Morgunblaðið - 22.08.2000, Qupperneq 13

Morgunblaðið - 22.08.2000, Qupperneq 13
MORGUNBLAÐIÐ ÞRIÐ JUDAGUR 22. ÁGÚST 2000 13 Eldur í Hafnarfírði FRÉTTIR Aðflug að Reykj avíkur flugvelli ELDUR kom upp aðfaranótt laugar- dagsins í skúr áföstum Reykdals- verksmiðjunni sem staðið hefur auð um nokkuð skeið. Skúrinn hefur ver- ið notaður sem spónageymsla. Að sögn lögreglu var líklega um íkveikju að ræða. Tveir bflar frá slökkviliði voru sendir á staðinn. Greiðlega gekk að ráða niðurlögum eldsins, sem ekki var umfangsmikill þó töluverður reykur hafi fylgt hon- um. Miklar skemmdir urðu á geymslunni en unnt var að bjarga húsinu sjálfu. MORGUNBLADINU hefur borist eftirfarandi frá Þorgeiri Pálssyni flugmálastjóra: „í tilefni af fyrirspurn Óla Hilm- ars Jónssonar í Morgunblaðinu (Vel- vakanda) hinn 11. ágúst sl. og vegna annarrar umfjöllunar um aðdrag- anda flugslyssins á Reykjavíkurflug- velli 7. ágúst síðastliðinn er rétt að eftirfarandi komi fram: 1. Umrædd flugvél var í sjónað- flugi að suðurflugbraut flugvallarins. Samkvæmt þeim reglum, sem um slíkt flug gilda, ákveður flugumferð- arstjórinn í hvaða röð flugvélum er beint inn til lendingar og veitir þeim leiðbeiningar um hvernig haga skuli aðfluginu. Flugmaðurinn ber hins- vegar ábyrgð á því að halda hæfi- legri fjarlægð frá flugvél, sem er á undan honum á leið til lendingar. Hann fær síðan sérstaka lendingar- heimild frá flugturni. 2. Þegar hægfleyg flugvél fylgir á eftir hraðfleygari vél dregur sundur með þeim. I umræddu tilviki var því bilið á milli flugvélanna heldur að aukast í aðfluginu, þótt það nægði ekki til að síðari flugvélin gæti lent óhindrað. 3. Engar aðstæður voru fyrir hendi í aðfluginu, sem kölluðu á að aðskilnaði milli flugvélanna væri haldið í lágmarki, enda gaf flugturn- inn engin slík fyrirmæli. 4. Algengt er að hætta verði við lendingu vegna hindrunar á flug- braut eða vegna þess, að veðurskií- yrði eru ekki nægilega hagstæð til lendingar. Flugmenn eru því ætíð undir það búnir og vanir að fást við slíkar aðstæður. Samkvæmt athugun flugumferð- arsviðs Flugmálastjórnar var stjórn umferðar við flugvöllinn hið afdrifa- ríka kvöld 7. ágúst að öllu leyti með eðlilegum hætti. Rannsókn slyssins er hinsvegar í höndum rannsóknar- nefndar flugslysa sem hefur síðasta orðið um alla þætti þess. Almennt fjallar Flugmálastjórn ekki um or- sakir eða aðdraganda flugslysa fyrr en niðurstaða rannsóknar liggur fyr- ir nema ekki verði hjá því komist.“ Reiðtygjum stolið LÖGREGLAN í Hafnarfirði óskar eftir vísbendingum vegna þjófnaðar á reiðtygjum og fleiru úr hesthúsi við Blesavelli 7. ágúst sl. Fimm hnökk- um var stolið og voru tveir þeirra barnahnakkar með handfangi, þá voru tveir hnakkanna brúnir, annar merktur „Grödz“ og hinn „Þorvalds- hnakkur" og loks var stolið svörtum hnakki merktum „Hrafn“. Einnig var ýmsu lauslegu stolið, s.s. dýnum, úlpu, borvél, reiðstígvélum, gjörðum og reiðhjálmum. Andvirði þýfisins er um 800-900 þúsund krónur. Oruggur með sig Renault Megane er öruggasti bíllinn í sínum stærðarflokki samkvæmt öryggisprófunum NACP Renault Mégane Berline 17.130,- á mánuði* Verð frá 1.398.000,- 5 dyra - 5 gíra - 1400cc - 4 loftpúðar - abs- fjarstýrð hljómtæki - fjarstýrðar samlæsingar Renault Mégane Classic 19.556,- / / N* ác * a manuor Verð frá 1.598.000,- 5 dyra - 5 gíra - 1600cc - 4 loftpúðar - abs - fjarstýrð hljómtæki - fjarstýrðar samlæsingar Renault Mégane Break 19.920,- á mánuði* Verð frá 1.628.000,- 5 dyra - 5 gíra - 1600cc - 4 loftpúðar - abs - fjarstýrð hljómtæki - fjarstýrðar samlæsingar *meðalútborgun á mánuði miðað við 25% útborgun (t.d. notaðan bíl) og afganginn á 84 mánuðum. Grjóiliúls 1 Sími 5751200 Söludeild 575 1220 Komdu og prófaðu þann sem hentar þér % RENAULT
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72

x

Morgunblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.