Dagblaðið Vísir - DV - 30.11.1999, Blaðsíða 19
ÞRIÐJUDAGUR 30. NÓVEMBER 1999
Fréttir
DV
Saga hjónanna á Snæfellsjökli:
íslenski Rescue
911 sýndur víða
íslenski hluti sjónvarpsþáttar
Rescue 911 frá Snæfellsjökli var sýnd-
ur i þýsku sjónvarpi í gærkvöld. Það
var fólk frá Hollywood og SagafUm
sem tók þáttinn upp hér fyrir
nokkrum misserum með aðstoð fjöl-
margra félaga í Slysavamafélagi ís-
lands.
Sagan, sem byggð var á kafla úr
einni af Útkallsbókum Óttars Sveins-
sonar, fjallaði um hjón af Hellissandi
sem féllu tugi metra niður í sprungu
á jöklinum í upphafi áratugarins. Þau
voru þá á ferð með um 40 félögum úr
Lionsklúbbi hér á landi þegar slysið
átti sér stað í björtu veðri miðsumars-
nætur. Tvær vamarliðsþyrlur þurfti
til þar sem sú vél sem fyrst kom á
vettvang hrapaði á jökulinn rétt hjá
slysstað án þess þó að nokkur slasað-
ist.
Islen'ski þátturinn hefur nú verið
sýndur í tugum landa um heim allan
og raunar verið endurtekinn hjá ýms-
um sjónvarpsstöðvum. Framleiðsla
Amolds Shapiro hjá Rescue 911 1
Hollywood hefur á hinn bóginn verið
lögð niður. -rt
Þessi mynd af viðvörunarmerkingum vegna gatnaframkvæmda við Bú-
staðaveg segir meira en mörg orð. Bflstjórar kvarta undan umferðarhnútn-
um sem myndast þarna þegar þeir sjá allt nánast í bendu: merki, menn, tæki,
borða og keilur. DV-mynd E.ÓI.
Viðvörunarmerki vegna framkvæmda:
Slóðar með illa
merkt vinnusvæði
- lögreglan þurft að stöðva framkvæmdir
„Lögreglan fylgist daglega með
gatnaframkvæmdum. Oftar en ekki
era vinnusvæðin ekki nægilega vel
merkt og menn, margir hveijir, em
slóðar," segir Þorgrímur Guðmunds-
son, yfirmaður umferðardeildar lög-
reglunnar, um viðvörunarmerkingar
vegna gatnaframkvæmda. Hann segir
þó marga standa sig vel við merking-
amar.
DV greindi í gær frá ungum manni
sem velti bil sinum á Sæbrautinni.
Hann taldi ástæðuna vera ónógar
merkingar og slæma umgengni við
vinnusvæði þar sem borgin er að láta
setja upp vegrið.
Þorgrímur sagði að verktakar
þyrftu að skrifa undir tiltekna fram-
kvæmdaheimild. Þá sé þeim leiðbeint
um hvemig merkja skuii vinnusvæð-
in. Þeir beri ábyrgð á að merkingun-
um sé viðhaldið. Lögreglan fylgist
með og hafi samband við viðkomandi
verktaka ef eitthvað beri út af. Fram-
kvæmdir hafi jafnvel verið stöðvaðar
þar til úrbætur hafi farið fram.
Þorgrímur segir að reglur lögregl-
unnar, Vegagerðarinnar og Reykja-
víkurborgar geri ráð fyrir að fyrsta
viðvörunarmerki sé í um 100 metra
fjarlægð frá framkvæmdinni, t.d. á
Sæbrautinni þar sem slysið varð.
Hverfisstjóri Reykjavíkurborgar sagði
við DV í gær að merkið hefði verið í
um tiu metra fjarlægð.
„Verktökum ber að vara ökumenn
við til að gæta öryggis umferðarinnar.
Þeim ber jafnframt að gæta öryggis
eigin starfsmanna sem era settir í
meiri hættu en elia ef vinnustaðurinn
er vanmerktur," segir Þorgrímur sem
segir mörg dæmi um að ábyrgðin
hvíli á þeim sem ekki sinni þeirri
skyldu sem þeir hafi gengist undir.
Slæm merking geti snúist upp í önd-
verðu sina og valdið slysi. -JSS
Auglýsingar Lánasýslu ríkisins:
Gott fólk fékk 93
milljónir króna
Lánasýsla ríkisins
og Þjónustumiðstöð
ríkisverðbréfa
greiddu samtals 273
milljónir króna fyrir
auglýsingar á ánm-
um 1992 til 1998. 179
milljónir voru
greiddar vegna birt- Gísli S. Ein-
inga i fjölmiðlum en arsson.
93 milijónir fyrir
auglýsingagerðina sjálfa og naut
auglýsingastofan Gott fólk, aifarið
þeirra viðskipta án þess að tU út-
boðs þeirra kæmi. Upphæðimar eru
að meðtöldum virðisaukaskatti.
Þessar upplýsingar koma fram í
svari Geirs Haarde fjármálaráð-
herra við fyrirspum Gísla S. Ein-
arssonar á Alþingi. Gísli segir svör
ráðherra vera loðin og telur þau
hafa borist seint. Hann segist m.a.
sakna upplýsinga um hvemig birt-
ingar auglýsinga hafa dreifst á fjöl-
miðla og hvemig veittur afsláttur
vegna þeirra skiptist miUi aðUa.
Gísli boðar bréflega beiðni tU for-
sætisnefndar þingsins um að óháð
endurskoðunarskrifstofa geri úttekt
á rekstri áðumefndra stofnana og
telur að verkið eigi ekki að fela Rík-
isendurskoðun vegna anna og fyrri
aðkomu þess embættis að málinu.
-GAR
Ford Ranger, 4,0 I, árg. 1992,
blár, 5 g., ek. 110 þús. km, góöur
vinnubíll. Verð áður 1.080.000.
Verð nú 850.000.
MMC L-200 double cab disil, árg.1992,
rauður, ek. 230 þús. km.
Verð áður 850.000.
Verð nú 630.000.
Toyota 4Runner, 3,0 1,1992,
vínrauður/grár, ssk., 5,7 I, 38“, kantur,
læsingar, toppl., mikið yfirfarinn.
Verð áður 1.650.000.
Verð nú 1.380.000.
T[irim]ót
w
I tilefni flutnings okkar
aö Malarhöföa 2 bjóöum
viö lækkað verö
30. nóv. til 4. des
Austin Mini Cooper, árg. 1992.
Tilboð 400.000.
M. Benz 300E 4 Matic (4x4), árg. 1992,
ssk., gullsans., ek. 155 þús. km, álf.,
topplúga, rafmagn, ABS o.fl.
Verð áður 2.250.000.
Verð nú 1.880.000.
BMW 325 iA, árg. 1992,
vínrauður, samlitaður, ssk., 192 hö.,
toppl., ABS, kast., rafm. o.fl.
ek. 130 þús. km.
Verð áður 1.480.000.
Verð nú 1.180.000.
Volvo 460 GLE, 2,0 I, árg. 1994,
vínrauður, ek. 120 þús. km,
vetrardekk á felgum.
Verð áður 850.000.
Verð nú 730.000.
Toyota Carina II, 2,0 I ,árg. 1991,
ssk., ek. 135 þús. km. ,5
Verð áður 550.000.
Verð nú 380.000.
Sveigjanleg greiðslukjör
Allt að 100% lánsfé
Opið virka daga frá 9-19
og laugardaga, kl. 10-17.
dj
Sparisjóður Hafnarfjarðar
Oldsmobiie Cutlass Sierra, árg. 1993,
ek. 55 þús. mil., einn með öllu.
Verð áður 1.480.000.
Verð nú 1.180.000.
M. Benz 300E, 24 v., 220 hö., árg. 1992,
ek. 110 þús. km, svartsans., leður,
toppl., CD, rafm., ABS o.fl.
Verð áður 2.400.000.
Verð nú 1.850.000.
Ford Aerostar V6, árg.1993,
blár/hvítur, ek. 120 þus. km,
7 manna. Toppeintak.
Verð áður 1.150.000.
Verð nú 850.000.
Ford Windstar V6, árg. 1995,
gylltur, ssk., ek. 60 þús. mfl.,
7 manna. Verð 1.850.000.
Verð nú 1.450.000.
Bílasalan
Malarhöfða 2, sími 567 2000,
www.bilfang.is
BMW 520, árg. 1989,
svartsans., ek. 170 þús. km, álfelgur,
toppl., ABS, central. o.fl.
Verð áður 780.000.
Verð nú 620.000.
Nissan Maxima, 3,0 I V-6, árg. 1990,
grásans., ek. 170 þús. km,
ssk., leður, álf. o.fl. Verð 750.000.
Verð nú 480.000.
Nissan Patrol 2,8 TD, árg. 1995,
grár, ek. 140 þús. km, mikið breyttur.
Spyrjið sölumann.
Verð 2.700.000.
BMW 316i, árg. 1995,
vínrauður, ek. 100 þús. km, central,
ABS, álfelgur. Verð áður 1.580.000.
Verð nú 1.380.000.