Fréttablaðið - 08.09.2018, Page 80

Fréttablaðið - 08.09.2018, Page 80
Katrín Alda Rafns-dóttir hefur náð inn á tískuvikuna í London, London Fas-hion Week, sem hefst 13. september nk. og fer fram í Summerset House. Katrín er hönnuðurinn á bak við íslenska skómerkið KALDA og segir hún áfangann hafa mikla þýðingu fyrir merkið. „Það er mjög skemmtilegt að vera samþykkt af British Fashion Council inn á tískuvikuna og mikil viður- kenning fyrir KALDA. Þetta er bara akkúrat tímapunkturinn fyrir okkur núna, við erum búin að taka tíma í að byggja innviðina vel upp og erum því tilbúin að stækka hratt,“ segir Katrín. KALDA verður því með sýn- ingu í beinni dagskrá tískuvikunnar ásamt öðrum virtum hönnuðum, en svo er mikið af minni merkjum sem sýna „off venue“ og er þar mikill munur á. Þessi viðurkenning er stór liður í því að gera KALDA að alþjóð- legu merki, sem Katrín stefnir að. KALDA hlaut nýverið styrk frá AVS, Rannsóknarsjóði í sjávar útvegi, við markaðssetningu erlendis og verður styrkurinn meðal annars nýttur í sýninguna. „Það eru um 30 manns sem koma að sýningunni og þetta er mjög kostnaðarsamt ferli svo það er ómetan legt að hafa þennan stuðn- ing. Við erum að nota laxaroð frá Sjávarleðri í skóna okkar sem hefur vakið mikla eftirtekt erlendis.“ Í anda áttunda áratugarins KALDA verður hluti af „Discovery Lab“ og verður með tveggja klukku- stunda opnun. „Þar sem við erum með skófatnað þá er ekki gengið á pöllum heldur verðum við með sýningarrými sem við erum núna að vinna að. Það er ótrúlega mikið sem þarf að huga að í svona ferli. Þetta er fyrsta sýningin sem við erum að gera og það verður gaman að geta sýnt fólki heilsteyptan KALDA-heim en ekki bara skó og myndir af þeim.“ Rýmið hannar Katrín í samvinnu við „set designer“ Hella Keck og Nat- asha Wray stíliserar. Auk þeirra eru margir sem koma að verkefninu og segist Katrín hafa vandað valið vel. „Við erum að hanna rýmið svolítið í anda áttunda áratugarins. Við ætlum að skapa stofustemningu þar sem fyrirsætur sitja á mublum og verður þar sterkur David Lynch bragur á, með allt svart inni í herberginu en ákveðin svæði upplýst.“ Katrín lærði „fashion manage- ment“ eða stjórnun í tísku í London College of Fashion. Námið er við- skiptahliðin á tískubransanum og var hún lærlingur hjá ýmsum hönn- uðum og tímaritum á borð við Dazed & Confused. „Það var ótrúlega gott að læra í London og einmitt einnig vegna tengslanetsins. Þessi heimur byggir mikið á tengslaneti,“ segir hún. Katrín hefur meira og minna verið á flakki síðustu tvö ár, eða frá því að hún hannaði fyrstu skólínu sína, og flakkað á milli Íslands, New York, London og Parísar. „Ég er búin að vera á mjög miklu flakki síðastliðin tvö ár, við sýnum fjórar línur á ári í London, New York og París og svo er verksmiðjan mín í Portúgal þann- ig að ferlið krefst mikilla ferðalaga. En ég er að færa vinnustofuna mína til London núna, það liggur beinast við. Þetta er orðið of stórt til að vera með þetta bara ein í ferðatöskum. Ég þarf líka að fara að ráða inn teymi, þar sem ég næ ekki að sinna þessu ein lengur.“ KALDA inn í frægar verslanir KALDA-skór eru seldir í Yeoman á Skólavörðustíg og fara í verslanir Geysis í nóvember. Þá eru KALDA- skórnir komnir inn í frægar verslanir á borð við Harvey Nichols og Browns í London en samtals eru verslanirnar sem selja skóna átta talsins. Að mati Katrínar er talsverður munur á skókaupum íslenskra kvenna og kvenna úti í heimi og segir hún að ástæðan sé líklega veðrið. Erlendis séu skókaup jafnvel tilfinn- ingalegri þar sem skór séu ákveðin persónuleg afhjúpun. „Mér finnst mjög gaman að velta fyrir mér sambandinu sem konur hafa við skó og ég hugsa mikið um tilfinninguna sem fylgir hverju pari fyrir kúnnann þegar ég er að hanna. Konur vita allar um þessa tilfinn- ingu, að fara í háa hæla eða strigaskó breytir því hvernig við göngum inn í daginn og í hvaða skapi við erum. Ég held að ekkert annað í fataskápnum okkur sé eins mótandi, og það er einmitt það skemmtilegasta við skó.“ KALDA er hægt að staðsetja í milliflokk hvað verðið varðar og vill Katrín halda því áfram. „Mig langar að halda verðinu aðgengilegu án þess að fórna neinu í gæðum. Það er mikilvægt fyrir mig að konur geti eignast KALDA par án þess að fara á hausinn,“ segir hún og hlær. „Þetta eru millidýrir skór og það var ákveð- ið pláss á markaðnum fyrir slíka teg- und af skóm. Miðað við hvað hefur gengið vel á okkar stutta líftíma þá hljótum við að vera að gera eitthvað rétt.“ gunnthorunn@frettabladid.is Katrín Alda er mjög ánægð með viðurkenninguna sem KALDA hefur fengið sem verður líklega til þess að fleiri dyr opnast. Skórnir frá merkinu hafa slegið í gegn. FréttAbLAðið/Anton brinK London kallar á KALDA Íslenska skómerkið KALDA hefur náð inn á tískuvikuna í London í fastri dagskrá. Þetta er stórt skref fyrir merkið, segir stofnandinn og hönnuðurinn Katrín Alda Rafnsdóttir. KALDA-skór eru nú einnig fáan- legir í frægum verslunum á borð við Harvey nichols og browns i London. ÞAð eR miKilvægt fyRiR mig Að KonuR geti eign- Ast KAlDA-pAR án Þess Að fARA á hAusinn. 8 . s e p t e m b e r 2 0 1 8 L A U G A r D A G U r36 H e L G i n ∙ F r É t t A b L A ð i ð 0 8 -0 9 -2 0 1 8 0 4 :2 9 F B 1 1 2 s _ P 0 8 0 K .p 1 .p d f F B 1 1 2 s _ P 0 6 9 K .p 1 .p d f F B 1 1 2 s _ P 0 3 3 K .p 1 .p d f F B 1 1 2 s _ P 0 4 4 K .p 1 .p d f A u to m a tio n P la te re m a k e : 2 0 C 4 -7 4 A 8 2 0 C 4 -7 3 6 C 2 0 C 4 -7 2 3 0 2 0 C 4 -7 0 F 4 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 1 A F B 1 1 2 s _ 7 _ 9 _ 2 0 1 8 C M Y K
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.