Alþýðublaðið - 02.07.1967, Blaðsíða 1
Sunnudagur 2. júlí 1967 -- 48. árg. 146. tbl. - VERS 7 KR*
Þotan flýgur til
f jögurra borga
hin hcr heima. Þessi skoðun hefði
komlð tii af því, að í Bandaríkjun
um hefði komið fram rifa í búk
sams konar flugvélar og því væri
gripið til þessara öryggisrástaf-
ana. Bandarísku flugvélinni hefði
ekkert hlekikst á og þessi vél ver-
ið í flugi á stuttum áætlunarleið-
um og því oft þjöppuð og 'hleypt
af henni. Slíkum vélum væri hætt
ara við bilunum en langleiðaflug-
vélum. Við athugun á jafnþrýsti-
útbúnaði íslenzku vélanna hefði
ekkert athugavert komið í ljós.
Á meðan þessi athugun fór
fram, voru á leiðum DC 6 B Vis-
ountvél Flugfélagsins og leiguflug
vél frá Sterling Airways, sem er
félag danska ferðaskrifstofuprests
ins Krogager Tjæreborg, en hann
á bæði Caravelle- og DC 6 B vélar
og flýgur aðallega suður á bóg-
inn.
Nú hóf þotan áætlunarflug í
gær, og er ákveöið að hún fljúgi
11 ferðir á viku til útlanda, 4
daga tvær ferðir og 3 daga eina
ferð. Hún flýgur til Kaupmanna-
hafnar, London, Glasgow og Osló,
auk þess verður flogið áfram með
DC 6 B um Osló og Glasgow.
Önnur DC 6 B verður notuð til
Grænlandsflugs, eins dags ferðir
til Kulusuk og fjögurra dagg ferð
ir til Narssarssuaq. Þetta eru
skemmtiferðir sem Flugfélagið
efnir til og eru ferðirnar til Kulu-
suk og þaðan aftur tii Reykjavík-
ur samdægurs þegar liafnar og
standa til 27. ágúst. Þær eru bæði
á sunnudögum og miCv'ikudögum.
Fjögurra daga ferðirnar. hefjasi
14. júlí og standa tjl 10. ágúst
og verða hinar fornu íslendinga-
byggðir á Grænlandi skoðaðar f
þeim.
Flugfélagið hyggst selja þrjár
vélar sínar, Viscountvélina Snæ-
faxa. Skymastervélina Straum-
faxa, sem ihefur verið í ískönnun
arflugi og líklega Douglas DC
3 flugvél. Viðræður um sölu hafa
átt sér stað við væntanlega kaup-
endur, en ekkert ákveðið liggur
fyrir um það efni.
Sveinn sagði, að þeir flugfélags
menn hyggðu gott til flugsins með
þotunni, þrátt fyrir þann ann-
marka að þurfa að gera hana út
frá Keflavík. Það veldur óneitan-
Iega óþægindum og kostnaði fyrir
félagið, tími starfsfólksins ódrýg-
ist, aksturinn til Keflavíkur ,meff
öllu og öllu tekur aldrei minna
en klukkustund. Farþegar scm
eiga að vera mættir í flughöfn
kl. átta að morgni þurfa að leggja
af stað úr Reykjavík eigi síðar en
kl. sjö, dagurinn nýtist þeim einn
ig verr. <{
ÞURFTISTUHA BRAUI
Blaðið átti tal við blaðafulltrúa
Flugfélags íslands Svein Sæm-
undsson og spurði hann um þær
breytingar, sem yrðu á ferðum
flugvéla félagsins við tilkomu þot
unnar.
Sveinn sagði, að Douglas DC 6
B flugvélar félagsins hefðu báðar
verið í skoðun, önnur í Prestwick,
Klukkan rúmlega þrjú á föstudag hóf „Gullfaxi", bota
Flugfélags íslands, sig til lofts frá Reykjavíkurflugvelli í
fyrsta skipti. Flogið var til Keflavíkurflugvallar og æfðu
flugmenn lendingar og flugtök þar fram til klukkan níu
í gærkvöldi.
Það vakti athygli þeirra, sem fylgdust með flugtakinu
af Reykjavíkurflugvelli, hve stutta braut þotan notaði og
hve hratt hún klifraði eftir að hjólin höfðu sleppt braut-
inni. í gærmorgun klukkan 8 fór Gullfaxi í sína fyrstu áætl
unarferð til London og klukkan 15.20 til Kaupmannahafnar,
Fyrstu mánuðina, sem þotan verður í áætlunarflugi,
munu flugmenn og flugstjórar frá Boeing verksmiðjunum
fljúga með íslenzku áhöfnunum, en síðan taka íslenzkar
áhafnir við allri stjórn vélarinnar.
tEmm
■ RÍKISVALDIÐ MANNA-
De PROFUNDIS Opnan: OG HAGSMUNIR BÚSTAÐSR
bókagrein eftir Um dulmálslyklð ' ^jjj | NEYTENDA /
Ólaf Jónsson, ■ / ■ Kjallari: FRAMTIÐAR-
sjá 6. síðu. og njosmr i * eftir
Björgvin Guðmundsson INNAR Sjá 2. síffu.