Ferðavenjur Íslendinga - 01.02.1998, Page 34

Ferðavenjur Íslendinga - 01.02.1998, Page 34
32 Ferðavenjur íslendinga 1996 Tafla 1. Ferðamenn eftir áfangastað og þjóðfélagshópum 1996 Table 1. Tourists by destination and socio-economic groups 1996 Mannfjöldi 16-74 ára " Population 16-74 years 11 Kyn Karlar Konur Aldur 16-24 ára 25^14 ára 45-64 ára 65-74 ára Hjúskaparstaða Ógift Gift Sambúðarfólk Aður gift Menntun Grunnmenntun Starfs- og framhaldsmenntun Háskólamenntun Annað / utan skólastiga Óvíst Staða Launþegar 180.700 91.200 89.500 180.700 35.400 78.000 49.800 17.600 180.700 46.200 87.700 32.400 14.300 180.700 64.900 94.400 21.400 180.700 116.200 Sjálfstætt starfandi og skylduiið 25.800 Atvinnulausir Nemendur Heimavinnandi Ellilífeyrisþegar Öryrkjar og sjúklingar Annað Óvíst Tekjur 0 - 1.000.000 1.000.001 - 1.500.000 1.500.001 - 2.000.000 2.000.001 - 2.500.000 2.500.001 - 3.000.000 3.000.001 - 3.500.000 3.500.001 - 4.000.000 4.000.001 og hærri Óvíst 5.500 12.800 6.300 7.100 5.600 1.400* Ferðamenn í janúar-apríl Tourists in January-April Ferðamenn í maí-ágúst Fjöldi ferðamanna Number of tourists Hlutfall ferðamanna af mann- fjölda, % Tourists as percent of population Skipting ferðamanna eftir áfangastað, % Percent distribution of tourists by destination Fjöldi ferðamanna Number of tourists Hlutfall ferðamanna af mann- fjölda, % Tourists as percent of population Innanlands Domestic Erlendis Outbound Hvort- tveggja Combined 85.200 47,1 78,9 30,9 9,8 151.100 83,6 44.400 48,7 79,5 30,2 9,7 74.200 81,4 40.800 45,6 78,3 31,7 10,0 76.900 85,9 85.200 47,1 78,9 30,9 9,8 151.100 83,6 14.900 42,1 86,4 19,5* 5,9* 28.900 81,6 38.400 49,2 79,8 29,8 9,7* 66.400 85,1 23.900 48,0 74,7 37,1 11,8* 42.500 85,3 8.000 45,5* 73,1 39,0* 12,1* 13.300 75,6 85.200 47,1 78,9 30,9 9,8 151.100 83,6 17.300 37,4 83,3 21,3* 4,7* 31.900 69,0 47.400 54,0 76,3 36,1 12,4 80.100 91,3 15.100 46,6 88,2 21,4* 9,6* 30.100 92,9 5.400 37,8* 61,9* 43,3* 5,2* 9.000 62,9 85.200 47,1 78,9 30,9 9,8 151.100 83,6 31.100 47,9 81,8 22,8 4,6* 65.900 101,5 39.100 41,4 80,1 31,5 11,6 66.300 70,2 14.600 68,2 69,1 47,4 16,5* 18.100 84,6 200* 100,0* - 500* 200* - - - 400* 85.200 47,1 78,9 30,9 9,8 151.100 83,6 50.500 43,5 79,0 31,1 10,1 107.400 92,4 14.600 56,6 82,8 31,0 13,7* 18.700 72,5 1.300* 23,6* 86,0* 14,0* 29,1* 1.700* 30,9* 9.600 75,0 82,1 21,9* 1,9* 5.300 41,4* 4.000 63,5* 66,3* 38,3* 14,6* 8.7002> 138,1* 2) 3.500* 49,3* 68,6* 48,1* 4,1* 5.000 1.200* 21,4* 82,1* 17,9* - 3.500* 400* 28,6* 33,4* 100,0* - 500* 200* 100,0* - 400* 85.200 78,9 30,9 9,8 151.100 15.700 79,5 27,5 6,9* 32.700 8.900 78,8 22,3* 1,2* 13.800 13.500 85,4 21,6* 7,0* 21.400 15.000 81,7 24,9* 6,6* 24.400 10.600 87,6 28,6* 16,2* 15.300 6.800 76,5 35,7* 12,2* 15.400 5.700 79,0 43,5* 22,5* 9.600 9.000 55,1 60,8 16,0* 17.400 - - - ]) Heimild: Hagstofa Islands (Vinnumarkaðskannanir). Source: Statistics Iceland (Labour Force Survey). 2) Þeir sem teljast námsmenn á vetuma þegar vinnumarkaðskannanir fara fram telja sig eflaust heimavinnandi á sumrin ef þeir eru ekki í vinnu. Þessvegna er ekki óeðlilegt að fjöldi heimavinnandi yfir sumartímann geti verið hærri en ársmeðaltalið. Tho.se who are students in winter when the labourforce surveys are conducted would doubtless report themselves as working at home in summer if they are not employed. Therefore, it is not unnatural that the number of people working at home in summer exceeds the annual average.

x

Ferðavenjur Íslendinga

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Ferðavenjur Íslendinga
https://timarit.is/publication/1393

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.