Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.11.1998, Síða 50

Frjáls verslun - 01.11.1998, Síða 50
ÞYNGDARMINNAR VIRÐI í GULLI ÞEGAR ÉG ERI VINNUNNI öfíugir þungavigtumenn í rekstri fyrirtrk)! þurfa ad ferðast í viðskiptaerindum er mikilvrgt að þeir komi lem fym aftur til itarfa hér heima. Á Saga Buiineu Clau bfððair tíðar ártlunarferðir. iveigjanleiki og þjónuita lem miðar að þvf að itytta viðlkiptaferðir og auka þannig afköst itarfsmanna, nýta tímann betur og draga úr ferðakmtnaði. FLUCLEIDIR TrmmUmr hUm.imr/"im/ítmp M mwmtJmmJmfr.il • Nm/mmg fynr mh tim htlgmrjtml rrlimmln. Innágreiösla AfgrelÖsia Hnduigreiðsla Hvaða.sc a greiðsla höfðar Itsa tUgana tni crpiegi 8 þtlsund viðskipuvinir I Sioíni að U nahngreiðtdu I pásti fnl Sjðvd*Almennum. samlaK um 60 milijdnir króna. betu cru þcir sexn hab vcrið f Stofnl bí þvl fyrlr I . júll skVtslhðnum og Ul brvel vkMdpll við Wagið Cnduipet*Jan grtur numið allt að 10% «f jðgjðldum. Stofn t stt cngl hhðsucðu hjí Aðrum Islenvkum vítryggingafckigum - vtðskipuvinir njðta lihhða tryggin^tvenxlar og grtt að auki fengið barðiitkm og endurgmðslu. Mrð þvl að ganga I Stofn fytir 1. júU mestkomandi getir þii komtj I hðp þetrra sem (J cnduigrrkVlu úr Stoíni i nrvta ari Eitt slmtal er aDt lem þarf. tiiþín? Ndnari upplysingar og ríðgjðf __ ia 569 2500 eða hjí fjl umboðstnAnnum um Und allt. StofN SJOVAI’lrfALIVIENNAR Traustur þáttur í tilverunni Það var Islenska auglýsingastofan sem gerði þessa auglýsingaherferð fyrir Flugleiðir. Herferðin hefur borið umtalsverðan árangur að sögn framleiðenda. Það var AUK sem myndgerði starfsemi tryggingafélagsins Sjóvá-Al- mennra með þessum hætti. L0FTV0G Á VIÐSKIPTALÍFIÐ „Það sem mestan svip hefur sett á árið er að mínu mati uppgangur í efnahags- lífinu. Auglýsingafagið er einskonar loftvog á gengi í efnahags- og viðskiptalífi þjóðarinnar. Auglýsingafagið finnur fýrst íýrir samdrætti og þar verður fýrst vart við bata,“ sagði Halldór Guðmundsson, fram- kvæmdastjóri Hvíta hússins. „Eftirminnilegastur er sá gríðarlega góði árangur í markaðsstarfi sem margir af viðskiptavinum Hvíta hússins eru að ná á árinu,“ bættí Halldór við. „Skemmtílegust í skapandi störfum eru þau verkefni sem unnið er að hverju sinni og þau sem bíða úrlausnar. Drilkrafturinn er fólginn í því að dvelja ekki við hið liðna heldur leita nýrra leiða og lausna. Hvaða verkefni okkar á árinu eru mest áberandi læt ég öðrum eftír að dæma.“ STERK ÍMYND EYKUR VERÐMÆTIÐ „Það sem sett hefur stærstan svip á árið í greininni er vöxtur og jafnframt hörð samkeppni verslunar- og þjónustufýrir- tækja sem starfa á einstaklingsmarkaði. Við höfum séð hvernig fyrirtæki á smávörumarkaði eru að breytast og efla ímynd sína. Við fengum staðfestingu á því á árinu hver hugsunin var hjá stjórnendum Hagkaups fyrir tæpum tveimur árum þegar fyrirtækið gerðist nánast í einni andrá einn af stærstu auglýsendum landsins. Það fannst mér gott dæmi um hvernig hægt er með skipulagðri ímyndar- uppbyggingu að auka virði hlutafjár í fyrirtækjum," sagði Leópold Sveinsson, framkvæmdastjóri AUK „Fjölmiðlamarkaðurinn hefur verið líflegur á árinu og margir nýjir íjölmiðlar skotið upp kolfinum. Samkeppni á útvarps- markaði hefur verið mjög áberandi og ánægjulegt er að sjá að stjórnendur stöðv- anna eru sífellt að gera sér betri grein fyrir lagskiptingu (segmenteringu) markað- arins og átta sig á að ekki er hægt að uppfylla þarfir allra hlustenda á einni og sömu stöðinni. Auglýsendur eru kannski ekki alveg búnir að ná áttum fullkomlega gagnvart þessum breytingum en það á eftir að koma. Ekki er hægt að skilja við þátt ijölmiðla á árinu án þess að geta þeirra miklu breytinga sem átt hafa sér stað hjá auglýsingamiðlinum Morgunblaðinu. Nú er það orðið daglegt brauð að sjá einn tíl ÓLÖF ÞORVALDSDÓTTIR, HÉR & NÚ „Atvinnugreinin er aö jafna sig eftir tímabil sem fól í sér samdrátt og fjárfreka tækni- byltingu samtímis. Nú þarf að nýta betri stööu viðskiptalífsins, aukna tækni og nýja möguleika, til aö efla okkur faglega. í öllum hornum samfélagsins er vakning til bættra vinnubragöa. “ 50
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.