Fréttablaðið - 24.03.2018, Blaðsíða 44

Fréttablaðið - 24.03.2018, Blaðsíða 44
Háskólinn í Reykjavík (HR) bauð fyrst upp á námslínu í hótelstjórnun og veitinga- húsarekstri árið 2015. Námið er byggt upp og rekið í samstarfi við einn af virtustu skólum heims í hótel- og veitingahúsarekstri, César Ritz Colleges í Sviss. Guðmunda Smáradóttir, for- stöðumaður hjá Opna Háskól- anum í HR, segir að HR hafi greint brýna þörf á markaðnum fyrir nám af þessu tagi enda hafi ferða- þjónustan vaxið mjög hratt á Íslandi á undanförnum árum. „Með þessu námi erum við að höfða til einstaklinga sem hafa hug á því að vinna innan ferðaþjónustunnar eða sinna störfum sem tengjast hótelstjórnun og veitingahúsa- rekstri á einhvern hátt. Námið er á grunnháskólastigi og miðar að því undirbúa nemendur fyrir alþjóðlegar stöður innan hótel- og veitingahúsageirans.“ Tenging við atvinnulífið Eins og fyrr segir er námið rekið í samstarfi við einn virtasta skóla heims í hótel- og veit- ingahúsarekstri. „Nemendum gefst kostur á að ljúka fyrsta árinu af þremur hér á landi og útskrifast með alþjóð- legt skírteini í hótelstjórnun og veitingahúsarekstri. Í framhaldi eiga nemendur þess svo kost að ljúka námi sínu til BIB-gráðu (e. Bachelor of International Business) í Sviss. Námið er fjölbreytt og hag- nýtt og helsti styrkleiki þess er ekki síst þessi tenging við atvinnulífið. Kennsla fer fram á ensku og koma kennarar frá HR og úr íslensku atvinnulífi.“ Fjölbreytt og afar hagnýtt nám Frá útskrift nemenda árið 2016. Útskriftarnemendur árið 2017. Þeirra bíða fjölbreytt og spennandi verkefni. Hluti útskriftarhópsins árið 2016. Myndin er tekin í Sviss þar sem þau tóku hluta námsins. MYNDIR/HÁSKÓLINN Í REYKJAVÍK Námslína í hótel- stjórnun og veit- ingahúsarekstri hefur verið kennd við Háskólann í Reykjavík síðan 2015. Námið er byggt upp í sam- starfi við einn af virtustu skólum heims í hótel- og veitingahúsa- rekstri. og áhersla á umhverfissjónarmið hafa vaxið og dafnað innan hótel- og veitingahúsaumhverfisins um allan heim. Fleiri alþjóðlegar keðjur hafa komið inn á íslenska markaðinn og með tilkomu þeirra hafa gæðin ekki hvað síst vaxið. Áhugi á því að starfa innan hótel- og veitingahúsageirans hefur aukist samhliða auknum gæðum og sér- hæfingu á markaði og við merkjum svo sannarlega vaxandi áhuga á náminu samhliða þessari þróun.“ Áhugi á því að starfa innan hótel- og veitingahúsageirans hefur aukist samhliða auknum gæðum og sérhæfingu á markaði. Guðmunda Smáradóttir Eftirsóttir nemendur Eftir útskrift hafa nemendur m.a. valist í alþjóðlegar stöður innan hótel- og veit- ingahúsageirans að sögn Guð- mundu. „Hluti námsins byggist upp á starfsnámi og hafa íslenskir nemendur verið mjög eftirsóttir og valist til starfa innan þekktra lúxus- hótela víðsvegar um heiminn s.s. Emirates Palace í Abú Dabí, Schloss Elmau í Þýskalandi, Amari Phuket í Taílandi og Marrriot í London svo dæmi séu tekin.“ Hún segir margt hafa breyst í hótel- og veitingahúsageiranum á undanförnum 5-10 árum sem hafi haft áhrif á uppbyggingu námsins. „Frekari menntun, gæði þjónustu Heildsalan Allt fyrir hótel sérhæfir sig í þörfum hótela og veitingastaða hér á landi. Fyrirtækið býður m.a. upp á mikið úrval af sængur- fatnaði, dúkum, handklæðum og öllum gerðum af líni í góðum gæðum, sápur ásamt áfyllingum, smávörur fyrir hótelherbergi og heildarlausnir fyrir glugga, að sögn Ellenar Drafnar Björnsdóttur, stofnanda og framkvæmdastjóra fyrirtækisins. „Segja má að helstu vöruflokkanir séu almennt lín fyrir hótel og veitingahús, sápur með áfyllingum og smávörur. Við bjóðum upp á heildarlausn fyrir hótelherbergið og þar eru gardínur mikilvægur hluti af heildinni. Ég er með mikið úrval af efnum og sérstaklega myrkvatjöld í öllum litum auk gardínubrauta og kappa en allt er saumað eftir máli. Þá kem ég á staðinn, tek út rýmið með viðskiptavininum og sameiginlega finnum við heildarlausn sem hæfir hverju herbergi fyrir sig.“ Tíminn skiptir máli Hún segir viðskiptavini sína afar ánægða með þær heildarlausnir sem í boði eru. „Í dag skiptir tími miklu máli fyrir viðskiptavininn og hefur það reynst vel að heildar- lausn þjónustunnar sé til staðar. Það hefur reynst fyrirtækinu mínu vel að vera í góðri samvinnu við viðskiptavinina. Að geta boðið upp á sérsaumaðar gardínur og allt að sturtuhettum gefur þeim sem sjá um hótelin og gististaðina meiri tíma til að sinna öðru en innkaup- um sem er mjög tímafrekt. Það má því segja að við bjóðum upp á hag- stæð verð, skjótan afhendingar- tíma og framúrskarandi þjónustu.“ Allar upplýsingar um Allt fyrir hótel er á heimasíðunni afh.is og alltfyrir- hotel.is auk þess sem Ellen Dröfn er með símanúmerið 662-5424 og netfangið afh@afh.is. Allt fyrir hótel og veitingastaði Allt fyrir hótelið sérhæfir sig í þörfum hótela og veitingastaða með fjölda vöruflokka. Fyrirtækið býður upp á hagstæð verð, skjótan afhendingartíma og framúrskarandi þjónustu. Allt fyrir hótel býður upp á heildar- lausnir sem henta viðskiptavinum vel. Ellen Dröfn Björnsdóttir er framkvæmdastóri Allt fyrir hótel. 6 KYNNINGARBLAÐ 2 4 . M A R S 2 0 1 8 L AU G A R DAG U RALLT FYRIR HÓTEL OG VEITINGAHÚS 2 4 -0 3 -2 0 1 8 0 3 :4 8 F B 1 4 4 s _ P 1 0 1 K .p 1 .p d f F B 1 4 4 s _ P 0 9 2 K .p 1 .p d f F B 1 4 4 s _ P 0 4 4 K .p 1 .p d f F B 1 4 4 s _ P 0 5 3 K .p 1 .p d f A u to m a ti o n P la te r e m a k e : 1 F 4 D -1 B F 8 1 F 4 D -1 A B C 1 F 4 D -1 9 8 0 1 F 4 D -1 8 4 4 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 3 B F B 1 4 4 s _ 2 3 _ 3 _ 2 0 1 8 C M Y K
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112
Blaðsíða 113
Blaðsíða 114
Blaðsíða 115
Blaðsíða 116
Blaðsíða 117
Blaðsíða 118
Blaðsíða 119
Blaðsíða 120
Blaðsíða 121
Blaðsíða 122
Blaðsíða 123
Blaðsíða 124
Blaðsíða 125
Blaðsíða 126
Blaðsíða 127
Blaðsíða 128
Blaðsíða 129
Blaðsíða 130
Blaðsíða 131
Blaðsíða 132
Blaðsíða 133
Blaðsíða 134
Blaðsíða 135
Blaðsíða 136
Blaðsíða 137
Blaðsíða 138
Blaðsíða 139
Blaðsíða 140
Blaðsíða 141
Blaðsíða 142
Blaðsíða 143
Blaðsíða 144

x

Fréttablaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.