Morgunblaðið - 03.06.1967, Side 32

Morgunblaðið - 03.06.1967, Side 32
DREGIÐ EFTIR 3 DAGA LAUGARDAGUR 3. JÚNÍ 1967 Síldin mjög stygg SÍLDVEIÐARNAR ganga heldur treglega hjá þeim bátum, sem komnir eru á miðin því að síld- in er mjög stygg. E>ó er einn bát- ur á leið til lands með ein 270 tonn. Það er Harpa frá Sand- gerði, skipstjóri hennar er Árni Gíslason. Það er aðallega á nótt- inni sem bátarnir komast í kast- færi. Ekki eru mjög margir bát- ar á miðunum ennþá, hafa verið að tínast út síðustu dagana, en nokkuð margir lögðu af stað í gær. Sigling á síldarmiðin tek- ur 30 til 35 klukkustundir. Veðrið hefur verið gott. Ráðizt á bílstjóra LEIGUBIFREIÐASTJÓRI v a r » fyrir fólskulegri árás sl. mið- Vikudagskvöld inn við Laugar- nestanga. Var það með þeim hætti, að bifreiðastjórinn var að koma úr ökuferð með farþega sem hann hafði ekið um borgina. Bað far- þeginn þá bifreiðastjórann að aka sér út á Laugarnestanga, svo að hann gæti hitt þar kunningja sinn, sem væri þar á hraðbát. Sitja þeir svo í bifreiðinni, og veij; bifreiðastjórinn ekki fyrr en farþeginn ræðst á hann, og Klúbbfundur í dug f DAG kl. 12,30 efnir Heim- dallur til klúbbfundar í Tjarnarbúð. Gestur fundar- ins verður dr. Bjarni Bene- diktsson, forsætisráðherra. — Þess er að vænta, að Ileim- dallarfélagar fjölmenni og taki með sér gesti. slær hann höfuðhögg. Hafði ■farþeginn stormjárn úr glugga að vopni, og lamdi bifreiðastjór- ann hvað eftir annað. Bifreiða- stjórinn kveðst ekki hafa misst meðvitund, en hann lét sig falla fram á stýrið til að verjast högg- unum. Hleypur farþeginn þá á brott. Rétt í því kom fólk á vettvang, og sá manninn á hlaup um. Taldi það sig þekkja hann, «g gaf bifreiðastjóranum upp ■nafn hans. Kærði maðurinn at- burðinn til rannsóknarlögregl- unnar, en ekki hefur tekizt að hafa upp á manninum. Ekkert sam- komulag EKKI hefur enn miffað í sam- komulagsátt í farmannaverk- fallinu. Sáttafundur stóð yfir til klukkan 4,30 aðfarnótt föstu- dagsins án nokkurs árangurs. Nýr fundur hefur ekki verið boð aður. Agnar Kofoed Hansen og Kristinn Jónsson við TF-ÖRN, fyrstu vél Flugfélags íslands. Flugfélag íslands 30 ára Flugfélag Islands á 30 ára af- vildi leggja út í það ævintýra- mæli í dag. fyrirtæki að stofna flugfélag. Nú fljúga vélar þess daglega um landið þvert og endilangt, auk þess sem það flytur stóra hópa til framandi landa. Þetta þykir allt sjálfsagður hlutur í dag, en fyrir þrjátíu árum var viðhorfið annað. Því kynntist Agnar Kofoed Hansen rækilega þegar hann kom heim að loknu flugnámi árið 1936. Hann fann engan mann í Reykjavík, sem Á Akureyri var máli hans bet- ur tekið og þar var félagið stofn- að af fimmtán hluthöfum árið 1937. Hlutafé var 20 þúsund krónu.r. Fyrstu stjórnina skip- uðu Vilhjálmur Þór, þáv. kaup- félagsistjóri, sem var formaður, Guðmundur Karl Pétursson, læknir og Kristján Kristjánsson, forstjóri B.S.A. Gert var ráð fyrir að flug gæti hafizt seinni Brœðslusíldarverðið fyrir suður- og vesturland Á FUNDI yfimefndar Verðlags- ráðs sjávarútvegsins 1. júní var ákveðið að lágmarksverð á síld til bræðslu, veiddri við suður- og vesturland tímabilið 1. til 15. júní 1957, skuli vera kr. 0.60 hvert kíló komið á flutnings- tæki við hlið veiðiskips, auk 5 aura á flutningsgjald á kíló frá skipshlið í verksmiðjuþró. Verðákvörðun þessi var gerð með atkvæðum oddamanns og fulltrúa síldarkaupenda gegn atkvæðum síldarseljenda. í yfirnefndinni áttu sæti: Bjarni Bragi Jónsson, deildar- „Þú verður nú að útskýra þetta nánar fyrir mér, sko“! stjóri f Efnahagsstofnuninni, sem var oddamaður, Ingimar Einarsson, fulltrúi og Jón Sig- urðsson, formaður Sjómanna- sambandsins, tilnefndir af síld- arseljendum og Guðmundur Kr. Jónsson, framkvæmdastjóri og Ólafur Jónsson, framkvæmda- stjóri, tilnefndir af síldarkaup- endum. N.k. mánudag, þann 5. þ.m. mun Verðlagsráðið hefja um- ræður um ákvörðun lágmarks- verðs á síld veiddri við suður- og vesturland frá og með 16. þ.m. part sumars 1937, en það varð ekki fynr en 4. maí 1938, sem fynsta fairþegaflugið til Reykja- víkur var farið, og fyrsti far- þeginn var Ingólfur Kristjánis- son, bóndi, að Jódísarstöðum 1 Ejafirði. Þetta sumar og til ára- móta voru fluttir 770 farþegar á einsbreyfils Waco sjóflugvél- inni TF-ÖRN. Árið 1939 lét Agn- ar af störfum og Örn Ó. Johnson tók við sem forstjóri og eini flugmaðurinn. Hefur hann gegnt fyrrnefnda stanfinu æ síðan. Snemma áns 1940 voru aðal- stöðvar félagsins fluttar til Reykjavíkur, starfsemin endur- skipulögð og nafninu breytt 1 Flugíélag íslands hf. Fyrstu reglulegu flugferðimar innanlandis hófust 1941 og þá varð einnig ör vöxtur á flugflota Framhald á bls. 31 Sjálf- boðaliðar SJÁLFSTÆÐISFLOKKURINN í Reykjavík óskar eftir sjálfboða- liðum til starfa kl. 14—18 í dag, laugardag, í Sjálfstæðishúainu, SL. þriðjudagskvöld birt- ist Magnús Kjartansson, ritstjóri kommúnistablaðs- ins, á sjónvarpsskermin- um og hafði brugðið sér í nýtt gervi. Hann gaf slíkar yfirlýsingar, að spyrlinum ofbauð og sagði: „Þú VERÐUR nú að útskýra ÞETTA nánar fyrir mér, SKO!“ Og það furðaði engan á skilnings- skorti stúlkunnar. Magnús Kjartansson sagðist „auð- vitað aðhyllast þann sósíal isma, sem ég vildi kalla ÍSLENZKAN sósíalisma í þessari merkingu, og ég held að hann sé okkur svo mikilvægur að við hefðum orðið að finna hann upp EF AÐRIR HEFÐU EKKI GERT ÞAГ. „íslenzki" sósíalisminn var þá eftir allt saman sá sósíalismi, sem ríkir í kommúnista- löndunum austan járn- tjalds og í Kína, sósíal- ismi, sem „aðrir“ fundu upp. Sósíalisminn, sem reisti Berl'narmúrinn, sósí alisminn, sem barði niður með vopnavaldi bylting- una í Ungverjalandi, sósíal ismi þeirra Stalíns og Ma- ós, sem hefur framið mörg hryllilegustu glæpaverk, sem sagan kann frá að greina og blað Magnúsar Kjartanssonar HEFUR ALLTAF HALDIÐ UPPI VÖRNUM FYRIR. Magn- ús Kjartansson ætlaði greinilega að bregða yfir sig sauðagæru hugljúfs og rólynds, pípureykjandi prúðmennis, sem ekkert vildi hafa með að gera er- lendar „fræðikenningar“. EN HANN KOM UPP UM SIG! HINAR RAUN- VERULEGU SKOÐANIR TRÓÐU SÉR FRAM. — Hann gat ekki dulið þær. Magnús sagði að „fram- tak einstaklingsins væri auðvitað undirstaða allra athafna", en ENN fórst honum Ieikaraskapurinn illa úr hendi. „Það verður að finna leiðir til þess að einbeita kröftum okkar eins og ég sagði áðan og að framtak einstaklings- ins NÝTIST INNAN ÞESS Framhald á bls. 31 Þessi Hillman-bifreið er einn af glæsilegum vinningum í . happdrættinu. Gerið skii NÚ eru aðeins þrír dagar þar til dregið verður í hinu glæsilega landshappdrætti Sjálfstæðisflokksins um 5 evrópskar bifreiðir. Mikið er nú í húfi fyrir Sjálf- stæðisflokkinn að stuðningsfólk hans, sem enn hefur ekki gert skil á happdrættismiðum sínum, geri það hið fyrsta. Hafið það hugfast, að jafnframt því að styðja flokkinn í kosningabaráttunni öðlist þið mögu- leika á að eignast glæsilega bifreið fyrir aðeins 100 krónur. —

x

Morgunblaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.