Fréttablaðið - 02.02.2019, Page 106

Fréttablaðið - 02.02.2019, Page 106
Verslun Blush opnaði fyrst árið 2016 í Hamraborginni og segir Gerður að þá hafi hugsunin verið að hún væri í raun stuðningur við netverslun blush.is, lítil verslun þar sem fólk gæti sótt þær vörur sem það keypti á netinu. „En fljótlega varð ljóst að rýmið væri allt of lítið og við yrðum að stækka við okkur. Ég var hins vegar mjög rög við það enda hrædd um að þetta væri bara tímabil en svo myndi róast hjá okkur. En núna næstum þremur árum síðar er enn þá brjálað að gera og þessir upphaf- legu 36 fm engan veginn nóg.“ Úr 36 fm í 180 fm „Þegar ég frétti af því að það væri laust húsnæði við hliðina á okkur var ég ekki lengi að hafa sam- band og fá húsnæðið. Við erum því komin í 180 fm núna. Það er þvílíkur munur að geta haft allt á einum stað.“ Gerður lagði mikið Hamraborgin fullkomin fyrir kynlífstækjaverslun Gerður segir mikilvægt að húsnæðið bjóði upp á að viðskiptavinir geti gengið inn án þess að sjást frá götunni. MYNDIR/GRÉTAR ÖRN GUÐMUNDSSON Útvarpsfólkið Kristín Sif og Sigurður Þorri Gunnarsson létu sig ekki vanta. Ný og stærri unaðs- vöruverslun Blush var opnuð með pomp og prakt í vik- unni. Gerður Huld Arinbjarnardóttir, eigandi verslunarinn- ar, segir löngu hafa verið tímabært að flytja í stærra rými enda verslunin notið mikilla vinsælda. upp úr útliti verslunarinnar en hún skiptist í tvo palla, hvorn með sinn stílinn. Neðri hæðin er hvít, björt og stílhrein en sú efri er hlýlegri. „Við lögðum mikla vinnu í hönnunina en allar innréttingar eru sérsmíðaðar af innanhússhönnuðinum Kötlu Hreiðarsdóttur. Hamraborgin er fullkominn staður fyrir kynlífstækjaverslun. Þetta er svo miðsvæðis. Auðvelt er að komast að versluninni og næg bílastæði. Fyrir okkur skipti máli að vera ekki of áberandi. Að fólk sjáist ekki endilega labba inn í búðina frá götunni. Við viljum að fá fólk fái smá „privacy“ þegar það er að koma, og þetta nýja húsnæði býður akkúrat upp á það.“ Womanizer staðalbúnaður fyrir konur Gerður segir reksturinn ganga vel. „Það er svo æðislegt að sjá hvernig umræðan um kynlífstæki hefur opnast og er ekki lengur jafn mikið tabú og hún var fyrir átta árum þegar ég byrjaði. Með nýju búðinni ætlum við að bjóða upp á ýmsar nýj- ungar. Svo sem námskeið og kynn- ingar í verslun.“ Gerður segir vin- sælustu vöru verslunarinnar alltaf vera þá sömu; womanizer sem eins og nafnið gefur til kynna er ætluð konum. „Þessi vara, sem hefur verið gríðarlega vinsæl undanfarin þrjú ár, er orðin eins og staðalbúnaður fyrir konur. Það eiga allar konur að eiga alla vega einn, alveg dásamlegt tæki.“ Gerður segir að upphaflega hafi verslunin verið ætluð konum á aldrinum 25 til 45 ára. „En í dag er viðskiptahópurinn mjög bland- aður. Fólk á öllum aldri og af báðum kynjum. Við reynum að vera með vítt vöruúrval svo að sem flestir geti fundið eitthvað við sitt hæfi.“ bjork@frettabladid.is Foreldrar Gerðar fögnuðu með henni, Friðný Möller, Gerður og Arinbjörn Snorrason. Innanhússhönnuðurinn Katla Hreiðarsdóttir hann- aði útlit verslunarinnar. Í kringum 80 manns mættu í opnunarpartíið. 2 . F E B R Ú A R 2 0 1 9 L A U G A R D A G U R62 L Í F I Ð ∙ F R É T T A B L A Ð I Ð LÍFIÐ 0 2 -0 2 -2 0 1 9 0 4 :2 2 F B 1 1 2 s _ P 1 0 6 K .p 1 .p d f F B 1 1 2 s _ P 1 0 3 K .p 1 .p d f F B 1 1 2 s _ P 0 0 7 K .p 1 .p d f F B 1 1 2 s _ P 0 1 0 K .p 1 .p d f A u to m a tio n P la te re m a k e : 2 2 3 8 -C B 1 8 2 2 3 8 -C 9 D C 2 2 3 8 -C 8 A 0 2 2 3 8 -C 7 6 4 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 7 A F B 1 1 2 s _ 1 _ 2 _ 2 0 1 9 C M Y K
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.