Frjáls verslun - 01.05.1975, Qupperneq 76
DC-6-vélar Iscargo fóru 55 ferðir fram og íil baka milli íslands og annarra landa í fyrra.
Flutningar Iscargo aukast stöðugt:
Vörumóttaka í Álaborg og
Rotterdam fyrir flutning hingað
„Onedin on the Air“, kölluðu þeir mig frá Frei Volk í Ilollandi,
sem er eitt stærsta blaðið þar, þegar þeir sögðu frá Iscargo fyrir
skömmu,“ sagði Hallgrímur Jónsson, framkvæmdastjóri vöru-
flutningaflugfélagsins Iscargo, er FV ræddi við hann nýlega um
starfsemina, en Hallgrímur flýgur jafnhliða þvf að stjórna fyrir-
tækinu. Yfirmaður tæknihliðar útgerðarinnar og annar aðaleig-
andi með Hallgrími er Lárus G.unnarsson, en hluthafar eru sjö.
Þeir félagar flugu báðir áður
hjá Fragtflugi, en þegar það fé-
lag hætti rekstri vantaði þá
vinnu svo þeir tóku við vélinni,
sem Fragtflug hafði áður á
leigu, stofnuðu Iscargo og
keyptu flugvélina síðar. Hún er
af gerðinni DC-6B og var áður
farþegavél. Fyrirtækið stofn-
uðu þeir 15. mars fyrir þrem
árum og var þessi eina vél gerð
út þar til í mars í fyrra að
Iscargo keypti aðra flugvél, DC-
6A, sem er smíðuð sem vöru-
flutningavél og hefur farang-
urshurð sem er 315x198 cm að
stærð. Vélarnar taka að meðal-
tali 13,5 tonn í ferð.
VÖRUFLUTNIN GAVÉLAR
TIL TAKS
Að sögn þeirra Hallgríms og
Lárusar byggist tilvera félags-
ins á nauðsyn þess að hafa hér
sérhæft vöruflutningaflugfélag,
sem eingöngu fæst við vöru-
flutninga. Bentu þeir á gildi
þess að hafa hér alltaf stórar
vöruflutningavélar til taks og
nefndu mörg dæmi þess að fé
lagið hefði flogið eftir áríðandi
hlutum, bæði fyrir verksmiðijur,
bátaflotann og fleiri aðila, og
þar með flýtt fyrir að starf-
semin kæmist aftur í gang. Þá
nefndu þeir að í sambandi við
eldgosið í Vestmannaeyjum
hefði félagið flogið 45 ferðir eft-
ir 550 tonnum af varningi frá
Eyjum.
Af rekstrinum er það
skemmst að segja að flutningar
hafa tvöfaldast á hverju ári frá
stofnun, miðað við árið áður og
töldu þeir góðar líkur á, að
Hrossaflutningar til útlanda hafa verið stór þáttur í starfsemi
Iscargo.
76
FV 5 1975