Morgunblaðið - 28.01.1967, Síða 2
2
MORGUNBLAÐIÐ,
Fœreyjar:
Faro Airways vill fá eink&-
leyfi á Færeyjarflugleiðinni
Blöðin vilja leyfa tveim féiögum farþegaHugið
Þórshöfn, Færeyjum, 27. janúar.
Frá fréttaritara Morgunblaðsins.
FLUGMÁL Færeyja eru ofar-
lega á baugi þessa daga. Stendur
það m. a. í sambandi við hingað-
komu forstjóra flugfélagsins Faro
Airways, en hann er danskur mað
ur, Jörgensen að nafni. Hefur
hann látið hafa það eftir sér nú,
er hann kom til baka til Kaup-
mannahafnar, að færeyska land-
stjórnin muni fús til þess að
mæla með þvi við flugmáiayfir-
völdln í Kaupmannahöfn, að ein-
um aðila verði veitt leyfi fyrir
farþegaflugi til Færeyja.
>essar blaðafregnir frá Kaup-
mannahöfn, hefur lögþingsmaður
- TOLLSTÖÐIN
Framhald af bls. 28
hafnarsvæðið, »kv. nýgerðu
skipulagi.
Á fyrstu hæð hússins verður að
mestu vörugeymsla og farþega-
afgreiðsla. Verður geymslurým-
ið bæði nótað til geymslu á vör-
um og rannsóknar á þeim. Hæðin
verður að flatarmáli 3780 fer-
metrar. Á næstu hæð verður op-
ið bifreiðastæði sunnan um-
ferðarbrúarinnar, og er gert ráð
fyrir, að þar rúmist u.þ.b. 105
Fjármálaráðherra tekur fyrstu
skóflustunguna.
bifreiðar. Tvær efstu hæðirnar,
1615 fermetrar hvor, verða skrif-
•**5tofu‘húsnæði fyrir Tollstjóra-
skrifstofuna og tollgæzlu í
Reykjavík. Þá er kjallari í suð-
vestubhorni hússins, 666 fermetr-
ar að stærð, og verða þar geymsl
ur og skýli fyrir vélar hússins.
Gert er ráð fyrir, að bygging
kjallara og undirstöðu taki 6 til
8 mánuði, og mun Aimenna bygg
ingarfélagið h/f sjá um verkið í
uimsjónarvinnu. Að öðru leyti er
gert ráð fyrir að bjóða verkið
út. Er áætlað að útboðsfram-
kvæmdir taki um eitt ár.
Peter Mohr Dam gert að umtals-
efni við fréttamenn (hér. Sagði
hann, að landstjórnin hefði ekki
fengið greinargerð dönsku flug-
málíistjórnarinnar til umsagnar
og því ekki verið tekin afstaða
hér til tilboða Faro Airways. Pet-
er Mahr Dam bætti því við, að
i viðræðum við landsstjórnina
hér, hefði ekki neitt verið gefið
í skyn er réttlætt gæti frásögn
hans af afstöðu okkar til þess,
hvort einu eða fleiri aðilum verði
leyft að halda uppi flugsamgöng-
um hingað.
I»að er vitað að Faro Airways
hefur boðizt til að fljúga hingað
þrisvar í viku frá Kaupmanna-
höfn og fljúga einnig til íslands.
Einnig hefur félagið boðizt til
þess að stofna tvö félög um Fær-
Slys í Vest-
mannaeyjam
LÖGREGLUNNI í Vestmanna-
eyjum var tilkynnt nm slys kl.
11.55 sl. fimmtudag, sem hafði
orðið á Strandvegi á móts við
verbúð Ársæls Sveinssonar.
J»ar hafði maður á vélhjóli
lent fyrrr vörubíl, sem var að
aka aí stað á vegarbrún.
Maðurinn var fluttur í sjúkra-
hús og síðar með flugvél til
Reykjavíkur. Hann mun hafa
lærbrotnað.
eyjaflugið, og ætti annað flug-
vélarnar, en hitt annaðist rekst-
ur þeirra. Bauð framkvæmda-
stjóri félagsins landstjórninni hér
að gerast aðili að hinu síðar-
nefnda félagi.
Blöðin Dimmalætingin og „14.
september" hafa fjallað um flug-
málin undanfarið. Blöðin hafa
þar samstöðu í málinu um að
Færeyingar muni því meðmæltir,
að tveimur aðilum verði áfram
sem hingað til leyft að halda uppi
flugsamgöngum við Færeyjar, og
telja blaðamenn hér, að blöðin
túlki skoðanir landsstjórnarinnar
í máli þessu. — Arge.
200. viðskiptafræð-
ingurinn frá H.f.
h
1 GÆR um kl. 19 lauk kandi-
datsprófum í viðskiptafræði
og urðu þá þau merku tíma-
mót í sögu Viðskiptadeildar
J Háskóla tslands, að 200.
viðskiptafræðingurinn braut-
skráðist. Er hann ólafur Karls
son.
Viðskiptadeild Háskóla fs-
lands vaf stofnuð árið 194il, en
þá var Viðskiptaháskóli ís-
lands tekinn inn í Háskólann.
Um mörg ár var viðskipta-
deildin hluti af Lagadeild, eða
allt frá því fyrir nokkrum ár-
um, að hún var aðskilin henni.
Hefur hún siðan verið sjálf-
stæð deild innan Háskólans.
Við hittum í gær að máli
Ólaf Karlsson, sem varð 200.
viðskiptafræðingurinn frá Há-
skólanum og spurðum hann
um prófin.
— Þau hafa gengið sæmi-
lega, en enn er ég ekki búinn
að fá úrslitin úr prófinu í dag.
Við erum fimm, sem göngum
undir kandidatspróf nú, en 7
hinir, sem með mér eru heita: I
Eiður Helgi Einarsson, Lúð- \
vík Björn Albertsson, Sigfús
Erlingsson og Steinar Berg
Björnsson. Viðskiptafræðing-
ar frá Háskóla íslands eru því
orðnir 202 að tölu.
— Ég hóf nám í viðskipta-
deild haustið 1962 og ég hef I
lesið nú í einni striklotu allt 1
frá áramótum 65/66. Þetta 7
hefur verið strangur og erfið- 7
ur tími. \
— Um stöðu viðskiptafræð- i
ingsins í íslenzku þjóðlífi í 7
dag vil ég segja það, að að- 7
staða þeirra hefur farið stór- »
um batnandi undanfarin ár og
fer enn, sem sést af því, að
eftirspurn eftir mönnum með
viðskipta>menntun er miklu
meiri en framboðið. Að loknu
námi nú standa viðskiptafræð
ingum til boða fjöldamörg
störf og nýútskrifaðir kandi-
datar geta valið á milli.
Brezka eftirlitsskipið HMS ríkisfáninn veriS dreginn að
Palliser sem frægt er úr hún > formastri skipsins. Mis-
þorskastríðinu kom til Reykja skilningurinn var þó leiðrétt-
vikur í gær og fylgdi ekki ur hið skjótasta, en ekki svo
sögunni, hvert erindi þess var fljótt að ekki tækist Sveini
AS sið kurteisra skipa vildi Þormóðssyni að klófesta hinn
það heilsa Íslandi með þjóð- kiofna fána á filmu.
fána þess, en af vangá hafði
•*
6 brunaútköll
AÐ því er slökkviliðið tjáði
Morgunblaðinu urðu 6 brunaút-
köll frá fimmtudagskvöldi til
föstudagsmorguns.
Kl. 20.54 á fimmtudagskvöld
var slökkviliðið kvatt að Dalbæ,
Blesugróf. Þar hafði kviknað í
skúr, áföstum íbúðarhúsi, út frá
olíuofni. í skúrnum voru geymd-
ir bílmótorar og fleira. Skúrinn
var alelda er á staðinn var kom-
ið og eldur var kominn í bíl, sem
var norðan við skúrinn. Tókst
fljótt að slökkva eldinn, en
skemmdir urðu talsverðar.
Kl. 23.52 var slökkviliðið kvatt
að Breiðfirðingabúð, þar sem
kviknað hafði í bréfarusli undir
tröppum hússins. Húsvörðurinn
hafði slökkt eldinn, er komið var
á staðinn.
Kl. 00.55 var slökkviliðið kvatt
að ms Sæhrímni við Grandagarð.
Bjarni
Benediktsson
ræðir um
Ókí Thors
STEFNIR, félag ungra sjálf-
stæðismanna í Hafnarfirði, efnir
í dag kl. 12.30 til hádegisverðar-
fundar í Sjálfstæðishúsinu í
Hafnarfirði. Gestur fundarins
verður dr. Bjarni Benediktsson,
forsætisráðherra. Talar hann
um Ólaf Thors.
Stefnisfélagar og aðrir ungir
Hafnfirðingar eru hvattir til að
fjölmenna á hádegisverðarfund-
inn.
Kviknað hafði í fötum, sennilega
út frá logsuðu, og neisti leynzt í
þeim. Talsverður reykur stafaði
af þessu, en fljótt tókst að
slökkva í eldinum. Litlar skemimd
ir urðu.
Kl. 9.28 I gærmorgun var
slökkviliðið kvatt að Framnes-
vegi 42, en þar var um gabb að
ræða. Einnig var tilkynnt um
eld í strætisvagni, en á leið á
staðinn mætti slökkviliðið hon-
um í áætlunarferð.
Kl. 10.37 var slökkviliðið kvatt
að Þinghólsbraut 67 í Kópavogi.
Þar var eldur í kjallara húss i
byggíngu. Höfðu börn verið þar
að leik og borið logandi sinu inn
í sófa í kjallaranum og komst
eldur í hann, svo og gólfteppL
Eldur var kominn á nokkra staði
er slökkviliðið kom og slökkti.
Sýning í máli og
myndiim um sögu
Iðnaðarmanna-
félagsins
Iðnaðarmannafélag Reykia-
víkur efnir til sýningar á sögu
félagsins í máli og myndum í
tilefni af aldar afmæli þess. Eru
til dæmis á sýningu þessari sýnd
ar gamlar myndir frá Reykjavik
og þar leitast við að sýna, hve
gífurleg breyting hefur orðið á
höfuðborginni á starfstímabili
félagsins.
Sýningin verður opnuð i dag
kl. 18 en síðan verður hún opin
daglega til og með sunnudegi 5.
febrúar kl. 17 — 22.
æm
Uilitsteikning af þeirri hlið hússins, er að lnyggvagötu snýr.
Þurfti ekki að bíða
VEGNA fréttar i Mbl. i gær
um sölu tveggja íslenzkra togara
í brezkum höfnum, kom Tryggvi
ófeigsson útgerðarmaður að máli
við blaðið og bað það geta þess,
að ranghermt hefði verið í frétt-
inni, að togarinn Úranus, sem
seldi í Hull, hefði þurft að bíða
löndunar í einn sólarhring vegna
skorts á vinnuafli. Tryggvi sagði,
að togarinn hefði fengið mótvind
alla leið frá íslandi og hefði það
því tafið hann nokkuð, en er til
hafnar kom, hafi hann komizt
strax að markaðinuxn.