Merkúr

Ukioqatigiit
Ataaseq assigiiaat ilaat

Merkúr - 01.09.1939, Qupperneq 83

Merkúr - 01.09.1939, Qupperneq 83
81 koma orðum að þessu á sem hagkvæmastan hátt og hvern- ig á að raða „efninu“ niður i auglýsinguna, og gera sjer grein fyrir útliti hennar. Menn gera þá uppkast að aug- lýsingunni, frumdrætti að því, hvernig hún á að líta út, livaða leturtegundir á að nota í hana, og hvernig þær standa af sjer liver til annarar. Þetta er kallað á ensku máli „lay-out“. Eru til þess hafðir sjerstakir menn, sem ekki eru aðeins vel að sjer í öllu, sem viðvikur auglýs- ingum, heldur hafa einnig nokkra þekkingu á prentlist. Ekkert firma, sem vill vanda auglýsingar sínar, hripar þær upp í belg og biðu og hendir þeim þannig i prentarana og ætlast til þess, að þeir gangi sómasamlega frá þeim. Það verður að leggja prenturunum upp í hendurnar, það verður að fá þeim „lay-out“, fyrirmynd, til að fara eftir. Það er mikill vandi að gera þessar fyrirmyndir, og blessast ekki vel nema með æfingu og þekkingu. Hvernig ekki á að auglýsa. 1 danska blaðinu „Advertering“ var nýlega grein um það, hvernig aug'lýsingar eiga ekki að vera, og höf. tók nokkur sýnishorn og lagði sinn dóm þar á. Þótt hjer sje um danskar auglýsingar að ræða (þar komi t. d. til greina danskt orðaval), þá geta menn hjer lært nokkuð af þeim aðfinslum, sem við þær eru gerðar, og aðfinslurnar eru þannig: í fljótu bragði er þetta snotur aug- lýsing. Enda þótt ramminn minni dálítið á dánarfregn, þá fer hann vel um lesmálið. Það er „loft“ í því, og aðeins notaðar tvær leturtegundir, og það gerir auglýsinguna læsilegri. Að þessu leyti er því alt í lagi. En því er nú þannig farið, að fólk les ekki alt. Menn lesa ekki dálkana frá upphafi til enda, þótt þeir ætti að gera það. Það verður að vekja eftirtekt þeirra, með stórri auglýsingu, með mvnd, Vi omforandrer Dere* gamle Sengetel saa det bllver som nyt! Rlng tll OSl A«a 1111 og lad os aftale mrrmere KROCK Agarup Sengeudstyr SlrandveJ 12 Aga 1111 6
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100

x

Merkúr

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Merkúr
https://timarit.is/publication/1691

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.