Dagblaðið Vísir - DV - 10.08.2002, Page 40

Dagblaðið Vísir - DV - 10.08.2002, Page 40
Wh Iq art> la ö ÖV L'AUGÁR'ÓAGUR Vd. ÁGÍÚS'T 2o'o2 I | I I ! í I .r Bílar Umsjón Njáll Gunnlaugsson Reynsluakstur nr. 696 I81PP1 Ódýr kostur í flóru fjölnotabíla Kostir: Flutningsrými, lipur, verö Gallar: Hljóöeinangrun, hátt ástig á petulum islendingar viröast loksins vera aöeins að taka við sér í kaupum á fjölnotabílum og eru umboðin farin að bjóða þá meira en áður. Bílar eins og Renault Scenic og Opel Zaflra hafa notið nokkurra vinsælda en minni fjölnotabílamir ekki selst eins vel. í minnsta flokknum eru til bílar eins og SUZUKI WAGON R-f 1,3 Vél: 1,3 lítra, 4ra strokka bensínvél. Rúmtak: 1298 rúmsentímetrar. Ventlar: 16 Þjöppun: 9,5:1 Gírkassi: 5 gíra beinskiptur UNDIRVAGN: Fjöðrun framan: MacPherson Fjöðrun aftan: Þriqqja arma Bremsur: Diskar/skálar, ABS Dekkjastærð: 165/60 R14 YTRI TÖLUR: Lengd/breidd/hæð:_________________3510/1620/1690 mm Hjólahaf/veghæð:_______________________2360/155 mm. Beygjuradíus: 10,6 metrar. INNRI TÖLUR: Farþeqar m. ökumanni: 4 Fjöldi höfuðpúða/öryqqispúða: 4/2 Farangursrými: 300-1250 lítrar. HAGKV/EMNI: Eyðsla á 100 km: 6,9 lítrar Eldsneytisqeymir: 41 lítri Ábyrqð/ryðvörn: 3/8 ár Grunnverð:__________________________________1.255.000 kr. Umboð:_______________________________________Suzuki-bílar Staðalbúnaður: Rafdrifnar rúður og speglar, fjarstýrðar sam- læsingar, 2 öryggispúðar, útvarp m. kassettutæki, glasastatíf, þokuljós, þakbogar, afturrúðuþurrka, aftursæti felianleg ofan í gólf. SAMANBURÐARTÖLUR: Hestöfl/sn.: 76/5500 Snúninqsvæqi/sn.: 115 Nm/4250. Hröðun 0-100 km: Vantar uppl. Hámarkshraði: 155 km/klst. Eiqin þyngd: 920 kq. Toyota Yaris Verso og brátt er væntanleg- ur Ford Fusion en bílar í þessum stærðar- flokki eru ekki síður athyglisverður kost- ur þegar kemur að notkunarmöguleikum og þar að auki þó nokkuð ódýrari. Ódýrastur er þó Suzuki WagonR+ sem DV- bílar hötðu til reynsluaksturs 1 tvær vikur í sumarfríinu og óku bílnum hátt i þúsund kílómetra. Rúmgóður og þægilegur Það er óhætt að segja að litli bíllinn frá Suzuki hafl komið á óvart að mörgu leyti. Fyrir það fyrsta er bíllinn mun rúmbetri en hann lítur út fyrir að vera. Pláss í fram- sætum er gott á alla kanta, sér í lagi hlið- arrými. Með aftursætin á sínum stað er ekki mikið flutningsrými í bilnum en með einu handtaki er hægt að fella þau niður 1 gólf og verður þá til mikið og gott flutn- ingsrými með Ðötu gólfi. Ýmislegt er þá hægt að flytja í bílnum eins og undirritað- ur komst að, meðal annars eldavél í fullri stærð og kom það sífellt á óvart hvað far- angursrýmið gleypti mikið. Þar að auki er mjög þægilegt að ganga um hann því að mikið af yfirbyggingu bílsins fer í hurðir og því auðvelt að koma að bílnum á alla kanta. Setan í bílnum er þægileg enda sitja farþegar frekar hátt og sjá því vel yfir. o Huröir eru stórar og góðar og því auövelt að setjast inn í bílinn sem er i réttri hæö þannig aö maöur sest ekki niöur I hann. © Véiin er 1,3 lítra og nokkuö spræk enda bíllinn lágt gíraöur. Hún er frekar hávær en aö- alkostur hennar er lítil bensíneyösla. © Mælaborö er tiltölulega einfalt og þægi- legt í notkun en fótstig eru frekar hátt uppi sem er óþægilegt til lengdar. © © Á þessum myndum sést vel munur- inn á farangursrými þegar búiö er aö leggja niöur sætin, meö aftursæti niöri er feikilega gott pláss aftur í. Helsti galli hans í innréttingu er þó hátt ástig á fótpetulum sem verður óþægilegt til lengdar. Góöur innanbæjar Vélin í bílnum er ekki stór, aðeins 1,3 lítrar, en hún er nokkuð spræk enda bíll- inn frekar lágt gíraður. Það hentar vel í borgarumferðinni en háir honum aðeins á langkeyrslunni þar sem helsti galli hans kemur í ljós sem er léleg hljóðeinangrun. í fimmta gír á 90 km hraða er vélin á 3000 snúningum sem er fullmikið og því meira vélarhljóð en ella. Billinn er frekar stífur á fjöðrun enda er hún frekar stutt og dekk- in lítil. Að öðru leyti er bíllinn skemmti- legur í akstri. Stýrið er lipurt í borgarum- ferðinni og svarar vel og læsivarðar bremsumar skila vel sínu. Bíflinn er nokkuð þokkalega búinn, sérstaklega þeg- ar verðið er haft í huga. TU dæmis er hann með rafdrifnum rúðum og speglum, þoku- ljósum, þakbogum og hemlalæsivörn. Hægt er þó að sleppa hemlalæsivörninni og er bUlinn þá enn ódýrari. Grunnverð bUsins eru litlar 1.255.000 kr. sem er ekki mikiU peningur fyrir jafn fjölhæfan bU og þessi er. TU samanburðar kostar betur bú- inn Yaris Verso 1.689.000 kr. -NG

x

Dagblaðið Vísir - DV

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.