Dagblaðið Vísir - DV - 10.08.2002, Page 40
Wh Iq art> la ö ÖV
L'AUGÁR'ÓAGUR Vd. ÁGÍÚS'T 2o'o2
I
|
I
I
!
í
I
.r
Bílar
Umsjón
Njáll
Gunnlaugsson
Reynsluakstur nr. 696
I81PP1
Ódýr kostur í flóru
fjölnotabíla
Kostir: Flutningsrými, lipur, verö
Gallar: Hljóöeinangrun, hátt ástig
á petulum
islendingar viröast loksins vera aöeins
að taka við sér í kaupum á fjölnotabílum
og eru umboðin farin að bjóða þá meira en
áður. Bílar eins og Renault Scenic og Opel
Zaflra hafa notið nokkurra vinsælda en
minni fjölnotabílamir ekki selst eins vel. í
minnsta flokknum eru til bílar eins og
SUZUKI WAGON R-f 1,3
Vél: 1,3 lítra, 4ra strokka bensínvél.
Rúmtak: 1298 rúmsentímetrar.
Ventlar: 16
Þjöppun: 9,5:1
Gírkassi: 5 gíra beinskiptur
UNDIRVAGN:
Fjöðrun framan: MacPherson
Fjöðrun aftan: Þriqqja arma
Bremsur: Diskar/skálar, ABS
Dekkjastærð: 165/60 R14
YTRI TÖLUR:
Lengd/breidd/hæð:_________________3510/1620/1690 mm
Hjólahaf/veghæð:_______________________2360/155 mm.
Beygjuradíus: 10,6 metrar.
INNRI TÖLUR:
Farþeqar m. ökumanni: 4
Fjöldi höfuðpúða/öryqqispúða: 4/2
Farangursrými: 300-1250 lítrar.
HAGKV/EMNI:
Eyðsla á 100 km: 6,9 lítrar
Eldsneytisqeymir: 41 lítri
Ábyrqð/ryðvörn: 3/8 ár
Grunnverð:__________________________________1.255.000 kr.
Umboð:_______________________________________Suzuki-bílar
Staðalbúnaður: Rafdrifnar rúður og speglar, fjarstýrðar sam-
læsingar, 2 öryggispúðar, útvarp m. kassettutæki, glasastatíf,
þokuljós, þakbogar, afturrúðuþurrka, aftursæti felianleg ofan í
gólf.
SAMANBURÐARTÖLUR:
Hestöfl/sn.: 76/5500
Snúninqsvæqi/sn.: 115 Nm/4250.
Hröðun 0-100 km: Vantar uppl.
Hámarkshraði: 155 km/klst.
Eiqin þyngd: 920 kq.
Toyota Yaris Verso og brátt er væntanleg-
ur Ford Fusion en bílar í þessum stærðar-
flokki eru ekki síður athyglisverður kost-
ur þegar kemur að notkunarmöguleikum
og þar að auki þó nokkuð ódýrari.
Ódýrastur er þó Suzuki WagonR+ sem DV-
bílar hötðu til reynsluaksturs 1 tvær vikur
í sumarfríinu og óku bílnum hátt i þúsund
kílómetra.
Rúmgóður og þægilegur
Það er óhætt að segja að litli bíllinn frá
Suzuki hafl komið á óvart að mörgu leyti.
Fyrir það fyrsta er bíllinn mun rúmbetri
en hann lítur út fyrir að vera. Pláss í fram-
sætum er gott á alla kanta, sér í lagi hlið-
arrými. Með aftursætin á sínum stað er
ekki mikið flutningsrými í bilnum en með
einu handtaki er hægt að fella þau niður 1
gólf og verður þá til mikið og gott flutn-
ingsrými með Ðötu gólfi. Ýmislegt er þá
hægt að flytja í bílnum eins og undirritað-
ur komst að, meðal annars eldavél í fullri
stærð og kom það sífellt á óvart hvað far-
angursrýmið gleypti mikið. Þar að auki er
mjög þægilegt að ganga um hann því að
mikið af yfirbyggingu bílsins fer í hurðir
og því auðvelt að koma að bílnum á alla
kanta. Setan í bílnum er þægileg enda sitja
farþegar frekar hátt og sjá því vel yfir.
o Huröir eru stórar og góðar og því auövelt
að setjast inn í bílinn sem er i réttri hæö
þannig aö maöur sest ekki niöur I hann.
© Véiin er 1,3 lítra og nokkuö spræk enda
bíllinn lágt gíraöur. Hún er frekar hávær en aö-
alkostur hennar er lítil bensíneyösla.
© Mælaborö er tiltölulega einfalt og þægi-
legt í notkun en fótstig eru frekar hátt uppi
sem er óþægilegt til lengdar.
© © Á þessum myndum sést vel munur-
inn á farangursrými þegar búiö er aö leggja
niöur sætin, meö aftursæti niöri er feikilega
gott pláss aftur í.
Helsti galli hans í innréttingu er þó hátt
ástig á fótpetulum sem verður óþægilegt
til lengdar.
Góöur innanbæjar
Vélin í bílnum er ekki stór, aðeins 1,3
lítrar, en hún er nokkuð spræk enda bíll-
inn frekar lágt gíraður. Það hentar vel í
borgarumferðinni en háir honum aðeins á
langkeyrslunni þar sem helsti galli hans
kemur í ljós sem er léleg hljóðeinangrun. í
fimmta gír á 90 km hraða er vélin á 3000
snúningum sem er fullmikið og því meira
vélarhljóð en ella. Billinn er frekar stífur
á fjöðrun enda er hún frekar stutt og dekk-
in lítil. Að öðru leyti er bíllinn skemmti-
legur í akstri. Stýrið er lipurt í borgarum-
ferðinni og svarar vel og læsivarðar
bremsumar skila vel sínu. Bíflinn er
nokkuð þokkalega búinn, sérstaklega þeg-
ar verðið er haft í huga. TU dæmis er hann
með rafdrifnum rúðum og speglum, þoku-
ljósum, þakbogum og hemlalæsivörn.
Hægt er þó að sleppa hemlalæsivörninni
og er bUlinn þá enn ódýrari. Grunnverð
bUsins eru litlar 1.255.000 kr. sem er ekki
mikiU peningur fyrir jafn fjölhæfan bU og
þessi er. TU samanburðar kostar betur bú-
inn Yaris Verso 1.689.000 kr. -NG