla að stöðugu verðlagi. Seðlabankinn skal enn fremur stuðla að fjármálastöðugleika.
Þá sinnir Seðlabankinn jafnframt viðfangsefnum sem samrýmast hlutverki hans sem seðla-
banka, svo sem að varðveita gjaldeyrisvarasjóð og stuðla að virku og öruggu fjármálakerfi.
Hjá Seðlabankanum starfar öflug liðsheild og leggur bankinn ríka áherslu á metnaðarfullt
starfsumhverfi sem einkennist af fagmennsku, þekkingu, sveigjanleika og jákvæðum sam-
skiptum.
Helstu verkefni og ábyrgð:
• Umsjón og frágangur launakeyrslu.
• Uppgjör, afstemmingar og skýrslugerð vegna
launavinnslu.
• Umsjón og skýrslugerð vegna viðveruskráningar.
• Leiðbeiningar og upplýsingagjöf til stjórnenda og
annarra starfsmanna um verkferla launavinnslu og
viðveruskráningar.
• Greining og tölfræðileg úrvinnsla gagna.
• Þátttaka í öðrum verkefnum rekstrar- og
skrifstofuþjónustu.
Sótt er um starfið á heimasíðu Seðlabanka Íslands, www.sedlabanki.is en umsóknarfrestur er til og með 12. febrú-
ar 2018. Við ráðningar í störf hjá Seðlabanka Íslands er tekið mið af jafnréttisstefnu og jafnréttisáætlun bankans.
Umsóknir gilda í sex mánuði og öllum umsóknum verður svarað þegar ákvörðun um ráðningu hefur verið tekin.
Laun greiðast skv. kjarasamningi Samtaka starfsmanna fjármálafyrirtækja.
Nánari upplýsingar um starfið veita Þórður Gautason, aðstoðarframkvæmdastjóri rekstrar og upplýsingatækni,
netfang: thordur.gautason@sedlabanki.is og Íris Guðrún Ragnarsdóttir, mannauðsstjóri, netfang: mannaudur@
sedlabanki.is
Við leitum að aðila í starf sérfræðings í rekstrar- og skrifstofuþjónustu. Um er að ræða 100% starf sem er á sviði
rekstrar- og upplýsingatækni. Starfsaðstaða er í Reykjavík.
Sérfræðingur hjá Seðlabanka Íslands
Menntunar- og hæfniskröfur:
• Stúdentspróf er skilyrði, háskólamenntun er kostur.
• Reynsla og þekking af launavinnslu er skilyrði.
• Þekking á viðveruskráningarkerfinu Vinnustund
er kostur.
• Þekking á kjarasamningum Samtaka starfsmanna
fjármálafyrirtækja er kostur.
• Góð greiningarhæfni og nákvæmni í vinnubrögðum.
• Hæfni til að starfa sjálfstætt og í hópi.
• Framúrskarandi samskiptahæfileikar og
þjónustulund
Starf lektors í umhverfisskipulagi
við Auðlinda- og umhverfisdeild
Landbúnaðarháskóla Íslands
Laust er til umsóknar 100% starf lektors í umhverfisskipulagi við Auðlinda- og
umhverfisdeild Landbúnaðarháskóla Íslands. Starfið felur í sér skyldur sem
lúta að rannsóknum, kennslu og stjórnun í Auðlinda- og umhverfisdeild.
MeðAL MenntunAr- og hæfniSkrAfA eru:
• Samstarfshæfni og lipurð í samskiptum
• Meistarapróf í landslagsarkitektúr
• góð grunnþekking og hæfni í landmótunarvinnu og hönnun
• reynsla og færni í notkun helstu hönnunarforrita (Adobe, Sketchup, Cad) er skilyrði
• reynsla af kennslu, geta og vilji til þess að þróa nýjar aðferðir til þekkingarmiðlunar
á fræðasviðinu
• æskilegt er að umsækjandi hafi átt aðild að rannsóknarverkefnum og öflun styrkja
í samvinnu við aðra
frekari upplýsingar veitir Auður Magnúsdóttir deildarforseti Auðlinda- og umhverfisdeildar
í síma 433 5000 eða með tölvupósti (audur@lbhi.is) og á heimsíðu skólans lbhi.is
umsóknarfrestur er til 20. febrúar. Umsóknir sendist til Landbúnaðarháskóla Íslands
b/t Arna Garðarsdóttir, Ásgarði, 311 Hvanneyri eða í tölvupósti arnag@lbhi.is.
Umsækjendur skulu láta fylgja umsókn sinni vottorð um námsferil sinn og störf, ritaskrá, skýrslu um
vísindastörf og önnur störf sem þeir hafa unnið, kynningarbréf þar sem m.a. koma fram upplýsingar
um samskiptahæfni umsækjanda, rannsóknaráherslur og hugmyndir um kennsluaðferðir og þróun
þekkingarmiðlunar á sviðinu. Nánari upplýsingar má finna á lbhi.is
Landbúnaðarháskóli Íslands áskilur sér rétt til að hafna öllum umsóknum. Auglýsing getur gilt
í allt að sex mánuði. Öllum umsóknum verður svarað þegar ákvörðun um ráðningu liggur fyrir.
26 ATVINNUAUGLÝSINGAR 2 7 . JA N ÚA R 2 0 1 8 L AU G A R DAG U R
2
7
-0
1
-2
0
1
8
0
4
:2
0
F
B
1
2
0
s
_
P
0
6
9
K
.p
1
.p
d
f
F
B
1
2
0
s
_
P
0
6
4
K
.p
1
.p
d
f
F
B
1
2
0
s
_
P
0
5
2
K
.p
1
.p
d
f
F
B
1
2
0
s
_
P
0
5
7
K
.p
1
.p
d
f
A
u
to
m
a
tio
n
P
la
te
re
m
a
k
e
: 1
E
D
8
-C
2
8
0
1
E
D
8
-C
1
4
4
1
E
D
8
-C
0
0
8
1
E
D
8
-B
E
C
C
2
7
5
X
4
0
0
.0
0
1
6
B
F
B
1
2
0
s
_
2
6
_
1
_
2
0
1
8
C
M
Y
K