Þjóðmál - 01.12.2013, Síða 31

Þjóðmál - 01.12.2013, Síða 31
30 Þjóðmál VETUR 2013 í Eyri á Álftanesi . Brúin lægi yfir 137m dýpi yfir ál, sem liggur að stórum hluta yfir siglingaleið frá Kerlingarskeri F-I-G- 3s til hafnar í Kópavogi . Af brúnni yfir að Eyri lægi vegurinn að línu yfir stafina „st“ í Bessastaðanes og beygði síðan yfir stafinn „e“ í Eskines og á Bessastaðaveginum og að vegamótum við Engidal . Þessi nýja aðalbraut myndi leysa mikil vandamál vegna um ferðar til flughafnar- innar sunn an við Skildinganes á uppfyllingu og frá Seltjarnarnesi í vesturbæ og miðbæ Í byrjun þarf að semja við Kópavogsbæ um að skipta Fossvogi sunnan gömlu flugbrautar norður-suður með jafnvægisreglu að dýpislínu 45m í Fossvogi að Hólmur F-I-R-5s á milli tveggja fjögurra metra toppa í vestur yfir Hólmur á kortinu . Nú ætti að mæla á kortinu einn sentimetra áframhald á þessari línu til vesturs frá 4m neðan línu og setja þar punkt í kortið . Undir stafnum „E“ í Eyri á Álftanesi þarf að setja annan punkt, draga síðan línu frá Eyri yfir fyrri punktinn að þverlínu milli 35 og 26 dýpistalna . Frá þessum punkti væri dregin lína til suðausturs að dýpislínu 42m að framlengingu á gömlu braut norður-suður í Fossvogi . Hérna kæmi fylling undir grjótvörn og veg, sem lægi á brú yfir að Eyri á Álftanesi, þar sem dýpi er 137m í djúpálnum, sem liggur að Kópavogi . Þá er dregin lína frá fyrsta punkti milli dýpis 4m og 4m í norðvestur að þverlínu milli 26m og 0,8m að 26m dýpi og settur punktur undir 26m . Héðan er dregin lína undir 0,4m og 44m að 78m dýpi . Hér kemur punktur . Þessi lína mundi vera í beina stefnu á Kerlingarsker F-I-G-3s . Frá punkti 78m lægi lína í norð-austur að 66m . Hérna kemur punktur, sem lína er dregin í suð-vestur á milli 47m og 35m . Hér kemur punktur við 35m . Héðan er dregin lína norð-austur á Nes Aero Rc . Innan þessara lína er ýtrasta stækkun til vestur fyrir flugvöll og flugbrautir á Lönguskerjum . Meira svæði er til uppfyllingar fyrir stækkun vesturbæjar Reykja víkur til framtíðarnota . Aðalflugbrautin austur-vestur lægi á línu hugsaðri frá dýpispunkti 3m við enda gömlu suður-norður-brautar undir OR Lambastaðir og að Jörundarboða sem stefnuvita . Ef litið er frá 3m byrjar brautin við 43m og endar við 41m . Suðaustur-braut á Lönguskerjum norðvestur byrjar á þverlínu 0,7m–22m við syðsta enda Lönguskerja, yfir stafinn ö, og endar á 72m — og línan endar á Kerlingarskeri sem stefnuviti, F-I-G-3s . Norður-suður-brautin hefst við 63m milli 56m–58m og stefnir á punkt nr . 2 út frá fjörunni við skólpleiðsluna neðan Hofsvallagötu og endar þar en línan stefnir á syðsta enda Eiðisskers, sem stefnuvita . Semja þyrfti við Álftanes, Kópavog og Seltjarnarnes um legu landamæra Reykjavíkur til suð-vesturs . Við lengingu suður-norður-brautar að miðju Fossvogs liggur varnargarður gegn sjávargangi að Hólmur F-I-R-5s og að 4m dýptarlínu og endar við 53m dýpt . (Þar sem flugbrautirnar eru dregnar með einu striki á kortið þarf að draga báðum megin við strikið með tveggja millimetra bili á kortinu, til þess að gera brautirnar sýnilegri . Sömuleiðis að draga línu innan við útlínur þessarar miklu uppfyllingar í Skerjafirði .) KORT af flugbrautunum úti á Lönguskerjum og flughöfn og flugvélastæði í skjóli við Skildinganesið sunnanvert . . .
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97

x

Þjóðmál

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Þjóðmál
https://timarit.is/publication/1175

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.