Dagblaðið - 05.07.1979, Síða 2

Dagblaðið - 05.07.1979, Síða 2
DAGBLAÐIÐ. FIMMTUDAGUR 5. JÚLÍ1979. Á Jónas enn eftir að taka sinnaskiptum? GJ skrifar: Jafnan vekur það nokkra furðu, blandaða meðaumkvun, þegar sam- borgari tekur sinnaskiptum og hafnar fyrri skoðun eða trú. Þetta hendir stöku sinnum á vettvangi stjórnmál- anna. Eitt eftirtektarverðasta dæmið er Jónas Haralz bankastjóri. Hann stóð lengst til vinstri í röðum komm- únista. Kvað svo rammt að ofstæki hans, að róttæk blöð töldu sér ekki- fært að birta sum skrif hans. Slíkt var orðbragðið. Eftir stutta dvöl i Banda- ríkjunum sneri hann við blaðinu og gerðist jafn ákafur fylgismaður kapítalismans. Nú síðustu vikurnar lofsyngur hann í dagblöðum hinn „frjálsa markað” (enda þótt hann viti líklega ekki, hvað í orðunum raunverulega felst). Hann stendur lengst til hægri í röðum íhaldsmanna. Eðlilegt er, að menn vilji hafa það, sem réttara reynist. En spurningin er þessi: Hvenær skjátlaðist Jónasi? í fyrra trúboði sinu, hinu síðara eða e.t.v. báðum? Á hann eftir að taka enn sinnaskiptum og verða t.d. hóf- samur samvinnumaður í milliflokki? Sannleikurinn er sá, að slíka mann- gerð er ekki unnt að taka alvarlega. Ef Jónas og hans likar væru skyn- samir menn, myndu þeir kjósa þann kost að þegja eftir að hafa einu sinni boðað þjóð sinni ranga stefnu, nema hringsnúningur þeirra stafi af henti- semi, framavon eða öðru í þeim dúr. Ef Jónas og hans líkar væru skynsamir menn, myndu þeir kjósa þann kost að þegja eftir að hafa einu sinni boðað þjóð sinni ranga stefnu, segir bréf- ritari. Hefur fólk ekki tilfinningar? N. M. skrifar: - Mér finnst alveg hræðilegt að lesa það sem einhver Helgi og 0755— 9436 hafa verið að skrifa á lesenda- síður DB. Hefur þetta fólk ekkert sem heitir tilfinningar? Er það gjör- samlega frosið fyrir fólki sem þarf á hjálp að halda? Mig grunar að þessar tvær' persónur yrðu fegnar að fá samastað ef þær hefðu liðið aðra eins hrakn- inga og þessir Víetnamar. Hér er aðeins um 50 manns að ræða. Hugsið ykkur ef þið væruð í þessum hóp! Munduð þið þá ekki vilja komast í heila höfn? Mér finnst það ekki skipta máli hvort fólkið er hvítt eða svart. Þetta eru manneskjur eins og við. Ég vona af öllu hjarta að íslend- ingar sjái sóma sinn í að sýna þessum Víetnömum að við getum hugsað um fleira en okkur sjálf. Eldunartæki eru í tjaldvagninum og má nota þau þó ekki sé tjaldað. Bladaummæli sumarid 1978 Tjaldvagninn sem dreginn verður út í sumargetraun Vísis 25. júli er sannkallaður draumavagn fjölskyldunnar. Tjaldvagninn er framleiddur í Þýzkalandi en seldur í mörg- um löndum og hér er það Gisli Jónsson & Co. sem annast söluna. Kostir tjaldvagnsins eru fleiri en svo að talið verði upp í fljótu bragði. En hér verða nokkrir taldir upp. Vagninn er byggóur á stálgrínd og undirvagn er mjög stcrkur með þver- fjöðrun/dempurum. Stór 13" dekk. Smá eldhús með eldahellu, gaskút, þrýstijafnara og fleiru er I afturenda vagnsins. Fortjald — borð og sæti — svefnpláss fyrir 5—7 manns; Mikið geymslurými — má hlaða allt að 140 kg. Vagninn liggur sérstaklega vel á vegi — léttur en sterkur. Uppsetning mjög fljótleg. „Það tekur bara 72 sekúndur að gera vagninn tilbúinn fyrir nóttina ef tveir eru um það og beita réttum handtök- um” segir í grein 1 „Jyllands-Posten”. Vagninn má geyma á hliðinni yflr vet- urinn með þvi að nota sérstök járn og tekur hann þá mjög lítið pláss. Eigin vigt tjaldvagnsins er 270 kg. Lengdin er 2,27 metrar, breidd 1,50 metrar og hæðin cr 85 cm. Með þennan vagn aftan í bilnum er hægt að ferðast um hvaða vegi sem er og velja sér gististaði hvar sem'er. Eldunartækin eru aftast I vagninum og ef fólk vill fá sér heitan kaflisopa er ekkert auðveldara en að laga hann á svipstundu án þess að reisa tjaldið sjálft. Gísli Jónsson & Co. hf. Sundaborg, sími 86644. , AUGLÝSING, Af hverju eru salernin á Hlemmi ekki opnuð fýrr en klukkan 10 á morgnana? Það er sjálfsögð þjónusta að opna þau um leið og biðstöðin sjálf er opnuð. -DB-mynd Ragnar Th. Opnið salemi á Hlemmi fyrr ámorgnana! Strætisvagnafarþegi hringdi: Ég kem oft við á Hlemmi og hélt að þetta ætti að vera þjónustustöð fyrir almenning. Yfirleitt ris stöðin undir nafni, en einn leiður galli er þar á. Salerrú eru ekki opnuð fyrr en eftir kl. 10 á morgnana. Farþegar eru þó farnir að streyma þarna um,strax upp úrkl. 7. Ég spurði konu á staðnum hverju þetta sætti. Hún sagði að ef opnað væri fyrr þá kæmu rónarnir sem verið væri að sleppa útog yllu spjöll- um. Mér finnst þetta ekki ná nokkurri átt. Ef rónarnir geta ekki verið til friðs hljóta lögregluverðir að halda uppi röð og reglu. Það er ekki viðun- andi að beygja sig svona fyrir þessum lýð. Það er sjálfsögð þjónusta við okkur farþegana að opna salernin á Hlemmi um leið og stöðin sjálf opnar. Viðgengst klikuskapur i fnhomiuiu a ivenavikuniugvelli? Það vill bréfrítarí meina og er ómyrkur i máli. KLÍKUSKAPUR í FRÍHÖFNINNI 3066—3853 skrifaði: Hann kvaðst hafa verið að lesa blaðagrein eftir Kristján Thorlacius, formann BSRB, um svokallað fri- hafnarmál og vilja gera athugasemd við þau skrif. í fyrsta lagi kveðst hann undrandi yfir því að formaður stéttarsamtaka skub leggja blessun sína yfir klíku- skapinn í fríhöfninni. Hann ætti að hafa annað þarfara að gera. Bréfritari staðhæfir að ráðningar í fríhöfnina fari ekki fram á eðlilegan hátt. Þær fari fram í skútaskotum, miðist við fjölskyldubönd og flokks- hagsmuni. Þegar Guðmundur í. hafi verið utanríkisráðherra hafi eingöngu kratar verið ráðnir til starfa, og þegar Einar Ágústsson var ráðherra hafi framsóknarmenn setið einir að þessum störfum. Þá gagnrýnir hann að starfs- mannafjöldi skub ætíð miðaður við lágmark. Það sé gert til að næg yfir- vinna fáist. Fólk sé stundum kallað út á nóttunni til að afgreiða eina vél, sem taki klukkustund, en fái fyrir það greidda fjóra tíma og auk þess næturvinnu daginn eftir. Lausar stöður í fríhöfninni eru ekki auglýstar, segir bréfritari. Dæmi séu um að tveir til þrír ættliðir starfi á staðnum. Loks kveðst hann hafa heyrt frí- hafnarmenn gorta af því að þeir þurfi ekki á föstum mánaðarlaunum sinum að halda. Svo mikið fái þeir greitt í yfirvinnu og næturvinnu að önnur laun þurfi þeir ekki. Bréfritari spyr síðan hvort 40 stunda vinnuvika sé ekki baráttumál BSRB og af hverju formaðurinn styðji nú hátekjuhóp sem stefni í þveröfuga átt. Hann lýsir loks yfir stuðningi sínum við hinn nýja fjár- málastjóra fríhafnarinnar, Þórð Magnússon, og kveðst vona að endurskipulagning hans á málum frí- hafnarinnar leiði til þess að sukkið þar líði undirlok.

x

Dagblaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagblaðið
https://timarit.is/publication/260

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.