Merkúr

Ukioqatigiit
Ataaseq assigiiaat ilaat

Merkúr - 01.09.1939, Qupperneq 75

Merkúr - 01.09.1939, Qupperneq 75
krafta sína, svo sem málarar, dráttlistarmenn, bygginga- meistarar, skreytingamenn, ljósmyndarar, prentlistar- menn o. m. fl. Það er oft og tíðum ekki horft í þann kostn- að, sem því fylgir að auglýsa, hvorki um það að gera aug- lýsingarnar sem best úr garði, nje að koma þeim sem víð- ast fyrir almennings sjónir. Það þykir tæplega samkepnis- fært firma, hversu ágætar sem vörur þess eru, að það hafi ekki marga menn i þjónustu sinni, aðeins til þess að hugsa um auglýsingarnar. Og þessir menn hafa aflað sjer þekk- ingar og reynslu hver á sínu sviði. Með öðrum orðum: Þeir, sem aðallega stjórna nú auglýsinga-samkepninni í heiminum, eru faglærðir menn og listamenn, sem eru hetur launaðir heldur en flestir aðrir. Hjá smáþjóð, eins og' Dönum, hafa listamenn, sem starfa að teikningum aug- lýsinga i blöð og tímarit, „plakata“ o. s. frv. frá 12—50 þús. króna tekjur á ári. Hvað mun þá meðal stórþjóðanna, sem hafa betur efni á að launa slika menn? Auglýsingar eru líka orðnar þau listaverk, að þær standa jafnfætis öðrum listum um frá- gang, en skara jafnvel fram úr um frumleik og hugmvnda- flug. Tökum I. d. auglýsingar sem hirtast í tímaritum stór- þjóðanna, svo sem þýska tímaritinu „Freude und Arbeit", franska timaritinu „ LTllustration“ og enska tímaritinu „Illustrated London News“. Þessi rit eru tekin af handa- liófi, sitt með hverri þjóð. En þar er það líka oft hrein- asta snlid, hvernig auglýsingar eru teiknaðar og hvernig þær eru prentaðar. Hvernig eiga auglýsingar að vera? Um það verður ekki nein algild regla fundin, því að sitt á við hvað sem auglýst er. Margir reyna að koma eins miklu lesmáli og unt er í auglýsingar sínar, en yfirleitt má seg'ja, að þau firmu, sem mest leggja í auglýsinga- kostnað nú, sje horfin frá þeirri reglu. Nýtísku auglýsing er fáorð og sem allra óhrotnust og hreinlegust. En í henni á að hera mikið á því, sem er þungamiðjan, i henni þarf
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100

x

Merkúr

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Merkúr
https://timarit.is/publication/1691

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.