Fréttablaðið - 05.01.2019, Side 32

Fréttablaðið - 05.01.2019, Side 32
Við stofnun Concept Events í upphafi árs 2017 lögðu þær Sandra Ýr Dungal og Dagmar Haraldsdóttir saman ára- tuga reynslu sína í framkvæmd og hönnun viðburða en báðar höfðu þær mikla reynslu úr viðburða-, ráðstefnu- og ferðageiranum. „Við leggjum fyrst og fremst áherslu á viðburði, eins og árshátíðir, galaveislur, starfsmannafagnaði, hvataferðir og minni fundi og ráðstefnur. Þá höfum við séð um framkvæmd borgarhátíða eins og Hátíðar hafsins í Reykjavík síðan árið 2012 auk þess sem við sjáum um sjónvarpsviðburðinn Íslensku tónlistarverðlaunin sem haldinn er árlega í beinni útsendingu á RÚV,“ segir Sandra Ýr. Dagmar segir helstu viðskiptavini þeirra vera fyrirtæki og stofnanir auk erlendra viðburðafyrirtækja. „Við vinnum líka fyrir íslenskar ferðaskrifstofur sem skipuleggja ferðir fyrir erlenda lúxushópa hingað til Íslands. Þá erum við fengnar til að halda utan um veislur þar sem krafist er þeirrar þjónustu sem við bjóðum upp á.“ Auk Dagmarar og Söndru eru fastir starfsmenn Concept Events þær Alexandra Eir Andrésdóttir og Sandra Vignisdóttir. Fyrirtækið hefur líka á að skipa stórum og traustum hópi verktaka, sem þær hafa unnið með til fjölda ára, hver og einn sérhæfður á sínu sviði. Skipulag og hugmyndaauðgi Þær segja gott skipulag og hug- myndaauðgi vera það sem helst þurfi til að skapa vel heppnaða viðburði. „Hver viðburður þarf að vera einstakur á sinn hátt og við nálgumst viðburðastjórn Hver viðburður er einstakur Á bak við Concept Events er áratuga reynsla starfsmanna fyrirtækisins af hönnun og framkvæmd ýmissa viðburða á borð við árshátíðir, gala veislur, starfsmannafagnaði og hvataferðir. Dagmar Haraldsdóttir (t.v.) og Sandra Ýr Dungal, eigendur Concept Events. Frá Sjómannadeginum við HB Granda og Hátíð hafsins í Reykjavík. okkar með það í huga. Við segjum stundum við viðskiptavini okkar að við skipuleggjum ekki bara við- burði – við sköpum þá. Við elskum það sem við gerum og hefur það bein áhrif á viðburðina sem við framkvæmum. Þegar tekist er á við verkefnin með jákvæðu hugarfari þá skilar það sér í betra verki,“ segir Sandra Ýr. „Saman höfum við mikla reynslu og við vitum svo sannarlega hvað við erum að gera. Þar sem við nálgumst líka hvern viðburð eins og hann væri okkar eigin, geta við- skiptavinir okkar treyst því að við- burður þeirra verði vel heppnaður. Við fylgjum öllum viðburðum okkar eftir alla leið og erum með augun á hverju smáatriði og reynum að tryggja að allir skemmti sér sem best. Þá förum við glaðar heim og markmiðinu er náð,“ bætir Dagmar við. Spennandi ár Árið fram undan er spenn- andi að þeirra sögn. Þær segjast vera komnar með fullt af nýjum hugmyndum að þemum, litum, atriðum og öðru sem þær hlakka til að kynna fyrir viðskiptavinum sínum. „Við leggjum mikla áherslu á að fylgjast með straumum og stefnum, ekki bara í viðburða- iðnaðinum erlendis, heldur einnig í tísku, kvikmyndum og hönnun sem dæmi. Það gefur okkur inn- blástur til að skapa frumlega og skemmtilega umgjörð í kringum viðburðina. Okkar markmið er alltaf að fara fram úr væntingum viðskiptavinarins. Þetta er einfald- lega ástríða okkar.“ KYNNINGARBLAÐ 3 L AU G A R DAG U R 5 . JA N ÚA R 2 0 1 9 RÁÐSTEFNUR OG VIÐBURÐIR
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105

x

Fréttablaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.