Merkúr

Ukioqatigiit
Ataaseq assigiiaat ilaat

Merkúr - 01.09.1939, Qupperneq 87

Merkúr - 01.09.1939, Qupperneq 87
85 nafnið eitt dugir ekki fyr en það hefir verið hamrað inn í fólk. Ef hjer liefði nöfnin „Harder — Cykler“ verið sett nieð jafn stórum stöfum, þá hefði alt verið í lagi. Og með því að endurtaka það nógu oft, var von til þess að nafnið „Harder“ minti á hjólhesta. Það er ekki nóg að auglýsa það nokkrum sinnum, heldur oft, æ ofan í æ. Alt of margir auglýsendur hætta við góð „slagorð“ vegna þess að þeim sjálfum er farið að leiðast þau. En ein af grundvallar- reglum „reklamans“ er þessi: Endurtakið, endurtakið þangað til þjer hafið sjálfur megnasta viðbjóð á því, þá fyrst er von til þess að endurtekningarnar sje farnar að liafa áhrif á viðskiftavinina. Það er vegna bók- “ ' “ i merkisins að jeg hefi tekið þessa aug- lýsingu með. Það hef- ir víst verið tilæthm- in að það ætti að vera ,.Blikfanger“. En er ekki lesendum boðið upp á svo mörg merki af þessu tagi, að þeir sje orðnir ónæmir fyrir áhrifum þeirra? Jeg held það. Áhrifameira hefði verið að hafa litla mynd af einhverju, sem slík verslun hefir á boðstólum, vindlingahylki, hring, penna eða einhverju þess háttar. Þá er svarað, að ekki sje hægt að nefna eina einstaka vöru af hundruðum. En þegar liin stóru vöruhús, eins og „Illum“ og „Magasin de Nord“ auglýsa aðeins eina vöru, þá gera þau alls ekki ráð fyrir að svo og svo mikið meira muni seljast af henni. Þau gera ráð fyrir, að auglýsingin muni skapa löngun manna til að eignast þessa vöru, og aðrar skyldar vörar, og dragi að viðskiftamenn, sem kaupa alt annað en það, sem auglýst var. Auglýsingarnar draga fólk inn í verslunina til að spyrja um aðrar vörur. Frá prentlistar sjónarmiði er auglýsingin lieldur ekki góð. Skartgripasali verður að sýna smekkvísi — einnig í auglýsingum sínum. Grannir og fallegir stafir liæfði þar betur.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100

x

Merkúr

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Merkúr
https://timarit.is/publication/1691

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.