Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.11.1998, Blaðsíða 50

Frjáls verslun - 01.11.1998, Blaðsíða 50
ÞYNGDARMINNAR VIRÐI í GULLI ÞEGAR ÉG ERI VINNUNNI öfíugir þungavigtumenn í rekstri fyrirtrk)! þurfa ad ferðast í viðskiptaerindum er mikilvrgt að þeir komi lem fym aftur til itarfa hér heima. Á Saga Buiineu Clau bfððair tíðar ártlunarferðir. iveigjanleiki og þjónuita lem miðar að þvf að itytta viðlkiptaferðir og auka þannig afköst itarfsmanna, nýta tímann betur og draga úr ferðakmtnaði. FLUCLEIDIR TrmmUmr hUm.imr/"im/ítmp M mwmtJmmJmfr.il • Nm/mmg fynr mh tim htlgmrjtml rrlimmln. Innágreiösla AfgrelÖsia Hnduigreiðsla Hvaða.sc a greiðsla höfðar Itsa tUgana tni crpiegi 8 þtlsund viðskipuvinir I Sioíni að U nahngreiðtdu I pásti fnl Sjðvd*Almennum. samlaK um 60 milijdnir króna. betu cru þcir sexn hab vcrið f Stofnl bí þvl fyrlr I . júll skVtslhðnum og Ul brvel vkMdpll við Wagið Cnduipet*Jan grtur numið allt að 10% «f jðgjðldum. Stofn t stt cngl hhðsucðu hjí Aðrum Islenvkum vítryggingafckigum - vtðskipuvinir njðta lihhða tryggin^tvenxlar og grtt að auki fengið barðiitkm og endurgmðslu. Mrð þvl að ganga I Stofn fytir 1. júU mestkomandi getir þii komtj I hðp þetrra sem (J cnduigrrkVlu úr Stoíni i nrvta ari Eitt slmtal er aDt lem þarf. tiiþín? Ndnari upplysingar og ríðgjðf __ ia 569 2500 eða hjí fjl umboðstnAnnum um Und allt. StofN SJOVAI’lrfALIVIENNAR Traustur þáttur í tilverunni Það var Islenska auglýsingastofan sem gerði þessa auglýsingaherferð fyrir Flugleiðir. Herferðin hefur borið umtalsverðan árangur að sögn framleiðenda. Það var AUK sem myndgerði starfsemi tryggingafélagsins Sjóvá-Al- mennra með þessum hætti. L0FTV0G Á VIÐSKIPTALÍFIÐ „Það sem mestan svip hefur sett á árið er að mínu mati uppgangur í efnahags- lífinu. Auglýsingafagið er einskonar loftvog á gengi í efnahags- og viðskiptalífi þjóðarinnar. Auglýsingafagið finnur fýrst íýrir samdrætti og þar verður fýrst vart við bata,“ sagði Halldór Guðmundsson, fram- kvæmdastjóri Hvíta hússins. „Eftirminnilegastur er sá gríðarlega góði árangur í markaðsstarfi sem margir af viðskiptavinum Hvíta hússins eru að ná á árinu,“ bættí Halldór við. „Skemmtílegust í skapandi störfum eru þau verkefni sem unnið er að hverju sinni og þau sem bíða úrlausnar. Drilkrafturinn er fólginn í því að dvelja ekki við hið liðna heldur leita nýrra leiða og lausna. Hvaða verkefni okkar á árinu eru mest áberandi læt ég öðrum eftír að dæma.“ STERK ÍMYND EYKUR VERÐMÆTIÐ „Það sem sett hefur stærstan svip á árið í greininni er vöxtur og jafnframt hörð samkeppni verslunar- og þjónustufýrir- tækja sem starfa á einstaklingsmarkaði. Við höfum séð hvernig fyrirtæki á smávörumarkaði eru að breytast og efla ímynd sína. Við fengum staðfestingu á því á árinu hver hugsunin var hjá stjórnendum Hagkaups fyrir tæpum tveimur árum þegar fyrirtækið gerðist nánast í einni andrá einn af stærstu auglýsendum landsins. Það fannst mér gott dæmi um hvernig hægt er með skipulagðri ímyndar- uppbyggingu að auka virði hlutafjár í fyrirtækjum," sagði Leópold Sveinsson, framkvæmdastjóri AUK „Fjölmiðlamarkaðurinn hefur verið líflegur á árinu og margir nýjir íjölmiðlar skotið upp kolfinum. Samkeppni á útvarps- markaði hefur verið mjög áberandi og ánægjulegt er að sjá að stjórnendur stöðv- anna eru sífellt að gera sér betri grein fyrir lagskiptingu (segmenteringu) markað- arins og átta sig á að ekki er hægt að uppfylla þarfir allra hlustenda á einni og sömu stöðinni. Auglýsendur eru kannski ekki alveg búnir að ná áttum fullkomlega gagnvart þessum breytingum en það á eftir að koma. Ekki er hægt að skilja við þátt ijölmiðla á árinu án þess að geta þeirra miklu breytinga sem átt hafa sér stað hjá auglýsingamiðlinum Morgunblaðinu. Nú er það orðið daglegt brauð að sjá einn tíl ÓLÖF ÞORVALDSDÓTTIR, HÉR & NÚ „Atvinnugreinin er aö jafna sig eftir tímabil sem fól í sér samdrátt og fjárfreka tækni- byltingu samtímis. Nú þarf að nýta betri stööu viðskiptalífsins, aukna tækni og nýja möguleika, til aö efla okkur faglega. í öllum hornum samfélagsins er vakning til bættra vinnubragöa. “ 50
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84

x

Frjáls verslun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.