Þjóðmál - 01.12.2013, Qupperneq 31

Þjóðmál - 01.12.2013, Qupperneq 31
30 Þjóðmál VETUR 2013 í Eyri á Álftanesi . Brúin lægi yfir 137m dýpi yfir ál, sem liggur að stórum hluta yfir siglingaleið frá Kerlingarskeri F-I-G- 3s til hafnar í Kópavogi . Af brúnni yfir að Eyri lægi vegurinn að línu yfir stafina „st“ í Bessastaðanes og beygði síðan yfir stafinn „e“ í Eskines og á Bessastaðaveginum og að vegamótum við Engidal . Þessi nýja aðalbraut myndi leysa mikil vandamál vegna um ferðar til flughafnar- innar sunn an við Skildinganes á uppfyllingu og frá Seltjarnarnesi í vesturbæ og miðbæ Í byrjun þarf að semja við Kópavogsbæ um að skipta Fossvogi sunnan gömlu flugbrautar norður-suður með jafnvægisreglu að dýpislínu 45m í Fossvogi að Hólmur F-I-R-5s á milli tveggja fjögurra metra toppa í vestur yfir Hólmur á kortinu . Nú ætti að mæla á kortinu einn sentimetra áframhald á þessari línu til vesturs frá 4m neðan línu og setja þar punkt í kortið . Undir stafnum „E“ í Eyri á Álftanesi þarf að setja annan punkt, draga síðan línu frá Eyri yfir fyrri punktinn að þverlínu milli 35 og 26 dýpistalna . Frá þessum punkti væri dregin lína til suðausturs að dýpislínu 42m að framlengingu á gömlu braut norður-suður í Fossvogi . Hérna kæmi fylling undir grjótvörn og veg, sem lægi á brú yfir að Eyri á Álftanesi, þar sem dýpi er 137m í djúpálnum, sem liggur að Kópavogi . Þá er dregin lína frá fyrsta punkti milli dýpis 4m og 4m í norðvestur að þverlínu milli 26m og 0,8m að 26m dýpi og settur punktur undir 26m . Héðan er dregin lína undir 0,4m og 44m að 78m dýpi . Hér kemur punktur . Þessi lína mundi vera í beina stefnu á Kerlingarsker F-I-G-3s . Frá punkti 78m lægi lína í norð-austur að 66m . Hérna kemur punktur, sem lína er dregin í suð-vestur á milli 47m og 35m . Hér kemur punktur við 35m . Héðan er dregin lína norð-austur á Nes Aero Rc . Innan þessara lína er ýtrasta stækkun til vestur fyrir flugvöll og flugbrautir á Lönguskerjum . Meira svæði er til uppfyllingar fyrir stækkun vesturbæjar Reykja víkur til framtíðarnota . Aðalflugbrautin austur-vestur lægi á línu hugsaðri frá dýpispunkti 3m við enda gömlu suður-norður-brautar undir OR Lambastaðir og að Jörundarboða sem stefnuvita . Ef litið er frá 3m byrjar brautin við 43m og endar við 41m . Suðaustur-braut á Lönguskerjum norðvestur byrjar á þverlínu 0,7m–22m við syðsta enda Lönguskerja, yfir stafinn ö, og endar á 72m — og línan endar á Kerlingarskeri sem stefnuviti, F-I-G-3s . Norður-suður-brautin hefst við 63m milli 56m–58m og stefnir á punkt nr . 2 út frá fjörunni við skólpleiðsluna neðan Hofsvallagötu og endar þar en línan stefnir á syðsta enda Eiðisskers, sem stefnuvita . Semja þyrfti við Álftanes, Kópavog og Seltjarnarnes um legu landamæra Reykjavíkur til suð-vesturs . Við lengingu suður-norður-brautar að miðju Fossvogs liggur varnargarður gegn sjávargangi að Hólmur F-I-R-5s og að 4m dýptarlínu og endar við 53m dýpt . (Þar sem flugbrautirnar eru dregnar með einu striki á kortið þarf að draga báðum megin við strikið með tveggja millimetra bili á kortinu, til þess að gera brautirnar sýnilegri . Sömuleiðis að draga línu innan við útlínur þessarar miklu uppfyllingar í Skerjafirði .) KORT af flugbrautunum úti á Lönguskerjum og flughöfn og flugvélastæði í skjóli við Skildinganesið sunnanvert . . .
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97

x

Þjóðmál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Þjóðmál
https://timarit.is/publication/1175

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.