Merkúr

Ukioqatigiit
Ataaseq assigiiaat ilaat

Merkúr - 01.09.1939, Qupperneq 81

Merkúr - 01.09.1939, Qupperneq 81
79 þannig úr garði, að f jöldinn fáist til að lesa þær, eða þeir, sem þær eru stílaðar til. En þar er ekki hægt að gefa neina allsherjar reglu, enda eru aðferðirnar, sem menn nola tii þess, afar mismunandi. Hitt væri líklega fremur vinnandi verk, að benda á, og telja upp dæmi þess, hvernig ekki á að auglýsa. Á siðari tímum hafa menn hneigst mjög að þvi, að hafa myndir í auglýsingum sínum, til þess að draga at- liygli að þeim. Og það er eflaust l)esta, langbesta ráðið til þess. En þar kemur margt til greina, og þar þarf sjer- fróða menn og listamenn til, eins og áður er drepið á. Ef menn halda að það sje sama hvers konar mynd þeir noti í auglýsingar sínar, þá skjöplast þeim hrapallega. (Þetta á ekki fremur við um blaðaauglýsingar, heldur en alls konar auglýsingar yfirleitt, svo sem vörumerki, umbúðir, brjef- hausa, götuauglýsingar, skuggamyndaauglýsingar, um- búðabrjef, gluggaauglýsingar o. s. frv.). Margir hafa þann sið, að auglýsa með mynd af verslunarhúsi sinu eða verk- smiðju. Það er mjög gagnslítið í flestum tilfellum, og oft óviðeigandi og hefir jafnvel þver öfug áhrif við það, sem ætlast er til — virðist mörgum montkent og' vekur því ýmugust eða leiðindi, sem mest verður að forðast. Myndirnar eiga að vera „Blikfanger“, menn eiga að linjóta um þær, veita þeim athygli og því, í hvaða sam- bandi þær standa við lesmálið. Þetta er liöfuðreglan, og þeir, sem leggja stund á „Reklame“, verða að hafa glögt auga fyrir þessu. Um útlit auglýsinga að öðru leyti má margt segja, og margt ber að taka þar til athugunar. Þegar menn semja auglýsingar verða þeir fvrst að gera sjer það Ijóst, hvað þeir ætla að segja, hvað það er, sem þeir vilja sjerstak- lega taka fram. Þá er gott að byrja á því að „punkta“ það niður hjá sjer. Hvað verður sagt um það sem auglýsa á: — um ágæti þess, útlit, notkun, til hvers nauðsynlegt, hvaða kosti það hefir áberandi o. s. frv.? Þegar alt þetta iiefir verið dregið saman, kemur sá vandinn, hvernig á að
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100

x

Merkúr

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Merkúr
https://timarit.is/publication/1691

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.