Morgunblaðið - 22.10.2020, Qupperneq 46

Morgunblaðið - 22.10.2020, Qupperneq 46
46 MORGUNBLAÐIÐ FIMMTUDAGUR 22. OKTÓBER 2020 VIÐSKIPTAMOGGINN FRAMÚRSKARANDI FYRIRTÆKI Þ að eru líklega ekki margir kvenkyns framkvæmdastjórar þrjátíu ára og yngri á lista Creditinfo yfir Fram- úrskarandi fyrirtæki, en Gerður Huld Arinbjarnardóttir er ein þeirra. Hún seg- ist hafa stofnað kynlífstækjafyrirtæki sitt Blush þegar hún var aðeins tuttugu og eins árs gömul. „Áður en ég stofnaði fyrirtækið hafði ég ekki unnið við neitt í líkingu við þetta. Ég renndi algjörlega blint í sjóinn. Auk þess hafði ég ekki hugmynd um hvernig ætti að reka fyrirtæki, hvað þá fyrirtæki með þrettán starfsmönnum sem vinna við það allan daginn að selja titrara, sleipiefni og önnur kynlífstæki. Ég kom sjálfri mér á óvart,“ segir Gerður. Lærði á því að gera hlutina Gerður er hvorki með stúdentspróf né há- skólapróf. „Ég prófaði menntaskóla en það hentaði mér ekki. Ég á ekki auðvelt með nám. Ég lærði frekar á því að gera hlutina. Það kost- aði mig alls konar mistök, en ég lærði líka af þeim.“Áður en Gerður stofnaði Blush vann hún aðallega við ýmiss konar sölustörf. En hvernig fékk hún hugmyndina að því að fara út í kyn- lífstækjageirann? „Ég fór að bera Ísland saman við aðra mark- aði, og sá að það var gat á markaðnum á Ís- landi. Hér voru engar flottar kynlífsvörur í boði. Í fyrstu var hugmyndin ekki að fara sjálf út í svona rekstur, en það æxlaðist þannig. Ég hugsaði sem svo að ef mér fyndist eitthvað vanta væri ekki ólíklegt að öðrum fyndist það líka. Einkenni á góðri viðskiptahugmynd er einmitt að átta sig á því að það sé raunveruleg- ur skortur á vörunni.“ Hún segir að þegar hún hafi farið af stað hafi verið auðvelt að komast í samband við birgja úti í heimi og fá vörur sendar til landsins til að prófa. Í dag sé það erfiðara. „Birgjarnir voru mjög viljugir að vinna með mér. Það var mín upplifun. Fæst vörumerkin sem ég vildi selja voru til hér á landi, en í dag eru hins vegar flest þekktustu merkin komin á íslenska mark- aðinn.“ Spurð hvort einhverjar vörur henti Íslend- ingum betur en aðrar segir Gerður að Íslend- ingar leiti eftir gæðum og geri kröfur. Fólk er mun opnara í dag Spurð um umræðuna um kynlífstæki í sam- félaginu segist Gerður finna mikinn mun nú og fyrir tíu árum þegar hún byrjaði með Blush. „Fólk er mun opnara í dag. Það áttar sig betur á að kynhvötin er hluti af mannlegu eðli. Fólk er orðið opnara fyrir því að krydda kynlífið til að viðhalda neistanum í sambandinu. Þar koma tækin einmitt sterk inn.“ En fyrir byrjendur í þessum efnum, hvaða tæki ætti par að byrja á að fá sér? „Ég myndi mæla með einu tæki fyrir hann og einu fyrir hana, ef um er að ræða karl og konu. Til dæmis typpahring fyrir hann og eggi fyrir hana til að örva snípinn. Það er sí- gild byrjun. Það er mikilvægt þegar fyrsta tækið er valið að það sé einfalt og þægilegt, og upplifunin af notkuninni verði góð. Svo fer fólk í að kaupa sérhæfðari tæki í kjölfarið, þar sem leggöngin eru örvuð til dæmis. Það er staðreynd að 75% kvenna þurfa örvun á sníp- inn til að fá fullnægingu. Við leiðbeinum ein- staklingum með píkur varðandi bestu leiðina í þeim efnum.“ Spurð hvort fólk komi aftur og aftur, ef það á annað borð byrjar að kaupa kynlífstæki, segir Gerður svo vera. Sumir komi í hverjum mánuði, aðrir árlega. „Það fer eftir áhuga fólks. Stór hluti af fólki á aldursbilinu 18-55 ára á kynlífstæki.“ Rekstur Blush hefur gengið eins og í sögu, bæði nú á Covid-tímum og á síðustu árum. „Við höfum selt kynlífstæki fyrir meira en milljarð króna frá því við byrjuðum. Í ár sjáum við fram á 30% tekjuaukningu.“ Er aukningin út af því að fólk er meira heima hjá sér vegna kórónuveirunnar? „Já, en líka út af öðru. Fyrirtækið verður sí- fellt þekktara og það eru alltaf að bætast við nýir viðskiptavinir. Þá erum við líka að læra meira inn á markaðinn og markaðurinn að læra meira inn á okkur.“ Netverslun er stór hluti af tekjum Blush. „Hún er svona 40% af veltunni. Heimakynn- ingar eru 10-15% og svo er salan í búðinni það sem eftir stendur. Það kemur mörgum á óvart hvað búðin er stór hluti af sölunni.“ Á næsta ári ætlar Blush að flytja í nýja 860 fermetra verslun á höfuðborgarsvæðinu. Í dag er verslunin í Hamraborg í Kópavogi í mun minna húsnæði. Gerður segir að Blush sé mjög samkeppnis- hæf í verði við erlendar sambærilegar netversl- anir. Hvað heimakynningar varðar segir Gerður að þær hafi verið vinsælar, en vegna veirunnar og samkomutakmarkana vegna hennar hafi verið minna að gera á þeim vettvangi á þessu ári. Auk- in velta í netverslun vegi þar upp á móti. „90% af þeim sem mæta á heimakynningar eru konur. Karlar mættu alveg bæta sig í þessum efnum.“ Stefna á tvö þúsund jóladagatöl Fram undan er stærsti verslunartími ársins, jólin. „Við erum að drukkna í jóladagatölum í versluninni eins og er. Við höfum alltaf selt á bilinu 1.200-1.500 dagatöl fyrir jólin en stefnum á tvö þúsund í ár. Í þessum dagatölum, sem kosta 24.990 krónur, er einn pakki fyrir hvern dag í desember fram að jólum. Þetta er í bland sleipiefni og kynlífstæki ýmiss konar. Það eru alls 8-9 kynlífstæki í dagatalinu. Þetta er til- valið til að krydda kynlífið í desember. Ég full- yrði að dagatalið í ár er það flottasta sem við höfum verið með til þessa.“ Að lokum langar blaðamann að vita hver galdurinn er við að reka Framúrskarandi fyrirtæki. „Ég held að það sé bara að fylgja hjartanu og þora að fara út fyrir kassann.“ tobj@mbl.is Kynhvötin er hluti af mannlegu eðli Morgunblaðið/Eggert Blush er til húsa í Hamraborg í Kópavogi en flytur í stærra húsnæði á næsta ári. Gerður segir að stór hluti af fólki á aldursbilinu 18-55 ára eigi kynlífstæki. 455. sæti BLUSH Lítið 29. sæti Gerður Huld Arinbjarnardóttir
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96

x

Morgunblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.