Ægir

Volume

Ægir - 2019, Page 104

Ægir - 2019, Page 104
104 „Við hjá Samhentum vinnum stöðugt að þróun umhverfisvænna umbúða og þær áherslur birtast í okkar vöruúr- vali og hvernig við getum sem best stuðlað að verndun umhverfisins. Við höfum jafnframt í huga að okkar við- skiptavinir eru að framleiða hágæða- afurðir og því er okkar hlutverk stórt í því að varðveita gæði vörunnar með góðum umbúðum og vernda hana sem best fyrir því langa ferðalagi sem get- ur verið frá framleiðanda til neyt- anda. Í umbúðum þurfum við því að horfa til marga þátta í senn,“ segir Brynjar Viggósson, framkvæmdastjóri sölusviðs Samhentra. CoolSeal svarar kalli tímans Samhentir hafa um skeið kynnt kassa, CoolSeal, til flutnings á ferskfiski sem eru úr polypropylene . „Öll umræða um óhóflega notkun plasts er af hinu góða en hvað umbúðir varðar þurfum við að átta okkur á því að plast er ekki sama og plast . Er ekki líka rétt að spyrja hvort núverandi umbúðir séu þær „réttu“, eru gæði umbúðanna næg til að stuðla að minni matarsóun og hvað með fræðslu til almennings gagnvart umgengi fólks og hegðun í okkar náttúrulega um- hverfi? CoolSeal kassinn sem við höfum verið að þróa er úr 100% endurvinnan- legu efni og hann kemur ósamsettur til viðskiptavinarins sem gerir hann gríð- arlega hagkvæman í flutningi þar sem umbúðirnar taka lítið pláss . Samkvæmt okkar upplýsingum þá útheimtir fram- leiðslan á kassanum minni orku en þegar um framleiðslu úr frauðplasti er að ræða . Síðan býður CoolSeal kassinn upp á mikla hagræðingu með því að rúma meira en áður þekkist sem þýðir meiri þyngd per bretti og þar með meiri þyngd í flutningseiningu . Loks ber að geta þess að mjög auðvelt er að prenta á kassann sem gerir hann að góðum kosti í mark- aðslegum tilgangi . Þetta er því afbragðs lausn að okkar mati .“ Markaðurinn tekur við sér Brynjar segist finna vel á viðbrögðum markaðarins að útflytjendur fylgist vel með þessari lausn Samhentra . „Við erum farin af stað með nokkrum viðskiptavin- um, aðrir eru í prufufasa og enn aðrir fylgjast grannt með þessari lausn, sem er skiljanlegt þar sem viðskiptavinirnir erlendis verða sífellt áhugasamari um að umbúðirnar séu endurvinnanlegar . Þeir horfa í vaxandi mæli á alla þætti vöru- kaupanna, þ .e . gæði og framleiðslu vör- unnar sjálfrar, flutninginn og umbúðirn- ar . Allt er þetta ein heild og hver hlekkur í henni þarf að vera sterkur . Við viljum því rækja okkar hlutverk á umbúðasvið- inu sem best í þágu okkar viðskiptavina . Þess vegna erum við sannfærð um að CoolSeal kassinn sé besti kosturinn hvað umbúðir varðar fyrir ferskan fisk og við sjáum að víða erlendis er honum tekið fegins hendi . Sérstaklega á þetta við um markaðina vestra en í mörgum borgum og fylkjum Bandaríkjanna er einfaldlega verið að banna frauðplast með öllu af umhverfisástæðum .“ Afurðin er orðin kælimiðill Við spyrjum Brynjar út í einangrunar- gildi CoolSeal kassans og hann svarar því til að það sé ekki lengur áhuggjuefni, sé rétt staðið að hlutunum . Og hvað sjó- flutninga varðar þá hefur Brynjar ekki nokkrar áhyggjur! Kassinn sé með tvö- faldri langhlið sem auki mjög á einangr- unargildið . „Síðan verðum við að hafa í huga að allri kælitækni hefur fleygt mjög fram á síðustu 5-10 árum . Allt frá því fiskurinn er dreginn úr sjó og þar til hann hefur verið fluttur í verslanir er- lendis er afurðin sjálf með undirkælingu orðin kælimiðillinn . Með þessum fram- förum og réttum vinnubrögðum reynir því ekki eins mikið á einangrunargildi umbúðanna og áður var,“ segir Brynjar . Auk lausna Samhentra á umbúðasvið- inu rekur fyrirtækið Vörumerkingu sem sérhæfir sig í framleiðslu límmiða, staf- rænni prentun, áprentuðum plastfilmum, állokum og álfilmum, hvort heldur er fyrir sjávarútveg og annan matvælaiðn- að eða aðrar atvinnugreinar . samhentir .is Samhentir ehf. Áhersla á umhverf- isvænar umbúðir ■ Brynjar Viggósson, framkvæmdastjóri sölusviðs Samhentra: „Við teljum Cool Seal kassann vera umhverfisvænstu lausnina þegar kemur að útflutningi á ferskum fiski en hann er úr 100% endurvinnanlegu efni.“
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116

x

Ægir

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.